download Mẫu tờ trình xin kinh phí tổ chức hội thi 2022

Mẫu tờ trình xin kinh phí tổ chức hội thi

 2022

Download Mẫu tờ trình xin kinh phí tổ chức hội thi - Đơn xin hỗ trợ tiền tổ chức hội thi

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/12/2021

Mẫu tờ trình xin kinh phí tổ chức hội thi là mẫu tờ trình được sử dụng tại các ban ngành, đoàn thể được lập ra để gửi tới cơ quan lãnh đạo cấp trên xin được hỡ trợ kinh phí để tổ chức hội thi. Mẫu tờ trình xin kinh phí tổ chức hội thi sẽ trình bày đầy đủ các nội dung như chương trình hội thi được tổ chức, lý do và số tiền xin kinh phí dự kiến là bao nhiêu… để có được biểu mẫu về mẫu tờ trình xin kinh phí cụ thể bạn đọc cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé:


Tờ trình xin kinh phí tổ chức hội thi là loại tờ trình văn bản sử dụng dùng để đề xuất với cấp trên hay cơ quan chức năng để xin phế duyệt kinh phí để tổ chức hội thi. Trong quá trình làm mẫu tờ trình xin kinh phí tổ chức hội thi cần phải dựa trên phân tích thực tế để làm nổi bật được yêu cầu bức của những vấn đề cần phải trình duyệt.

Nội dung bên trong của mẫu tường trình cần phải có nội dung rõ ràng, cụ thể các ý kiến phải hợp lý như vậy quá trình tờ trình mới nhanh chóng được cấp trên phê duyệt.


Mẫu tờ trình xin kinh phí tổ chức hội thi
Download Mẫu tờ trình xin kinh phí tổ chức hội thi

 

Về cơ bản nội dung của mẫu tờ trình xin kinh phí tổ chức hội thi cần đảm bảo các nội dung chính sau đây:

1.Phần mở đầu :

+ Quốc hiệu, Tiêu ngữ

+ Phòng GD, ĐT huyện tỉnh ..

+ Trường….

2.Phần nội dung

+ Tên bản trường trình : Tờ trình xin kinh phí tổ chức hội thi văn nghệ 20/11

+ Kính gửi : Bam giám hiệu nhà trường

+ Nội dung cơ bản bên trong :

Thực hiện công văn nào, căn cứ chỉ đạo của BGH nhà trường ra sao, căn cứ vào kết hoạch hoạt động của nhà trường…

Nội dung phong trào được phát động, cách thức triển khai hoạt động và ý nghĩa

Nội dung xin kinh phí cụ thể như thế nào?

Thể hiện mong muốn được xét duyệt.

3. Phần kết :

+ Phê duyệt của ban giám hiệu nhà trường

+ Thay mặt người đứng ra làm tờ trình xin kinh phí.

Về cơ bản khi soạn thảo về mẫu tờ trình xin kinh phí tổ chức hội thi cần có đầy đủ các nội dung liệt kê ở trên, bên cạnh đó tùy thuộc vào từng chương trình, đơn vị nhà trường có thêm yêu cầu chúng ta có thể bổ sung cho phù hợp.

Bên cạnh đó, các bạn có thể tham khảo một số bản tờ trình phổ biến trong cuộc sống như mẫu tờ trình thẩm định dự án xây dựng công trình để sử dụng trong lĩnh vực xây dựng dự án, nội dung của mẫu tờ trình thẩm định dự án xây dựng công trình được soạn dựa trên luật xây dựng và các quy định của chính phủ về quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình.

Để giúp bạn đọc dễ dàng hình dung hơn về thể thức trình bày từng nội dung Tải Miễn Phí cũng đã cập nhật trên hệ thống mẫu tờ trình xin kinh phí tổ chức hội thi cụ thể bạn đọc có thể tham khảo trực tuyến hoặc tải dễ dàng về máy tính của mình để phục vụ cho công tác xin kinh phí tổ chức.


Liên kết tải về - [78 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Mẫu tờ trình xin kinh phí tổ chức hội thi - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu tờ trình xin kinh phí tổ chức hội thi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu tờ trình xin kinh phí tổ chức hội thi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu tờ trình xin kinh phí tổ chức hội thi 2022

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm