download Mẫu thông báo kết quả hủy hóa đơn Phiên bản doc

Mẫu thông báo kết quả hủy hóa đơn

 Phiên bản doc

Download Mẫu thông báo kết quả hủy hóa đơn - Thủ tục hủy hóa đơn GTGT

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/11/2017

Khi đã mua hóa đơn của cơ quan Thuế chưa sử dụng hết nhưng không còn nhu cầu sử dụng, các cơ quan, doanh nghiệp, cá nhân mua hóa đơn sẽ sử dụng mẫu thông báo kết quả hủy hóa đơn để thông báo cụ thể những hóa đơn được hủy và tình trạng hủy chi tiết để đảm bảo được quyền lợi của mình.

Trong thủ tục thông báo hủy kết quả hóa đơn, mẫu thông báo kết quả hủy hóa đơn chính là một trong những giấy tờ bắt buộc mà các doanh nghiệp phải thực hiện nhằm đảm bảo cho việc thông báo toàn bộ những nội dung hủy bỏ hóa đơn đến với cơ quan Thuế. Các bạn cần đọc kỹ lưỡng những nội dung có trong mẫu thông báo kết quả hủy hóa đơn để chủ động hoàn tất được toàn bộ thông tin đầy đủ, theo đúng yêu cầu chung.


Mẫu thông báo kết quả hủy hóa đơn
Download Mẫu thông báo kết quả hủy hóa đơn

 

Mẫu thông báo kết quả hủy hóa đơn cần ghi rõ tên cơ quan Thuế nhận thông báo, thông tin của tổ chức, cá nhân đưa ra thông báo, bao gồm tên tổ chức, cá nhân, mã số Thuế, địa chỉ, phương pháp hủy hóa đơn, thời gian thông báo hủy hóa đơn, trong đó, các bạn cần kê khai chi tiết những đặc điểm của hóa đơn như tên loại hóa đơn, mẫu số, ký hiệu hóa đơn, thống kê chính xác số thứ tự hóa đơn sẽ được báo hủy và số lượng cụ thể,... Sau khi hoàn thiện những nội dung thông tin trên, người lập biểu và người đại diện theo pháp luật của cơ quan, tổ chức đó sẽ ký xác nhận vào trong mẫu thông báo kết quả hủy hóa đơn nhằm xác nhận những thông tin có trong đó là chính xác.

Bên tổ chức, cơ quan, cá nhân kinh doanh đã mua hóa đơn sẽ sử dụng mẫu thông báo kết quả hủy hóa đơn để thông báo việc hủy hóa đơn không dùng, theo đó, sau khi tiếp nhận được thông báo, cơ quan Thuế sẽ tiến hành tiếp nhận và cùng bên nộp đơn sử dụng mẫu biên bản hủy hóa đơn để xác nhận việc đã nộp và đã nhận thông báo hủy hóa đơn cụ thể, mẫu biên bản hủy hóa đơn sẽ giúp tránh được tình trạng sai sót trong việc sử dụng hóa đơn, gây ảnh hưởng đến việc nộp thuế chung của nhà nước hiện nay.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm mẫu biên bản thu hồi hóa đơn đã lập được sử dụng để hoàn tất thủ tục thu hồi hóa đơn GTGT theo quy định trong trường hợp viết sai hóa hơn, bên cạnh mẫu biên bản thu hồi hóa đơn đã lập các bên cần cam kết không kê khai thuế những hóa đơn đã được thu hồi.


Liên kết tải về - [50 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu thông báo kết quả hủy hóa đơn - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu thông báo kết quả hủy hóa đơn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu thông báo kết quả hủy hóa đơn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu thông báo kết quả hủy hóa đơn Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm