download Mẫu tờ khai đăng ký lại việc kết hôn Phiên bản doc

Mẫu tờ khai đăng ký lại việc kết hôn

 Phiên bản doc

Download Mẫu tờ khai đăng ký lại việc kết hôn - Mẫu khai lại thông tin kết hôn

Thu Hà  cập nhật: 30/10/2017

Nếu như bạn đã đăng ký kết hôn nhưng do Sổ đăng ký và bản chính Giấy chứng nhận kết hôn đã bị mất, hư hỏng không còn sử dụng được, các bạn có thể sử dụng mẫu tờ khai đăng ký lại việc kết hôn để được UBND cấp xã nơi đang cư trú xác nhận lại việc kết hôn trước đây.


Trong thủ tục đăng ký lại việc kết hôn, mẫu tờ khai đăng ký lại việc kết hôn là một trong những giấy tờ quan trọng và bắt buộc phải có trong hồ sơ của bạn. Trong mẫu tờ khai đăng ký lại việc kết hôn, các bạn cũng cần phải trình bày đầy đủ những thông tin chi tiết như thông tin của hai bên kết hôn, thời gian đăng ký kết hôn, xác nhận của cả hai vợ chồng để các cơ quan có thẩm quyền sẽ xem xét cấp lại giấy chứng nhận kết hôn cho bạn. Các bạn có thể tự viết lại tờ khai theo mẫu hoặc lấy mẫu tại UBND cấp xã nơi đăng ký việc kết hôn.


Mẫu tờ khai đăng ký lại việc kết hôn
Download Mẫu tờ khai đăng ký lại việc kết hôn - Mẫu khai lại thông tin kết hôn

 

Bên cạnh đó, nếu như nơi đăng ký kết hôn lại không phải nơi đương sự trước đó đã đăng ký kết hôn thì mẫu tờ khai đăng ký lại việc kết hôn bắt buộc phải có xác nhận của UBND cấp xã nơi hai vợ chồng đã đăng ký kết hôn trước đây hoặc bắt buộc phải có bản sao Giấy chứng nhận kết hôn đã được cấp hợp lệ trước đây. Trong thủ tục đăng ký lại việc kết hôn, bên cạnh mẫu tờ khai đăng ký lại việc kết hôn, các bạn sẽ còn phải chuẩn bị bản chính chứng minh nhân dân, hộ chiếu, sổ hộ khẩu hoặc các giấy tờ khác như giấy đăng ký tạm trú có thời hạn, thẻ thường trú,... tùy theo đối tượng cụ thể.

Sau khi hoàn thiện được mẫu tờ khai đăng ký lại việc kết hôn cùng với một số giấy tờ trên, bạn sẽ nộp hồ sơ trực tiếp cho bên UBND thực hiện việc đăng ký lại việc kết hôn. Trong vòng 05 ngày làm việc, nếu xét thấy hồ sơ hợp lệ, UBND sẽ tiến hành việc giải quyết cấp lại giấy chứng nhận kết hôn và sổ kết hôn cho các bên có yêu cầu. Khi đăng ký lại việc kết hôn, hai bên vợ/chồng phải có mặt để xác nhận quan hệ hôn nhân của hai người.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm mẫu đơn kết hôn trong ngành công an để sử dụng ngay khi cần làm thủ tục đăng ký kết hôn với vợ hoặc chồng làm việc trong ngành công an, mẫu đơn kết hôn trong ngành công an là thủ tục bắt buộc được gửi lên ban lãnh đạo để được xem xét và giải quyết theo đúng quy định.

Trong trường hợp hai vợ chồng chung sống với nhau nhưng gặp bất hòa, không thể tiếp tục duy trì hôn nhân thì các bạn có thể làm đơn ly hôn gửi đến tòa án để xin được chấm dứt mối quan hệ vợ chồng trên pháp luật, đơn ly hôn nếu do 2 vợ chồng đồng ý thì sẽ là ly hôn thuận tình, còn nếu chỉ một bên đồng ý thì là thủ tục ly hôn đơn phương.



Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Mẫu tờ khai đăng ký lại việc kết hôn - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu tờ khai đăng ký lại việc kết hôn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu tờ khai đăng ký lại việc kết hôn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu tờ khai đăng ký lại việc kết hôn Phiên bản doc

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm