download Mẫu hợp đồng vay tài sản không có biện pháp bảo đảm Phiên bản doc

Mẫu hợp đồng vay tài sản không có biện pháp bảo đảm

 Phiên bản doc

Download Mẫu hợp đồng vay tài sản không có biện pháp bảo đảm - Thỏa thuận về việc vay tài sản

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/11/2017

Mẫu hợp đồng vay tài sản không có biện pháp đảm bảo là mẫu hợp đồng được sử dụng thông dụng và phổ biến hiện nay bởi mẫu hợp đồng này đảm bảo phù hợp đem đến hiệu quả cho vay nhanh chóng tiện lợi, để nắm được thông tin cụ thể chi tiết hơn bạn đọc cùng theo dõi chia sẻ chi tiết dưới đây nhé.


Ngoài các mẫu hợp đồng cho vay tài sản có biện pháp đảm bảo như thế chấp tài sản, cầm cố tài sản, bảo lãnh thì mẫu hợp đồng cho vay tài sản không có biện pháp đảm bảo cũng là một hình thức được áp dụng sử dụng rộng rãi.

Nội dung của mẫu hợp đồng cho vay không có biện pháp đảm bảo bao gồm các nội dung, thông tin của bên cho vay và bên vay, thông tin về họ tên, địa chỉ, số chứng minh thư nhân dân, hộ khẩu thường trú... hai bên tiến hành đi đến thỏa thuận có liên quan tới hợp đồng, về số tài sản vay, kỳ hạ vay, lãi suất vay, địa điểm phương thức giao tài sản vay, địa điểm thời gian và phương thức trả nợ, việc nộp lệ phí công chứng, phương thức giải quyết tranh chấp…xác nhận cam đoan của các bên khi đã đi đến thống nhất thỏa thuận ký cam kết. Để đảm bảo hợp đồng có hiệu lực cũng như tính giành buộc giá trị pháp lý, các bên sẽ tiến hành công chứng hợp pháp, hai bên công nhận quyền và nghĩa vụ và lợi ích hợp pháp của mình.


Mẫu hợp đồng vay tài sản không có biện pháp bảo đảm
Download Mẫu hợp đồng vay tài sản không có biện pháp bảo đảm

Để giúp bạn đọc có được cái nhìn cụ thể chi tiết về mẫu hợp đồng cho vay tài sản ngoài chia sẻ về mặt nội dung cơ bản Tải Miễn Phí cũng đã cập nhật chi tiết nội dung biểu mẫu hợp đồng nếu có nhu cầu sử dụng bạn đọc có thể tải file về và áp dụng sử dụng ngay.

Ngoài hợp đồng vay tài sản không có biện pháp đảm bảo các bạn có thể tham khảo thêm biên bản bàn giao tài sản để sử dụng ngay khi cần bàn giao lại tài sản đi thuê sau khi hợp đồng thuê tài sản kết thúc. Việc soạn thảo và thỏa thuận biên bản bàn giao tài sản là rất cần thiết để hạn chế việc xảy ra tranh chấp giữa các bên sau này.

Bên cạnh đó nếu các bạn phát hiện ra cá nhân hoặc tổ chức nào có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản thì mọi người có thể tham khảo ngay mẫu đơn tố cáo hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản để sử dụng. Các trình bày mẫu đơn tố cáo hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản cần tuân thủ đúng quy định soạn thảo biểu mẫu hành chính với phần quốc hiệu và tiêu ngữ được trình bày trang nghiêm, rõ ràng.


Liên kết tải về - [368 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu hợp đồng vay tài sản không có biện pháp bảo đảm - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu hợp đồng vay tài sản không có biện pháp bảo đảm được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu hợp đồng vay tài sản không có biện pháp bảo đảm là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu hợp đồng vay tài sản không có biện pháp bảo đảm Phiên bản doc


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm