download MIR 4 Cho PC

MIR 4

 Cho PC

Download MIR 4 - Game hành động nhập vai đồ họa siêu đẹp

Bùi Minh Quang  cập nhật: 09/05/2022

MIR 4 là siêu phẩm MMORPG đậm chất hành động sở hữu nền đồ họa tuyệt đẹp, đưa người chơi đến với thế giới mở rộng lớn của MIR. Tại đây, bạn sẽ chọn từ 4 lớp nhân vật khác nhau và bắt đầu cuộc phiêu lưu khám phá, diệt quái, săn bắn, hái lượm, gia nhập một gia tộc hùng mạnh và tham gia các cuộc chiến PvP quy mô lớn vô cùng kịch tính và mãn nhãn. Điều tuyệt vời là game hành động MIR 4 cho phép người chơi từ các nền tảng khác nhau có thể cùng nhau trải nghiệm game.


Với lối chơi nhập vai hành động hấp dẫn, MIR 4 đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt của cả game thủ PC và mobile. Nhà phát triển game cũng thường xuyên tung ra các mã quà tặng, mang đến cho người chơi những vật phẩm đặc biệt như trang bị, trang phục... và Taimienphi.vn đã tổng hợp danh sách code MIR 4 mới nhất hiện tại để giúp các bạn không bỏ lỡ cơ hội nhận được những món quà miễn phí này.



Liên kết tải về - [35 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Danh sách Code game MIR 4
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Danh sách mã Code MIR 4 của Taimienphi được cập nhật liên tục và nó chứa tất cả các mã mới nhất mà người chơi có thể đổi ngay bây giờ. Trò chơi đã được thông tin kể từ khi ra mắt, nó có đơn vị tiền tệ Draco có thể được chuyển đổi thành tiền trong thế giới thực.
  • Đánh giá Viễn Chinh Mobile, Game nhập vai quốc chiến
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Viễn Chinh Mobile do SohaGame phát hành tại Việt Nam thuộc thể loại nhập vai MMORPG và đề cao tính năng bang hội cộng đồng. Game Viễn Chinh Mobile cho phép chơi nhiều người với các hoạt động chiến đấu phong phú, cày cuốc liên tục ngày đêm không biết chán, bạn luôn có cả đấu thủ để so tài và những người đồng hành vui vẻ trong quá trình chơi game.
  • Trấn Ma Khúc, Game mobile nhập vai hàng đầu
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Thể loại game nhập vai là một trong những thế mạnh và là truyền thống của hãng sản xuất game top đầu Trung Quốc NetEase, vận hành được một thời gian khá dài, cho đến nay Trấn Ma Khúc vẫn là một sản phẩm game di động MMORPG được ưa chuộng hàng đầu.
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Top game MMORPG hay nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Các lựa chọn trong danh sách top game MMORPG (hay còn gọi là game nhập online) hay nhất 2021 được chia sẻ trong bài viết đều sở hữu những tính năng tuyệt vời và nền đồ họa đẹp mắt. Mỗi trò chơi trong số đó đều rất đáng để tải về và trải nghiệm.
  • Đánh giá game Kỷ Nguyên Rồng - Đấu Trường Thiên Không
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Game Kỷ Nguyên Rồng (Đấu Trường Thiên Không) là tựa game thuộc hàng bom tấn thuộc dòng game MMORPG thế giới mở có đồ họa 3D tuyệt đỉnh, trong đó người chơi sẽ được cưỡi lên những chú rồng dũng mãnh và bay lượn trên bầu trời để chiến đấu với kẻ thủ. Game được nhà phát hành Phượng Hoàng ra mắt làng game Việt vào một ngày không xa.
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được
  • Cách tải và chơi Core Games trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Core Games là một loạt các trò chơi miễn phí cho phép bạn khám phá các thế giới, trò chơi được thiết kế bởi một cộng đồng các nhà phát triển toàn cầu từ game bắn súng, sinh tồn và phiêu lưu hành động đến MMORPG, trò chơi xếp hình và các trò chơi tiệc tùng. Dưới đây là cách tải và chơi Core Games miễn phí.
  • Đánh giá Ảo Mộng Tây Du - Game MMORPG 2D đánh theo lượt
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Ảo Mộng Tây Du là tựa game Idle game nhập vai đề tài Tây Du đến từ ông lớn Netease Games và được nhà phát hành Hồng Hà Game đưa về Việt Nam, kế thừa thành quả kinh điển từ tựa game Mộng Ảo Tây Du - Westward Adventure đã ra mắt trước đó và được tinh gọn về nội dung với tên gọi Westward Adventure - Ảo Mộng Tây Du Idle. Bài đánh giá game Ảo Mộng Tây Du dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về những điểm đặc sắc của game.
  • Hướng dẫn xem ID người dùng game Coin Master
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Không khác gì so với những game Battle Royale hoặc MMORPG trên thị trường hiện nay, Coin Master cũng có hệ thống ID người dùng để người chơi sử dụng cung cấp thông tin nhận thưởng, nhận hỗ trợ ... đến từ nhà phát hành.
  • Đánh giá game Hiệp Khách Mobile - Siêu phẩm MMORPG 3D
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Tin vui cho các tín đồ dòng game hiệp khách là chẳng bao lâu nữa siêu phẩm Hiệp Khách Mobile sẽ có mặt trên trị rường Việt Nam và các game thủ sẽ có cơ hội được sờ tận tay siêu phẩm MMORPG 3D này. Tuy nhiên trước khi trò chơi chính thức phát hành các bạn hãy đọc bài đánh giá game Hiệp Khách Mobile của chúng tôi dưới đây nếu đang tò mò về nội dung game.
  • Đăng ký chơi trước game EVE Echoes Mobile
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Sau phiên bản thử nghiệm thành công vào đầu năm nay, phiên bản EVE Echoes Mobile của MMORPG Eve Online đang chuẩn bị phát hành một đợt thử nghiệm khác trước khi phát hành chính thức, những người đăng ký trước game EVE Echoes Mobile có thể trải nghiệm bản Beta.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MIR 4 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mir 4 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Total Miner 3/5
  • Moss 3/5 Game phiêu lưu hành động hấp dẫn cho máy tính
  • CrystallineGame phiêu lưu hành động cho máy tính
  • Gang BeastsGame phiêu lưu hành động hấp dẫn cho PC
  • MagiCats BuilderGame phiêu lưu hành động hấp dẫn cho PC
  • Them & UsGame phiêu lưu hành động cực hay cho PC
  • Tunche ArenaGame phiêu lưu hành động miễn phí trên Steam
  • Hags CastleGame phiêu lưu hành động 3D hấp dẫn
  • The PirateGame phiêu lưu hành động cho điện thoại Android, iPhone
  • Yakuza 0Game phiêu lưu hành động hấp dẫn cho PC
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm