download Mẫu sổ báo cáo công tác tháng File DOC

Mẫu sổ báo cáo công tác tháng

 File DOC

Download Mẫu sổ báo cáo công tác tháng - Sổ báo cáo công việc hàng tháng của bệnh viện

Nguyễn Sang  cập nhật: 24/08/2017

Mẫu sổ báo cáo công tác tháng là mẫu sổ được lập ra để báo cáo về công việc công tác hàng tháng của bệnh viện, nội dung mẫu sổ báo cáo công tác tác sẽ trình bày đầy đủ nội dung về thông tin của bệnh viện, nội dung báo cáo công việc… Bạn đọc cùng tham khảo nội dung chi tiết đầy đủ về mẫu sổ báo cáo dưới đây nhé.


Mẫu sổ báo cáo công tác tháng được lập nên với mục đích dùng để theo dõi báo cáo đánh giá kết quả ông việc hàng tháng của cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, bệnh viện… nội dung cơ bản của mẫu báo cáo công tác tháng gồm các nội dung như báo cáo về tổng số giường bệnh, số công chức, viên chức, số lần khám bệnh tai bệnh viện, số giường bệnh ngoại trú, nội trú, số ngày điều trị trung bình..ngoài ra cũng cập nhật thêm thông tin về số cán bộ viên chức đi tuyến các bệnh viện, số cán bộ công chức viên chức tham gia hoạt động đào tạo, tổng số đề tài nghiên cứu khoa học, họp người bệnh, rà soát quá trình kiểm tra hồ sơ bệnh án, kiểm tra vệ sinh môi trường.

Đối với doanh nghiệp này thì báo cáo hoạt động kinh doanh là quan trọng nhất, với mục đích nhìn lại các hoạt động kinh doanh trong một năm qua, xem đã làm được những gì, lợi nhuận ra sao và cần rút ra những kinh nghiệm gì, đồng thời báo cáo hoạt động kinh doanh cũng cần phải nói rõ những hạng mục công việc nào chưa hoàn thành.


Mẫu sổ báo cáo công tác tháng
Download Mẫu sổ báo cáo công tác tháng

Việc lập sổ báo cáo theo dõi này sẽ giúp bệnh viện quản lý được nguồn nhân lực, quản lý được chặt chẽ số lượng bệnh nhân, số lượng giường bệnh từ đó sẽ có sự sắp xếp bố trí cán bộ điều và chữa trị bệnh được đầy đủ hơn. Mẫu sổ báo cáo công tác tháng sau khi hoàn thiện cần phải có chữ ký xác nhận của y tá trưởng và trưởng khoa.

Lập mẫu báo cáo công tác tháng sẽ giúp công tác quản lý bệnh viện được khoa học, thuận tiện, quá trình báo cáo phải đảm bảo đúng nội dung, chính xác về số liệu và đúng thời hạn, nhằm giúp các bệnh viện cũng như các cơ sở y tế có được đúng loại biểu mẫu báo cáo công tác tháng Tải Miễn Phí đã cập nhật trên hệ thống mẫu sổ báo cáo công tác tháng mới nhất, có được cập nhật sửa đổi, giúp cho đơn vị cơ quan trong quá trình công tác quản lý báo cáo được khoa học, dễ dàng hơn.

Dành cho những nhân viên đang công tác tại các doanh nghiệp, mẫu đơn xin nghỉ phép đi du lịch được sử dụng khi ai đó muốn xin nghỉ phép để đi du lịch cùng gia đình hằng năm, tùy theo ngày nghỉ phép mong muốn được trình bày trong đơn xin nghỉ phép đi du lịch mà sẽ có những ngay được trả lương và những ngày không có lương trong tháng đó.


Liên kết tải về - [76 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu sổ báo cáo công tác tháng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu sổ báo cáo công tác tháng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu sổ báo cáo công tác tháng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu sổ báo cáo công tác tháng File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm