download Mẫu viết ý tưởng dự án (Biểu mẫu ý tưởng dự án)

Mẫu viết ý tưởng dự án

 (Biểu mẫu ý tưởng dự án)
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 26415
  • Size: 199,4 KB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: All Windows

Download Mẫu viết ý tưởng dự án - Trình bày ngắn gọn ý tưởng dự án

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/03/2018

Mẫu viết ý tưởng dự án là mẫu mô tả dự án của bạn sẽ đề cập đến vấn đề gì, làm thế nào để đặt được các mục tiêu thỏa thuận. Mẫu ý tưởng này gồm các mục trình bày nội dung chính và phần phụ lục là khung logic và mẫu ngân sách tính theo phí hạng mục. Mẫu ý tưởng dự án này hy vọng sẽ hỗ trợ cho các bạn trong các lĩnh vực kinh doanh khác nhau, mang đến lợi nhuận cho doanh nghiệp.


Với những nội dung và thông tin cơ bản về mẫu viết ý tưởng dự án trên chắc hẳn các bạn đã hình dung ra được một bản mẫu viết ý tưởng dự án thì cần những gì và viết sao cho hay đạt kết quả cao nhất. Không chỉ có mẫu viết ý tưởng dự án thông thường như các bạn thấy, mà trong công việc hay cuộc sống hàng ngày bạn sẽ gặp được rất nhiều những mẫu ý tưởng dự án khác nhau với nhiều lĩnh vực, chính vì vậy bạn hãy cùng tham khảo và tìm hiểu một số những dự án đầu tư mẫu hay các mẫu viết ý tưởng dự án như: Mẫu dự án đầu tư kinh doanh, dự án mẫu tham khảo, mẫu đề xuất dự án, viết dự án kinh doanh thế nào cùng với các cách viết dự án đầu tư sao cho hay cũng là rất nhiều những vấn đề được nhiều người quan tâm. 


Mẫu viết ý tưởng dự án
Download Mẫu viết ý tưởng dự án - Phần mềm Trình bày ngắn gọn ý tưởng dự án

Các bạn có thể tham khảo thêm mẫu hợp đồng chuyển nhượng dự án để tìm hiểu các quy định về việc thỏa thuận chuyển nhượng dự án, sang tên dự án theo đúng quy định, mẫu hợp đồng chuyển nhượng dự án sẽ là căn cứ xác định quyền lợi và trách nhiệm của các bên, tránh việc xảy ra tranh chấp sau này.

Cách viết mẫu viết ý tưởng dự án.

Mẫu viết ý tưởng dự án cũng là dạng viết khá đơn giản chỉ cần nắm bắt được những ý chính cốt lõi của dự án cũng như những nội dung cần truyền đạt ý tưởng thì có thể thực hiện viết nhanh chóng và hợp lý nhất. Đầu tiên cho các ý tưởng dự án là tên dự án, địa điểm thực hiện của dự án, các thông tin liên quan đến đơn vị tài trợ cũng như các loại tài trợ. Những thông tin liên quan đến nhu cầu hỗ trợ, cùng với các đơn vị liên quan đến dự án, các ưu tiên được đáp ứng hay những vấn đề khác có liên quan đến dự án.

Trong mẫu viết ý tưởng dự án còn có phần luận cứ, phần này thường chiếm 1 trang cùng với những nội dung về bối cảnh của dự án, những chính sách và tình hình các vấn đề cùng với việc mô tả nội dung những vấn đề sẽ đạt được. Cùng với đó là những lý do đề xuất dự án mô tả sao cho các hoạt động của dự án đáp ứng được đầy đủ những nội dung cũng như giải quyết được tất cả các vấn đề đưa ra. Trong Mẫu viết ý tưởng dự án không thể thiếu được phần mô tả dự án, mục tiêu dự án cùng với những vấn đề chi tiết về mục tiêu cũng như mục đích của dự án, kết quả mong đợi cùng với những tóm tắt kết hoạt cũng như những kết quả đã đề ra, các hoạt động giám sát cùng với những vấn đề quan trong của dự án. 

Mẫu viết ý tưởng dự án trình bày các nội dung như: Tên dự án, loại tài trợ, các thông tin liên quan đến yêu cầu hỗ trợ, các ưu tiên được đáp ứng, mô tả gắn gọn về dự án, mục tiêu và kết quả đầu ra, các đối tác và các cam kết thực hiện, chuẩn bị dự án và các bên hưởng lợi từ dự án, quản lý ngân sách và tài chính,...

Phần phục lục gồm mẫu khung logic hướng dẫn về quản lý chu trình dự án, mẫu ngân sách trình bày về các khoản chi theo hạng mục (như phí nhân sự, tư vấn dài hạn, tư vấn ngắn hạn, phí vận hành và hành chính, trang thiết bị, vật tư và xe, đào tạo, hội thảo và đi học, truyền thông và phương tiện truyền thông)

Ngoài mẫu viết ý tưởng dự án được giới thiệu chi tiết trên đây bạn cũng có thể tham khảo nhiều hơn nữa những vấn đề cũng như các loại giấy tờ hay các văn bản biểu mẫu, hợp đồng cùng với rất nhiều những giấy tờ cần thiết cho công việc hàng ngày của mình chẳng hạn như mẫu bản kế hoạch kinh doanh giúp cho quá trình vạch ra kế hoạch kinh doanh, được rõ ràng chi tiết, rõ ràng mang lại tính hiệu quả thực thi cao, bạn đọc có thể tham khảo trực tuyến hoặc tải mẫu bản kế hoạch kinh doanh này về máy tính của mình để thuận tiện cho quá trình sử dụng, áp dụng. Tất cả những nội dung hay những thông tin này thật sự rất hữu ích và cần thiết trong công việc cũng như học tập chính vì vậy hãy cùng tìm hiểu và lựa chọn được những thông tin cần thiết nhất cho nhu cầu sử dụng của mình.

Nội dung của Mẫu viết ý tưởng dự án:

- Trình bày tên dự án, thông tin hỗ trợ
- Mục tiêu và kết quả đầu ra của dự án
- Ngân sách và chi phí đầu tư dự án
- Hình dung sơ lược tính khả thi của dự án



Liên kết tải về - [199,4 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Những mẫu font chữ đẹp làm Banner cho dự án, cuộc thi
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tạo banner là công việc đòi hỏi ý tưởng cao. Bởi lẽ banner thường dùng để gây sự chú ý, thu hút cho các cuộc thi, dự án, đầu tư. Chính vì vậy, lựa chọn mẫu Font chữ đẹp làm Banner là điều mà các Designer nên chú ý kỹ.
  • Tả giá sách của em
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bài văn mẫu tiếp theo, chúng tôi sẽ hướng dẫn các em viết bài tả giá sách của em để các em biết cách vận dụng viết bài tả đồ vật này sao cho hay và đúng nhất. Mời các em cùng đón đọc bài viết của chúng tôi dưới đây để biết cách viết văn hay hơn.
  • Hướng dẫn tải và chơi Laplace M trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Để chơi Laplace M trên máy tính, các game thủ bắt buộc phải cần tới sự hỗ trợ của các phần mềm giả lập, tuy nhiên không phải phần mềm giả lập nào cũng chạy mượt mà đúng ý muốn, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách tải và chơi Laplace M trên máy tính tốt nhất, mang lại trải nghiệm ở Vùng đất gió tuyệt vời nhất cho người chơi.
  • Mẫu bìa giáo án tiểu học
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tổng hợp những mẫu bìa giáo án tiểu học đẹp, độc đáo mà Taimienphi.vn giới thiệu dưới đây chắc hẳn sẽ làm các thầy cô ưng ý, giúp các thầy cô tiết kiệm thời gian thiết kế mẫu bìa giáo án. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu bộ sưu tập và link tải các ảnh bìa giáo án cấp 1, tiểu học
  • Mẫu bìa giáo án THCS
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tham khảo và tải mẫu bìa giáo án THCS đẹp, độc đáo được Taimienphi.vn sưu tầm tổng hợp, các thầy cô có thể tải về và sử dụng để trang trí cho bìa giáo án của mình, ngoài ra cũng có thể chỉnh sửa theo ý muốn riêng. Mời các thầy, cô theo dõi bài viết Mẫu bìa giáo án thcs dưới đây.
  • Tổng hợp đáp án game Brain Up
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Brain Up là game giải đố hack não, cung cấp cho bạn khoảng thời gian giải trí tuyệt vời, đồng thời giúp tăng khả năng tư duy và giúp não bộ của bạn nhanh nhạy hơn với các câu đố logic hấp dẫn. Trong Brain Up, để đề phòng trường hợp bạn mắc kẹt ở một level nào đó trong khi không còn gợi ý, Taimienphi.vn đã tổng hợp đáp án game Brain Up để bạn tham khảo khi cần.
  • Link tải Sách giáo khoa lớp 4 Kết nối tri thức PDF
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Sách giáo khoa lớp 4 Kết nối tri thức được biên soạn bởi NXB Giáo dục Việt Nam. Với nội dung dễ hiểu, chứa nhiều ví dụ gắn liền với thực tiễn, bộ sách cung cấp kiến thức cơ bản và giúp học sinh phát triển các kỹ năng cần thiết. Link tải Sách giáo khoa lớp 4 Kết nối tri thức PDF cho 10 môn học đã được Taimienphi.vn tổng hợp, mời bạn đọc cuộn xuống phía dưới và nhấn vào đường link tương ứng với tên sách để tải về.
  • Bài mẫu viết thư UPU lần thứ 52 năm 2023
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Tổng hợp các bài mẫu cuộc thi viết thư UPU lần thứ 52 năm 2023 hay, đặc sắc, chủ đề tưởng tượng em là một siêu anh hùng với sứ mệnh làm cho mọi con đường trở lên an toàn với trẻ em. Đọc, tham khảo các bài dự thi tiêu biểu này sẽ giúp các em biết cách lập dàn ý, có thêm ý tưởng để hoàn thiện bài làm của mình và đạt kết quả cao.
  • Chuyến đi của thanh xuân, Sơn Tùng M-TP
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Chuyến đi của thanh xuân, Sơn Tùng M-TP là dự án phim ngắn của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng, được ra mắt chính thức vào ngày 28/7/2018. Chuyến đi của thanh xuân thu hút khán giả bởi sự xuất hiện của nhiều diễn viên trẻ tài năng như Sơn Tùng MTP, Will, Jun Vũ, Yoon Trần và An Vy.
  • Đáp án game Draw Hero 3D
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Đáp án game Draw Hero 3D được chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn vượt qua các thử thách khó nhằn trong tựa game giải đố hấp dẫn này. Hãy tự mình nghĩ ra cách giải quyết và nếu không hiệu quả, bạn có thể tham khảo gợi ý từ Taimienphi.vn.
  • Đáp án game Draw Happy Police
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Khi giải các câu đố trong game Draw Happy Police, ngoài gợi ý mà trò chơi cung cấp, bạn còn có một sự trợ giúp hữu ích khác, đó là danh sách đáp án game Draw Happy Police được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây. Hãy tham khảo bất cứ khi nào bạn cần để vượt qua mọi thử thách trong game.
  • Free Download Manager - Xóa danh sách file download
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Free Download Manager là công cụ hỗ trợ download dữ liệu với nhiều định dạng khác nhau, trong đó có file torrent. Và trên giao diện chương trình sẽ tự động lưu lại những file dữ liệu tải về. Bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa danh sách các file download.
  • Câu hỏi Đại sứ văn hóa đọc 2021 - Mẫu bài dự thi hay nhất
    Cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc tổ chức thông qua việc trả lời các câu hỏi nhằm tôn vinh và vinh danh những cá nhân yêu thích đọc sách, hiểu về lợi ích của việc đọc, và có những ý tưởng sáng tạo để lan
Mẫu viết ý tưởng dự án - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu viết ý tưởng dự án được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu viết ý tưởng dự án là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu viết ý tưởng dự án (Biểu mẫu ý tưởng dự án)

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm