download Mẫu hợp đồng phá dỡ công trình Phiên bản doc

Mẫu hợp đồng phá dỡ công trình

 Phiên bản doc

Download Mẫu hợp đồng phá dỡ công trình - Biên bản thuê phá dỡ nhà ở

Thu Hà  cập nhật: 30/10/2017

Khi một bên muốn thuê bên dịch vụ phá dỡ công trình để thực hiện việc phá dỡ công trình, chuẩn bị mặt bằng, các bên sẽ phải thực hiện mẫu hợp đồng phá dỡ công trình nhằm ghi lại toàn bộ những thỏa thuận của các bên, tránh được tính huống các bên tranh cãi về quyền lợi hoặc không thực hiện theo những điều kiện mà bên đối tác hợp đồng mong muốn.


Bên yêu cầu dịch vụ phã dỡ công trình và bên nhận dịch vụ phá dỡ công trình sẽ phải thực hiện với nhau mẫu hợp đồng phá dỡ công trình để quy định một số điều khoản mà các bên sẽ phải thực hiện trong quá trình hợp tác nhằm đảm bảo được quyền lợi cho bên đối tác cũng như bảo vệ quyền lợi cho mình. Trong mẫu hợp đồng phá dỡ công trình, các bên sẽ phải thỏa thuận một số điều khoản cụ thể như thời hạn thi công, chi phí thi công, phương thức thanh toán, quyền và nghĩa vụ của cả hai bên trong quá trình tham gia hợp đồng,...


Mẫu hợp đồng phá dỡ công trình
Download Mẫu hợp đồng phá dỡ công trình - Biên bản thuê phá dỡ nhà ở

 

Một số nội dung bắt buộc phải có trong mẫu hợp đồng phá dỡ công trình bao gồm:

- Thông tin các bên tham gia hợp đồng: Các bạn cần ghi rõ những thông tin liên quan đến bên thuê dịch vụ phá dỡ công trình và bên nhận dịch vụ nhằm có căn cứ cụ thể truy cứu trách nhiệm pháp lý nếu một trong hai bên vi phạm những điều khoản quy định trong hợp đồng.

- Nội dung công việc, tiến độ phá dỡ công trình, trị giá công trình: Những nội dung này sẽ do hai bên chủ động thỏa thuận và đưa ra được quyết định chung.

- Trách nhiệm của các bên tham gia hợp đồng: Theo đó, những người có liên quan sẽ phải thực hiện toàn bộ những trách nhiệm được quy định trong hợp đồng nhằm đảm bảo được lợi ích cho bên đối tác hợp đồng của mình.

- Thanh toán: Bên thuê sẽ có trách nhiệm thanh toán toàn bộ những chi phí đã thỏa thuận trong hợp đồng cho bên dịch vụ.

- Cam kết: Hai bên cam kết thực hiện những thỏa thuận có trong hợp đồng và chủ động đưa ra những giải quyết cụ thể khi có vướng mắc, phát sinh trong quá trình thực hiện hợp đồng.

Trên đây là những nội dung chính của mẫu hợp đồng phá dỡ công trình phổ biến hiện nay. Mẫu hợp đồng phá dỡ nhà ở cũng có các điều khoản tương tự trong quá trình hợp tác phá dỡ công trình, các bạn nên tham khảo để hoàn tất được toàn bộ nội dung một cách chính xác, đầy đủ, đảm bảo được tính chặt chẽ về mặt pháp lý cho hợp đồng được soạn.

Ngoài ra các bạn có thể chuẩn bị thêm hợp đồng xây dựng nhà ở để ký kết thỏa thuận về việc thi công xây dựng nhà ở sau khi phá dỡ sau, hợp đồng xây dựng nhà ở sẽ ghi chép lại toàn bộ nội dung thỏa thuận giữa bên chủ nhà và bên được thuê thi công, nhằm đảm bảo quyền lợi của các bên.

Bên cạnh đó mẫu hợp đồng dịch vụ bảo vệ cũng la một trong những biểu mẫu hợp đồng được rất nhiều người quan tâm tìm hiểu, nhất là các đơn vị cho thuê dịch vụ bảo vệ hoặc cần thuê bảo vệ, mẫu hợp đồng dịch vụ bảo vệ được đăng tải dưới đây rất đầy đủ, các bạn có thể lưu lại để sử dụng ngay để tiết kiệm thời gian soạn thảo khi cần thiết.



Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng phá dỡ công trình - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng phá dỡ công trình được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng phá dỡ công trình là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng phá dỡ công trình Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm