download Mẫu hợp đồng lao động ngắn ngọn Phiên bản doc

Mẫu hợp đồng lao động ngắn ngọn

 Phiên bản doc

Download Mẫu hợp đồng lao động ngắn ngọn - Hướng dẫn soạn thảo hợp đồng lao động

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/10/2017

Bài viết này giới thiệu đến các bạn mẫu hợp đồng lao động ngắn ngọn để các bạn có thể tham khảo, qua đó, có thể soạn được một hợp đồng lao động với đầy đủ những thông tin cần thiết nhất, giúp đảm bảo được quyền lợi ích cho các bên tham gia hợp đồng.


Khi người lao động vào làm việc tại các công ty, doanh nghiệp, bên đơn vị sử dụng lao động và người lao động sẽ ký kết hợp đồng, trong đó, thỏa thuận một số nội dung làm việc và mức lương cụ thể của người lao động, vì vậy, mẫu hợp đồng lao động ngắn ngọn được giới thiệu sau đây với các nội dung được soạn thảo chặt chẽ, chi tiết sẽ cần thiết giúp bạn có thể soạn được một hợp đồng đầy đủ. So với các mẫu hợp đồng lao động được giới thiệu trước đây, mẫu hợp đồng lao động ngắn ngọn sẽ ngắn hơn, tuy nhiên, vẫn đảm bảo đầy đủ các yếu tố cần thiết để tạo thành một bản hợp đồng đáp ứng được các yếu tố quy định chung hiện nay.


Mẫu hợp đồng lao động ngắn ngọn
Download Mẫu hợp đồng lao động ngắn ngọn - Hướng dẫn soạn thảo hợp đồng lao động

 

Cụ thể, trong mẫu hợp đồng lao động ngắn ngọn, các bạn cần phải trình bày đầy đủ các thông tin về bên sử dụng lao động, bên lao động, các điều khoản mà hai bên sẽ phải thực hiện trong quá trình hợp đồng, quyền của các bên tham gia, các điều khoản chung, thời gian hợp đồng lao động chính thức có hiệu lực. Trong thời gian hợp đồng còn có hiệu lực, nếu một trong hai bên vi phạm những điều khoản đã thỏa thuận hợp đồng trước đó, bên còn lại có thể chấm dứt hợp động theo quy định của Pháp luật hiện hành mà không phải chịu bất cứ trách nhiệm nào nếu lý do xuất phát từ bên đối tác hợp đồng.

Khi thời hạn được quy định trong mẫu hợp đồng lao động ngắn ngọn kết thúc, các bên có thể kết thúc hợp đồng hoặc có thể thỏa thuận để tiếp tục hợp tác, khi đó, hai bên sẽ phải ký lại hợp đồng lao động mới hoặc gia hạn thời gian hợp đồng, quy định lại mức lương hoặc sửa đổi, bổ sung một số điều khoản mà các bên sẽ phải thực hiện trong thời gian hợp đồng tiếp theo. Sau khi mẫu hợp đồng lao động ngắn ngọn chính thức có hiệu lực, các bên sẽ bắt đầu thực hiện các quyền và nghĩa vụ của mình được quy định trong hợp đồng.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm mẫu hợp đồng lao động thời vụ là biểu mẫu hợp đồng lao động ngắn hạn đối với các công việc thời vụ, mùa vụ, thông thường thời hạn của mẫu hợp đồng lao động thời vụ là không quá 3 tháng.



Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng lao động ngắn ngọn - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng lao động ngắn ngọn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng lao động ngắn ngọn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng lao động ngắn ngọn Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm