download Nghịch Thủy Hàn Mới nhất

Nghịch Thủy Hàn

 Mới nhất

Download Nghịch Thủy Hàn - Game online kiếm hiệp với đồ họa cực khủng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/04/2018

Nghịch Thủy Hàn là game online kiếm hiệp được phát triển từ bộ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Ôn Thụy An. Điểm hấp dẫn ở Nghịch Thủy Hàn đó là thiết kế độ họa 3D tuyệt đẹp, trò chơi tái hiện lại thế giới võ hiệp rõ nét với hình ảnh mô phỏng giống đời thực vừa tạo cảm giác chân thực lại có thêm phần hoa mĩ ảo diệu.


Nội dung của Nghịch Thủy Hàn bám sát cốt truyện của bộ tiểu thuyết kiếm hiệp, lấy bối cảnh, nhân vật và thời gian trùng với Tứ Đại Danh Bổ. Nhân vật chính của tựa game này là Thích Thiếu Thương, trại chủ Liên Vân Trại, bị truy sát vì sở hữu thanh kiếm Nghịch Thủy Hàn có liên quan tới thân thế của nhà vua.

nghich thuy han

Download Nghịch Thủy Hàn cho PC

Game online Nghịch Thủy Hàn mang đến cho người chơi 6 lớp nhân vật cơ bản bao gồm cả nam và nữ để bạn thỏa sức lựa chọn. Mỗi nhân vật trong game đều có một cá tính và phong cách chiến đấu riêng biệt làm nên bản sắc của mỗi trường phái. Về hệ thống chiến đấu, trò chơi áp dụng hình thức non-target có tốc độ nhanh và thực với cơ chế tự động đỡ đòn dựa trên chỉ số của người chơi. Bên cạnh đó, Nghịch Thủy Hàn còn được bổ sung hệ thống khinh công giúp gia tăng tốc độ di chuyển, bay lên những nóc nhà, đạp nước đạp nước điệu nghệ vô cùng ấn tượng và đậm chất võ hiệp.

Bắn súng góc nhìn thứ nhất cũng là một trong những tựa game được nhiều người yêu thích hiện nay. Chính vì thế ngay từ khi ra mắt Ironsight đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng game thủ. Điểm hấp dẫn đặc biệt ở Ironsight  là mang đến cho người chơi một trải nghiệm chiến đấu tân tiến, bạn được sở hữu nhiều loại vũ khí hạng nặng với mức sát thương khủng khiếp.

Thiên Long Kiếm cũng là tựa game về đề tài kiếm hiệp được nhiều người yêu thích, đặc biệt nếu bạn đã từng đọc và xem các truyện, phim kiếm hiệp thì Thiên Long Kiếm chính là cơ hội để bạn tham gia vào những môn phái giang hồ với những môn võ đặc trưng, game còn có nền đồ họa đắc sắc.

nghich thuy han 2

Tải Nghịch Thủy Hàn cho laptop

Yếu tố tiên quyết tạo nên sức thu hút ở Nghịch Thủy Hàn đó là thiết kế đồ họa 3D sắc nét và chân thực đến từng chi tiết. Cả một vùng sa mạc rộng lớn của đất nước trung Hoa xưa kia gần như được sống lại trước mắt người chơi, không chỉ ở hình ảnh nền cát trắng mênh mông, núi non hùng vĩ và còn thể hiện ở những hiệu ứng tương tác vật lý sống động như sự phản chiếu của ánh nắng mặt trời, sự biến đổi thời tiết hay sự rung động của mặt nước.

Ngoài Nghịch Thủy Hàn, nếu yêu thích các tựa game online có đề tài thần thoại thì Thần Thoại Kỷ Nguyên là tựa game mới ra mắt rất đáng để bạn trải nghiệm. Tham gia Thần Thoại Kỷ Nguyên, bạn sẽ được sống trong khung cảnh thần thoại Bắc Âu huyền bí và thú vị, được sở hữu nhiều nhân vật với những vai trò và pháp thuật khác nhau.


Liên kết tải về - [1GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nghịch Thủy Hàn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nghịch thủy hàn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nghịch Thủy Hàn Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Vua tam quốc 3/5 Game chiến thuật mới cho di động
  • Uncrowned 3/5 Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn cho di động
  • Dragon BreathGame chiến thuật nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • MoonshadesGame chiến thuật nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • ArknightsGame chiến thuật nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • DEFCONGame chiến thuật nhập vai bối cảnh chiến tranh lạnh
  • Geometry DashGame chiến thuật nhập vai cho điện thoại
  • Langrisser SEAGame chiến thuật nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • Fantasy Squad WGame chiến thuật nhập vai hấp dẫn cho di động
  • Mega Man X Legacy CollectionGame chiến thuật nhập vai kinh điển
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm