download Mẫu sổ kiểm nhập thuốc, hóa chất, vật dụng y tế tiêu hao File DOC

Mẫu sổ kiểm nhập thuốc, hóa chất, vật dụng y tế tiêu hao

 File DOC

Download Mẫu sổ kiểm nhập thuốc, hóa chất, vật dụng y tế tiêu hao - Sổ theo dõi việc nhập thuốc và dụng cụ y tế

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 22/08/2017

Mẫu sổ kiểm nhập thuốc, hóa chất, vật dụng y tế tiêu hao là mẫu đơn thông dụng sử dụng trong lĩnh vực y tế nhằm thống kê lại toàn bộ những thông tin về nhập các thiết bị, dụng cụ và thuốc sử dụng, qua đó, thực hiện việc kiểm kho được chính xác và đầy đủ nhất.


Thống kê kho là một công việc quan trọng nhằm tính toán được việc nhập kho chính xác, giúp bên quản lý có thể tìm kiếm được những chiến lược kinh doanh, buôn bán, hoặc nhập kho hiệu quả nhất, trong đó, mẫu sổ kiểm nhập thuốc, hóa chất, vật dụng y tế tiêu hao sẽ là mẫu biểu dùng để kiểm nhập tất cả những dụng cụ, hóa chất,... trong bệnh viện.

Bên cạnh đó, các bệnh viện sẽ còn sử dụng mẫu báo cáo hiện trạng máy, thiết bị y tế để báo cáo đầy đủ về hiện trạng sử dụng máy móc, thiết bị y tế hiện nay, mẫu báo cáo hiện trạng máy, thiết bị y tế được sử dụng nhằm thực hiện việc báo cáo tình trạng máy móc, thiết bị y tế có trong kho được cụ thể, chính xác nhất.


Mẫu sổ kiểm nhập thuốc, hóa chất, vật dụng y tế tiêu hao
Download Mẫu sổ kiểm nhập thuốc, hóa chất, vật dụng y tế tiêu hao - Phần mềm Sổ theo dõi việc nhập thuốc và dụng cụ y tế

Trong mẫu sổ kiểm nhập thuốc, hóa chất, vật dụng y tế tiêu hao sẽ có thông tin của hội đồng kiểm nhập theo quy chế của bệnh việc, thời gian, lý do nhập, thành viên hội đồng kiểm nhập, tên thuốc, hàm lượng/hóa chất/vật dụng y tế tiêu hao, số lượng cụ thể, số kiểm soát, nước sản xuất, số chứng từ, đơn giá, số lượng,... nhập, thành tiền,...

Tất cả những thông tin được ghi trong mẫu sổ kiểm nhập thuốc, hóa chất, vật dụng y tế tiêu hao sẽ là cơ sở để tính toán số lượng thuốc, hóa chất, vật dụng y tế đang có trong kho để cân đối lại việc nhập kho hợp lý hơn.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu biên bản xác nhận thuốc, hóa chất, vậy dụng y tế tiêu hao, mất, hỏng, vỡ trong bệnh viện để xác nhận việc những đối tượng đó đã được kiểm nhập vào tiêu hao, mẫu biên bản xác nhận thuốc, hóa chất, vậy dụng y tê tiêu hao, mất, hỏng, vỡ sẽ là mẫu biểu quả trọng giúp các bạn có thể hoàn tất được thủ tục kiểm nhập hàng hóa tiêu hao.


Liên kết tải về - [80 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu sổ kiểm nhập thuốc, hóa chất, vật dụng y tế tiêu hao - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu sổ kiểm nhập thuốc, hóa chất, vật dụng y tế tiêu hao được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu sổ kiểm nhập thuốc, hóa chất, vật dụng y tế tiêu hao là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu sổ kiểm nhập thuốc, hóa chất, vật dụng y tế tiêu hao File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm