download Mẫu hợp đồng thuê căn hộ chung cư làm văn phòng công ty Phiên bản doc

Mẫu hợp đồng thuê căn hộ chung cư làm văn phòng công ty

 Phiên bản doc

Download Mẫu hợp đồng thuê căn hộ chung cư làm văn phòng công ty - Thỏa thuận thuê căn hộ làm văn phòng

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/06/2021

Tải Miễn Phí chia sẻ tới các bạn đọc giả nội dung mẫu hợp đồng cho thuê chung cư làm văn phòng công ty mới nhất để giúp bạn đọc có được biểu mẫu cụ thể chính xác thuận tiện cho quá trình áp dụng sử dụng, mẫu hợp đồng trình bày đầy đủ về thông tin của các bên tham gia hợp đồng, địa chỉ căn hộ, quyền lợi và trách nhiệm của hai bên, bạn đọc cùng tham khảo nội dung thông tin chi tiết dưới đây nhé:


Mẫu hợp đồng thuê căn hộ chung cư làm văn phòng là mẫu hợp đồng được sử dụng và được lập giữa hai bên có nhu cầu thuê và cho thuê căn hộ chung cư, hai bên sẽ tiến hành cam kết và ký giấy thỏa thuận quy định rõ ràng nội dung điều khoản có liên quan.

Các doanh nghiệp khi có nhu cầu thuê căn hộ chng cư để làm văn phòng công ty cần phải cân nhắc lựa chọn trên nhiều tiêu chí là phải xem xét về diện tích, địa điểm sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng kinh doanh của doanh nghiệp mình. Sau khi đã cân nhắc lựa chọn được một căn nhà phù hợp doanh nghiệp có thể liên hệ với chủ đầu tư của tòa nhà hay chủ sở hữu của căn nhà đó để yêu cầu cung cấp các giấy tờ cần thiết để thực hiện mục đích sử dụng.


mau hop dong thue can ho chung cu lam van phong cong ty
Download mẫu hợp đồng thuê căn hộ chung cư làm văn phòng công ty

Mẫu hợp đồng thuê căn hộ chung cư làm văn phòng được biên soạn theo quy định của pháp luật hiện hành, đảm bảo các yêu cầu về mặt nội dung là thông tin xác thực của hai bên khi tham gia ký kết hợp đồng là bên thuê và bên cho thuê, thông tin về căn hộ cho thuê, địa chỉ, căn hộ số bao nhiêu, tầng bao nhiêu, tổng diện tích sử dụng, diện tích xây dựng, kết cấu nhà, số tầng nhà chung cư, thửa đấtm tờ bản đồ số… ngoài ra trong bản hợp đồng cũng cần nêu rõ về thời hạn thuế, mục đích thuê, giá thuê và phương thức thanh toán, quy định rõ ràng về quyền và nghĩa vụ của các bên.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo hợp đồng thuê căn hộ chung cư để tìm hiểu các nội dung cần thỏa thuận khi cần thuê chung cư để ở hoặc làm địa điểm làm việc, kinh doanh. Hai bên tham gia ký kết hợp đồng thuê căn hộ chung cư là người cho thuê và người đi thuê cần thỏa thuận rõ ràng các điều khoản để đảm bảo quyền lợi chính đáng cho mình.

Ngoài ra nếu có nhu cầu thuê nhà để ở thì mọi người cần chuẩn bị hợp đồng thuê nhà ở để ghi chép các thỏa thuận giữa bên cho thuê và bên thuê nhà để hai bên có căn cứ thực hiện và hợp tác, việc ký kết hợp đồng thuê nhà ở cũng giúp các bên bảo vệ quyền lợi hợp pháp của mình và hạn chế xảy ra tranh chấp sau này.

 


Liên kết tải về - [167 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng thuê căn hộ chung cư làm văn phòng công ty - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng thuê căn hộ chung cư làm văn phòng công ty được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng thuê căn hộ chung cư làm văn phòng công ty là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng thuê căn hộ chung cư làm văn phòng công ty Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm