download Mental Educational Brain Teasers Cho Android

Mental Educational Brain Teasers

 Cho Android

Download Mental Educational Brain Teasers - Trò chơi toán học cho bé

Bùi Minh Quang  cập nhật: 11/08/2020

Ứng dụng Mental Educational Brain Teasers gồm nhiều trò chơi dành cho các bé, nhằm phát triển tổng hợp khả năng thị giác, thính giác và tinh thần cho trẻ. Trí thông minh của bạn sẽ được tăng cường khi bạn học những con số với hình ảnh động vật, hay thử sức với trò chơi tô màu với những bức tranh.


Mental Educational Brain Teasers gồm các trò chơi giáo dục nhằm rèn luyện trí thông minh cho bạn, đặc biệt phù hợp với các học sinh từ tiểu học đến trung học. Các bé có thể làm quen với những con số thông qua các hình ảnh động vật Ngựa, Gấu, Lừa, Chó, Mèo, Khủng long, Rắn, Dê, Rùa....hoặc vẽ những bức tranh với các hoạt động tô màu trong game giáo dục thú vị này.

mental educational brain teasers

Download Mental Educational Brain Teasers, Trò chơi toán học cho bé

Mental Educational Brain Teasers còn có các trò chơi dạng Sudoku để thử thách trí thông minh của các bé, giúp các bé thành công với công việc học tập trong trường học, các kỳ thi, giáo dục mầm non, bài kiểm tra định kỳ. Những trò chơi này sẽ làm cho con bạn hạnh phúc hơn và cải thiện khả năng của chúng.

ABC Kids cũng là tựa game học chữ cái tiếng Anh dành cho các bé mầm non với các trò chơi như tập viết chữ cái, ghép âm thanh...ABC Kids có những hình ảnh tươi sáng vui nhộn, âm thanh nền cuốn hút.

Các tính năng chính của Mental Educational Brain Teasers:

- Trò chơi giáo dục cho các bé

- Tìm hiểu các con số

- Xem hình ảnh các con vật

- Rèn luyện trí thông minh


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hỏi về cách làm game ô chữ trên PowerPoint
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Tôi là một giáo viên có sử dụng PowerPoint để hỗ trợ cho việc giảng dạy, việc sử dụng phần mềm này thì tôi cũng biết sơ sơ. Vậy xin Taimienphi.vn hãy hướng dẫn cho tôi cách để tạo một Slide trình chiếu làm game ô chữ trên powerpoint giúp cho các em thư giản sau mỗi giờ học căng thẳng. Xin cám ơn rất nhiều.
  • Cách chơi game trên Zoom PC
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Nhằm tăng cường tương tác, xóa bỏ sự nhàm chán khi học, làm việc online cho người dùng, Zoom đã ra mắt các tựa game vui, thú vị, giúp mọi người vừa học vừa chơi, vừa làm ngay trên Zoom PC, dưới đây là chi tiết cách cài đặt, cách chơi game trên Zoom, mời bạn đọc cùng tham khảo.
  • Top game hoa quả hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tham khảo top game hoa quả hấp dẫn nhất dưới đây sẽ giúp bạn giải trí sau những giờ học tập hoặc làm việc căng thẳng. Bạn có thể trải nghiệm những tựa game hoa quả này tại bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào thông qua chiếc điện thoại Android hay iPhone của mình.
  • Trò chơi tiếng Anh vui nhộn trong giờ học hay nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Làm tiết học tiếng Anh trở nên thú vị hơn thì không thể thiếu được những trò chơi tiếng Anh vui nhộn trong giờ học bởi những trò chơi không chỉ giúp học sinh thư giãn mà còn giúp học sinh hiểu bài hơn. Để có đa dạng những trò chơi tiếng Anh thì các bạn cùng xem bài viết sau đây.
  • Top game đột nhập, xâm nhập hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Những game mobile có lối chơi theo phong cách sát thủ có lượng người chơi khá lớn, bạn có thể chơi game đột nhập theo kiểu lén lút hay nhất hiện nay dưới đây.
  • Top game Bowling hay nhất trên điện thoại
    Các tựa game Bowling đều sở hữu lối chơi đơn giản nhưng không kém phần hấp dẫn, với Top game Bowling hay nhất được cung cấp miễn phí trên điện thoại Android sau đây, người chơi sẽ có thêm nhiều tùy
  • Top game hiệp sĩ hay nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bạn là một người yêu thích những tựa game hiệp sĩ và đang đi tìm những game có lối chơi hay, hãy cùng chúng tôi điểm qua những tựa game hiệp sĩ đang hot nhất trên Android và iOS nhé.
  • Top game đấu trường hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Hôm nay, Taimienphi.vn sẽ mang đến cho người chơi top game đấu trường hay và hấp dẫn nhất trên điện thoại, PC hiện nay, mà người chơi không nên bỏ lỡ.
  • Top game giáo dục hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Top game giáo dục hay nhất trên Android và iOS có thể hút hồn các game thủ nhí nếu như bạn không kiểm soát chúng.
  • Top game quản lý nhà hàng hay nhất trên Mobile
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Những tựa game quản lý nhà hàng gây hiện đang gây sốt cộng đồng mạng trong thời gian gần đây. Với danh sách top game quản lý nhà hàng hay nhất sẽ mang đến cho bạn những phút giây giải trí thú vị sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng, mệt mỏi.
  • Top game mạt chược
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game mạt chược là tựa game được mô phỏng từ trò chơi khá phổ biến tại Trung Quốc. Mục tiêu của game là kết hợp các cặp đôi lại với nhau và loại bỏ chúng ra khỏi bàn chơi. Nếu đang tìm những game mạt chược hay nhất thì bạn không thể bỏ qua danh sách dưới đây.
  • Top game đố mẹo trí tuệ cực hay
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bạn đang muốn tìm một game đố mẹo hay những thể loại game vận dụng trí não? Hãy cùng Taimienphi tham khảo top game đố mẹo trí tuệ cực hay trên di động nhé.
  • Top game đố vui hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Đố vui là một trò chơi vui nhộn với những câu hỏi hóc búa không chỉ từ các nhà sản xuất game, mà còn được người chơi trực tiếp gửi câu hỏi và đáp án về cho họ, bài viết sau đây sẽ đưa đến bạn top những game đố vui hay và hấp dẫn nhất trên Mobile.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mental Educational Brain Teasers được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mental educational brain teasers là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mental Educational Brain Teasers Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Rooplay 3/5 Bộ sưu tập các trò chơi giáo dục
  • Moonzy 3/5 Bộ sưu tập trò chơi giáo dục cho bé
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm