download Mẫu hợp đồng tuyển lao động nước ngoài Phiên bản doc

Mẫu hợp đồng tuyển lao động nước ngoài

 Phiên bản doc

Download Mẫu hợp đồng tuyển lao động nước ngoài - Hợp đồng tuyển dụng người nước ngoài

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/11/2017

Tải Miễn Phí cập nhật tới các bạn đọc giả nội dung mẫu hợp đồng tuyển lao động nước ngoài theo thông tư 31/2011/TT-BLĐTBXH ngày 3/11/2011, nội dung của mẫu hợp đồng tuyển lao động nước ngoài bao gồm đầy đủ các thông tin liên quan như bên trung tâm giới thiệu việc làm, bên trung tâm giới thiệu việc làm, quy định về các điều khoản nội dung của hợp đồng trách nhiệm cũng như thời hạn của các bên, để có nội dung chi tiết bạn đọc cùng theo dõi nội dung được chia sẻ dưới đây.


Nội dung quy định về việc tuyển dụng và quản lý người nước ngoài làm việc tại Việt Nam được quy định rất rõ ràng tại luật Tổ chức Chính Phủ, căn cứ của Bộ luật Lao động Xã hội ngày 23/6/1994 đã quy định rất rõ ràng về người nước ngoài làm việc Việt Nam phải đảm bảo đầy đủ các điều kiện sau: Có điều kiện sức khỏe từ 18 trở nê, có sức khỏe phù hơp với công việc, không có tiền án hoặc vi phạm an ninh quốc gia, không thuộc diện đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự, có giấy phép lao động do cơ quan nhà nước có thẩm quyền Việt Nam cấp.

Mẫu hợp đồng tuyển lao động nước ngoài
Download mẫu hợp đồng tuyển lao động nước ngoài

Hợp đồng tuyển lao động nước ngoài vào Việt Nam cũng là một mẫu hợp đồng lao động tiêu biểu đang được rất nhiều đơn vị quan tâm hiện nay, các nội dung trong hợp đồng cần thỏa thuận rõ ràng như hợp đồng lao động thông thường, tuân thủ đúng các quy định về luật lao động của nhà nước ta.

Hợp đồng tuyển lao động nước ngoài vào Việt Nam làm việc trong quá trình soạn thỏa cần phải đảm bảo bảo các nội dung qua trọng sau:

- Thông tin của bên trung tâm giới thiệu việc làm: Đại diện, chức vụ, địa chỉ, số điện thoại, fax.

- Thông tin bên doanh nghiệp và tổ chức: Đại diện, chức vụ, địa chỉ, số điện thoại, fax…

- Hai bên thống nhất về nội dung điều khoản của hợp đồng, quy định về trách nhiệm của các bên khi tham gia về thỏa thuận và kí kết hợp đồng.

- Hai bên quy định về thời hạn hiệu lực của hợp đồng

- Kinh phí và hình thức thanh toán

- Điều khoản chung và tiến hành cam kết ký xác nhận.

Bên cạnh việc hoàn thiện mẫu hợp đồng tuyển lao động nước ngoài, doanh nghiệp cá nhân khi trao đổi ký kết hợp đồng cũng cần trình tự tủ tục theo quy định của pháp luật. Nếu cần bổ sung thêm nội dung hợp đồng hoặc sửa chữa nội dung nào đó đã ký kết thì hai bên cần sử dụng đến mẫu phụ lục hợp đồng để ghi lại các thỏa thuận cần sự nhất trí của hai bên, mẫu phụ lục hợp đồng có giá trị tương đương với hợp đồng chính thức vì thế các bạn hoàn toàn yên tâm về quyền lợi của mình.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng tuyển lao động nước ngoài - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng tuyển lao động nước ngoài được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng tuyển lao động nước ngoài là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng tuyển lao động nước ngoài Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm