download Soal Ujian SD Cho Android

Soal Ujian SD

 Cho Android

Download Soal Ujian SD - Game trắc nghiệm giáo dục

Thu Hà  cập nhật: 30/05/2023

Soal Ujian SD là game trắc nghiệm giáo dục với các câu hỏi thi tiểu học được sử dụng như một công cụ học tập cho học sinh. Game Soal Ujian SD dành cho lớp 1 đến lớp 6 bao gồm các bài học liên quan đến các môn học, có nhiều cấp độ khác nhau giúp các em học sinh mài giũa kiến thức, rèn luyện trí nào giúp thông minh hơn.



Soal Ujian SD bao gồm các bài học ở trường như Toán, Khoa học xã hội, tiếng Anh, Văn hóa nghệ Thuật, Giáo dục hồi giáo. Mỗi cấp độ của trò chơi bao gồm 20 câu hỏi trắc nghiệm, mục đích của trò chơi này là để giáo dục học sinh thông minh hơn và cẩn thận hơn trong việc mài giũa kiến ​​thức và hiểu biết. Soal Ujian SD vừa là trò chơi nhưng cũng là ứng dụng mang tính giáo dục rất tốt, vừa học vừa có thể thư giãn.

Download Soal Ujian SD, Game trắc nghiệm giáo dục

Game School cũng là game giáo dục cho trẻ em với nhiều lĩnh vực cung cấp cho trẻ em nhiều kiến thức về thế giới xung quanh, nhiều level với độ khó tăng dần, các danh mục câu hỏi được phân chia hợp lý, Game School còn có chế độ trả lời qua Micro.

Soal Ujian SD cho phép mời bạn bè chơi cùng để thử thách độ hiểu biết cùng nhau, chơi mà không cần kết nối Internet. Giao diện của game được thiết kế giống với một ứng dụng để học tập và kiểm tra kiến thức hơn là một trò chơi, chính vì thế nó sẽ làm các phụ huynh hoàn toàn yên tâm khi tương tác cùng con em mình.

Nếu yêu thích dòng game đặt bom vui nhộn bạn có thể tải về game BnB M các phiên bản khác nhau:

Download BnB M cho Android

Download BnB M cho iPhone

Các tính năng chính của Soal Ujian SD:

- Game trắc nghiệm giáo dục cho bé

- 20 câu hỏi cho mỗi cấp độ

- Các bài học phù hợp cho lứa tuổi tiểu học

- Chơi cùng bạn bè để tăng tính cạnh tranh


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Soal Ujian SD được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat soal ujian sd là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Soal Ujian SD Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Rooplay 3/5 Bộ sưu tập các trò chơi giáo dục
  • Labyrinth Town 3/5 Game dạy bé phân biệt đồ ăn tốt và xấu
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm