download Mẫu Phiếu yêu cầu tuyển dụng File DOC

Mẫu Phiếu yêu cầu tuyển dụng

 File DOC

Download Mẫu Phiếu yêu cầu tuyển dụng - Mẫu kế hoạch tuyển dụng nhân sự

Bùi Minh Quang  cập nhật: 11/04/2018

Mẫu phiếu yêu cầu tuyển dụng là biểu mẫu do các công ty, doanh nghiệp lập ra để đưa ra yêu cầu tuyển dụng đối với nhân viên các phòng ban. Việc lập mẫu phiếu yêu cầu tuyển dụng rõ ràng, chi tiết sẽ giúp các bạn tuyển dụng được đội ngũ nhân viên chất lượng, phù hợp với tính chất công việc.


Dù tuyển dụng nhân viên ở vị trí nào như nhân sự cấp cao hay nhân viên văn phòng, công nhân thì việc lập mẫu phiếu yêu cầu tuyển dụng đều rất cần thiết. Trong nội dung phiếu yêu cầu tuyển dụng cần nêu rõ các yêu cầu chung về kinh nghiệm làm việc, trình độ học vấn, chuyên môn, ngoại hình, giới tính để các ứng viên xem xét trước khi ứng tuyển.

Mẫu phiếu yêu cầu tuyển dụng hay mẫu kế hoạch tuyển dụng cần mô tả công việc cơ bản, đưa ra các yêu cầu về kỹ năng một cách cụ thể nhất. Qua đó các ứng viên có thể tham khảo trước khi nộp hồ sơ, giúp việc tuyển dụng chất lượng và hiệu quả hơn.


Mẫu Phiếu yêu cầu tuyển dụng
Download Mẫu Phiếu yêu cầu tuyển dụng - Phần mềm Mẫu kế hoạch tuyển dụng nhân sự

Bên cạnh đó mẫu phiếu phỏng vấn cũng là biểu mẫu mà các doanh nghiệp cần chuẩn bị để tổ chức phỏng vấn cho các ứng viên. thông qua mẫu phiếu phỏng vấn, các ứng viên sẽ kê khai các thông tin cá nhân cơ bản để nhà tuyển dụng nhanh chóng nắm bắt các thông tin cần thiết.



Liên kết tải về - [132 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu Phiếu yêu cầu tuyển dụng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu Phiếu yêu cầu tuyển dụng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu phiếu yêu cầu tuyển dụng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu Phiếu yêu cầu tuyển dụng File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm