download Mẫu thông báo kết quả thẩm định thiết kế cơ sở của dự án File DOC

Mẫu thông báo kết quả thẩm định thiết kế cơ sở của dự án

 File DOC

Download Mẫu thông báo kết quả thẩm định thiết kế cơ sở của dự án - Mẫu báo cáo thẩm định dự án

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 31/07/2018

Mẫu thông báo kết quả thẩm định thiết kế cơ sở của dự án là biểu mẫu được các cơ quan thẩm định lập ra để thông báo về kết quả thẩm định thiết kế cơ sở của công trình, dự án nào đó. Toàn bộ nội dung mẫu thông báo kết quả thẩm định thiết kế cơ sở của dự án được Taimienphi.vn chia sẻ và đăng tải đầy đủ dưới đây, mời các bạn tham khảo và lưu lại sử dụng.



Mẫu thông báo kết quả thẩm định thiết kế cơ sở của dự án là biểu mẫu được ban hành theoNghị định 59/2015/NĐ-CP. Vì thế các đơn vị tiến hành thẩm định cần nghiêm chỉnh chấp hành đúng nội dung mẫu thông báo này khi cần thông báo kết quả thẩm định thiết kế cơ sở đến đơn vị trình.

Ngoài ra, Mẫu báo cáo quá trình thực hiện dự án cũng được sử dụng trong quá trình triển khai dự án ở nhiều lĩnh vực khác nhau, mẫu báo cáo quá trình thực hiện dự án thống kê đầy đủ các vấn đề về chi phí và nhân sự, từ đó đánh giá dự án được khách quan hơn.

mau thong bao ket qua tham dinh thiet ke co so cua du an

Mẫu báo cáo thẩm định mới nhất 2018

Các nội dung chính cần trình bày trong mẫu thông báo kết quả thẩm định thiết kế cơ sở của dự án bao gồm 6 nội dung chính như sau:

- Các căn cứ thành lập thông báo: Các bạn cần ghi rõ căn cứ vào luật xây dựng và các căn cứ khác có liên quan theo đúng quy định của pháp luật.

- Thông tin chung về dự án: tên dự án, người quyết định đầu tư, nguồn vốn đầu tư, thời gian thực hiện, tên chủ đầu tư, giá trị tổng mức đầu tư...

- Hồ sơ trình thẩm định dự án: Các văn bản pháp lý, hồ sơ cần thiết cần liệt kê đầy đủ, rõ ràng.

- Nội dung hồ sơ dự án trình

- Kết quả thẩm định thiết kế cơ sở

- Kết luận

Sau khi hoàn thành nội dung mẫu thông báo kết quả thẩm định thiết kế cơ sở của dự án, biểu mẫu này sẽ được chuyển đến chủ đầu tư dự án để chủ đầu tư nghiên cứu và thực hiện theo đúng quy định.

Bên cạnh mẫu thông báo kết quả thẩm định thiết kế cơ sở của dự án, các bạn có thể tham khảo thêm mẫu thông báo kết quả thẩm định dự án để tìm hiểu các nội dung cần trình bày trong biểu mẫu này. Việc chủ động nắm được nội dung mẫu thông báo kết quả thẩm định dự án sẽ giúp các bạn chủ động hoàn thành công việc và nắm bắt các nội dung cần thực hiện.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu thông báo kết quả thẩm định thiết kế cơ sở của dự án được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu thông báo kết quả thẩm định thiết kế cơ sở của dự án là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu thông báo kết quả thẩm định thiết kế cơ sở của dự án File DOC

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm