download Mẫu lời nhận xét thực tập tốt nghiệp File DOC

Mẫu lời nhận xét thực tập tốt nghiệp

 File DOC

Download Mẫu lời nhận xét thực tập tốt nghiệp - Lời nhận xét thực tập tốt nghiệp của đơn vị thực tập và giáo viên hướng dẫn

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/09/2017

Mẫu lời nhận xét thực tập tốt nghiệp là biểu mẫu nhận xét quá trình thực tập của các bạn sinh viên mà các thầy cô giáo và đơn vị thực tập có thể tham khảo trước để viết lời nhận xét thực tập cho sinh viên hay và đầy đủ nhất. Mẫu lời nhận xét thực tập tốt nghiệp dưới đây được chia làm 2 biểu mẫu khác nhau là biểu mẫu dành cho đơn vị thực tập và biểu mẫu dành cho giáo viên.


Mẫu lời nhận xét thực tập tốt nghiệp là mẫu giấy nhận xét được sử dụng trong trường hợp sinh viên đi thực tập sau khi hoàn thành khóa thực tập của mình sẽ gửi mẫu nhận xét tới đơn vị mà mình thực tập để mang về khoa trường làm kết quả đánh giá quá trình thực tập của sinh viên. 

Mẫu lời nhận xét thực tập tốt nghiệp cần phải đảm bảo đầy đủ một số nội dung chính như thông tin về đơn vị thức tập, người hướng dẫn thực tập, sinh viên, lớp, trường, thời gian thực tập là bao lâu, nội dung thực tập. Tiếp đó là tên đơn vị thực tập, người hướng dẫn hoặc giáo viên hướng dẫn và lời nhận xét của người hướng dẫn về thái độ, năng lực của sinh viên đó trong quá trình thực tập.

 

Mẫu lời nhận xét thực tập tốt nghiệp

 

Download Mẫu lời nhận xét thực tập tốt nghiệp -  Lời nhận xét thực tập tốt nghiệp của đơn vị thực tập và giáo viên hướng dẫn

 

 Về mẫu lời nhận xét thực tập tốt nghiệp của giáo viên hướng dẫn thì ngoài các nội dung trên thì các giáo viên cần nêu rõ thêm nhận xét của mình về báo cáo thực tập của sinh viên. Qua đó các giáo viên sẽ cho điểm số cho sinh viên sao cho phù hợp nhất. Nhà trường sẽ căn cứ vào các nhận xét và điểm số của giáo viên hướng dẫn, cơ sở thực tập để cho điểm thực tập của sinh viên sao cho hợp lý nhất. Sau khi mẫu nhậ xét thực tập tốt nghiệp được hoàn thành giáo viên hướng dẫn, xác nhận của phòng, ban khoa sẽ ký và xác nhận.

Tải Miễn Phí đã cập nhật chi tiết nội dung mẫu lời nhận xét thực tập tốt nghiệp, bạn đọc có thể tham khảo trực tiếp, hoặc nếu có nhu cầu sử dụng có thể tải về để áp dụng, đảm bảo được tính tính xác trong quá trình xác nhận, đáp ứng được tiêu chí chung trong đợt thực tập tốt nghiệp. 

Ngoài ra khi viết báo cáo thực tập hay đồ án tốt nghiệp các bạn sinh viên có thể tham khảo thêm mẫu lời cám ơn trong đồ án tốt nghiệp để hoàn thiện nội dung đồ án của mình sao cho đầy đủ nhất, mẫu lời cảm ơn trong đồ án tốt nghiệp tổng hợp rất nhiều các lời cảm ơn hay, sâu sắc, các bạn sinh viên có thể lựa chọn cho mình mẫu lời cảm ơn hay nhất để sử dụng.

 


Liên kết tải về - [78 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu lời nhận xét thực tập tốt nghiệp - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu lời nhận xét thực tập tốt nghiệp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu lời nhận xét thực tập tốt nghiệp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu lời nhận xét thực tập tốt nghiệp File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm