download Mẫu sổ đo đạc nghiệm thu đào, nạo vét kênh mương File DOC

Mẫu sổ đo đạc nghiệm thu đào, nạo vét kênh mương

 File DOC

Download Mẫu sổ đo đạc nghiệm thu đào, nạo vét kênh mương - Biên bản nghiệm thu công tác thủy lợi

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/11/2017

Mẫu sổ đo đạc nghiệm thu đào, nạo vét kênh mương là mẫu sổ được dùng khá phổ biến hiện nay cho công việc ghi chép những vấn đề cũng như những nội dung đo đạc và nghiệm thu công tác đào và nạo vét kênh mương. Mẫu sổ này cung cấp đầy đủ thông tin cũng như những hạng mục cùng với các vấn đề khác, các bạn hãy cùng tìm hiểu chi tiết và ứng dụng dễ dàng hơn dưới đây.


Nội dung của mẫu sổ đo đạc nghiệm thu đào, nạo vét kênh mương bao gồm đầy đủ những thông tin cũng như nội dung chính như công trình, hạng mục, địa điễm xây dựng, thành phần nghiệp thu bao gồm tất cả những thành viên của đại diện ban quản lý đầu tư và xây dựng, đại diện nhà thầu xây thi công cùng vời các thông tin cá nhân rõ ràng nhất. 

Mẫu sổ đo đạc nghiệm thu đào, nạo vét kênh mương
Download mẫu sổ đo đạc nghiệm thu đào, nạo vét kênh mương 
 
Trong mẫu sổ đo đạc nghiệm thu đào, nạo vét kênh mương còn cụ thể hóa thời gian nghiệp thu, mặt cắt thiết kế đặc trưng cùng với cao trình mặt nước tại địa điểm cụ thể cùng với thời gian cũng như khoảng thời gian rõ ràng nhất. Trong mẫu sổ còn cụ thể mặt cắt thông qua bảng cụ thể bao gồm khoảng cách điểm đo, chiều sâu cột nước và cao độ đáy kênh nghiệm thu cùng với chênh lệch cao độ so với thiết kế. 
 
Ngoài ra các bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều hơn nữa những mẫu sổ ghi chép khác như mẫu sổ tay theo dõi hoạt động sửa chữa là mẫu sổ được lập ra để theo dõi hoạt động sửa chữa và ghi chép những hạng mục được sửa chữa của đơn vị thi công, nội dung mẫu sổ tay theo dõi hoạt động sửa chữa sẽ là cơ sở để thanh toán và báo cáo chi tiết với cấp trên.
 
Một mẫu sổ tay khác mà các bạn có thể tham khảo thêm là mẫu sổ theo dõi của tổ trưởng được sử dụng trong các lớp học để các bạn tổ trưởng theo dõi hoạt động học tập rèn luyện của các bạn học sinh trong tổ mình, mẫu sổ theo dõi của tổ trưởng cần ghi rõ các tiêu chí theo dõi, nội dung theo dõi theo từng ngày, từng tuần để thống kê vào cuối tuần báo cáo với cô giáo chủ nhiệm.

Liên kết tải về - [96 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cuộc thi Phù thủy không gian
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Chương trình Cuộc thi Phù thủy không gian được tổ chức với giá trị giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng thu hút nhiều người tham gia, đây là cuộc thi không chỉ dành cho công dân Việt Nam mà còn dành cho người nước ngoài tham gia, bài dự thi xuất sắc, có tính khả thi cao sẽ được ứng dụng, mang đến không gian trải nghiệm thực sự.
  • Biển số ô tô theo phong thủy như thế nào là đẹp, may mắn, tài lộc
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Không chỉ là một dãy số, biển ô tô theo phong thủy là một phần tương tác với năng lượng vũ trụ. Sự kết hợp đúng giữa các con số có thể tạo nên một biển số xe đẹp và tương hợp với tâm hồn và mệnh của bạn. Điều này không chỉ là về việc sở hữu một chiếc xe, mà còn về việc thu hút tài lộc và thành công theo cách tự nhiên.
  • Game kiếm hiệp bom tấn Nghịch Thủy Hàn có đợt thử nghiệm mới vào ngày 19/01
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tựa game kiếm hiệp nhập vai được mong đợi - Nghịch Thủy Hàn - sẽ tiếp tục bước vào giai đoạn thử nghiệm ngày 19/01.
  • 5 kịch bản chương trình, hội nghị phổ biến
    Mời các bạn cùng tham khảo 5 kịch bản chương trình, hội nghị phổ biến dưới đây để có thêm tài liệu phục vụ nhu cầu học tập và làm việc hiệu quả, với các bạn đang hoạt động trong công tác đoàn đội,
  • Lời bài hát Hết Yêu Thu Thủy
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bài hát Hết yêu là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường sáng tác, lời bài hát Hết yêu là những dòng tâm trạng buồn trong câu chuyện tình cảm, một phần nào đó giống với tâm trạng của ca sĩ Thu Thủy sau khi tan vỡ trong cuộc sống hôn nhân. Bạn đọc cùng nghe bài hát Hết Yêu của ca sĩ Thu Thủy và ủng hộ cho bài hát mới này của ca sĩ nhé.
  • Sơn Tinh Thủy Tinh 2020
    Chỉ sau 1 ngày công chiếu, MV Sơn Tinh Thủy Tinh 2020 đang được khán giả đón nhận nồng nhiệt, thu hút được 2,1 triệu lượt xem bởi không chỉ có hình ảnh đẹp, lối diễn xuất tự nhiên mà còn có nhạc phim
  • (Giveaway) Bản quyền miễn phí Vegas Movie Studio, chỉnh sửa video, ảnh, nhạc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Dù bạn là một người mới bắt đầu làm phim hay đã là một người có kinh nghiệm, VEGAS Movie Studio sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ các công cụ với những tính năng bạn cần để nhập và chỉnh sửa video, ảnh và nhạc. Hãy tự mình tạo ra những kiệt tác ngay hôm nay với bản quyền miễn phí VEGAS Movie Studio 13 chỉnh sửa video, ảnh, nhạc ngay hôm nay.
  • Cách viết bản kiểm điểm cá nhân nhận lỗi, cấp 1, cấp 2, cấp 3
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Viết bản kiểm điểm là một quá trình quan trọng giúp cá nhân đánh giá và tự nhận xét về hiệu suất công việc hoặc học tập của mình. Thông thường, việc viết bản kiểm điểm giúp cá nhân tự nhận biết được điểm mạnh và điểm yếu của mình, từ đó học hỏi từ kinh nghiệm và cố gắng để cải thiện bản thân. Để cách viết bản kiểm điểm đúng chuẩn, đầy đủ theo từng hoàn cảnh thì bạn không nên bỏ qua bài viết này.
  • Các phiên bản Windows 7 SP1 nguyên gốc từ Microsoft
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Windows 7 là hệ điều hành được phát triển khá thành công của hãng Microsoft. Khác hẳn với các phiên bản Windows cũ, ở phiên bản này người dùng được trải nghiệm trên giao diện đồ họa "mượt", các biểu tượng, icon thay đổi rất bắt mắt. Để cài đặt phiên bản Windows 7 trên máy tính, bạn cần có bộ cài. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ cung cấp đến độc giả các phiên bản Windows 7 SP1 nguyên gốc từ Microsoft.
  • Lời bài hát Yêu Làm Chi - Thu Thủy, Ti Kull
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Lời bài hát Yêu Làm Chi thuộc thể loại nhạc trẻ được nhạc sĩ Sỹ Luân sáng tác và do Thu Thủy, Ti Kull thể hiện. Chỉ sau một ngày ra mắt, ca khúc Yêu Làm Chi đã vươn lên đứng ở top 43 #Zingchart. Cùng lắng nghe và cảm nhận.
  • Top ứng dụng soạn thảo văn bản tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Top ứng dụng soạn thảo văn bản tốt nhất mà Taimienphi.vn chia sẻ sau đây sẽ cung cấp cho bạn những sự lựa chọn tuyệt vời để làm việc với văn bản. Mỗi công cụ đều có những tính năng độc đáo riêng thu hút người dùng.
  • Bản cập nhật TaskExplorer 1.0.2
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Công cụ quản lý tác vụ nâng cao TaskExplorer không chỉ tập trung vào việc giám sát ứng dụng nào đang hoạt động, mà còn tìm hiểu các ứng dụng đang làm gì. Phiên bản TaskExplorer 1.0.2 đã được nhà phát triển bổ sung một số tính năng đáng chú ý, đồng thời khắc phục các lỗi vẫn tồn tại để cung cấp nhiều thông tin hữu ích hơn.
  • Word - Cách gộp văn bản trong Word, ghép nhiều file
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Sử dụng công cụ gộp văn bản trong Word giúp người dùng thêm hay chèn nội dung từ nhiều tài liệu cùng chủ đề thành một file để tiện thao tác nhanh chóng và hiệu quả hơn hẳn so với cách thủ công là cứ mở từng file rồi copy và dán mất nhiều thời gian và có thể gây nhầm lẫn.
Mẫu sổ đo đạc nghiệm thu đào, nạo vét kênh mương - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu sổ đo đạc nghiệm thu đào, nạo vét kênh mương được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu sổ đo đạc nghiệm thu đào, nạo vét kênh mương là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu sổ đo đạc nghiệm thu đào, nạo vét kênh mương File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm