download Maze Cho Windows 10

Maze

 Cho Windows 10

Download Maze - Game tìm đường thoát khỏi mê cung

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 21/06/2019

Maze là tựa game được Microsoft phát triển dành cho những game thủ yêu thích thể loại game mê cung, với nội dung quen thuộc: tìm được thoát khỏi mê cung, có 4 kích cỡ mê cung có độ khó tăng dần, bạn có thể chọn chơi một mê cung ngẫu nhiên với 3, 4, 5 hoặc 6 hàng. Mục tiêu của trò chơi là điều hướng chú chó trở về nhà trong càng ít lần di chuyển càng tốt.




Những tựa game mê cung như Maze luôn làm người chơi phải rối não vì để giải thoát và tìm đường thoát ra nó thực sự là một câu đố vô cùng khó khăn. Trong game Maze, người chơi có thể chọn một mê cung ngẫu nhiên với 3, 4, 5 hoặc 6 hàng khác nhau, mục tiêu là tìm cách dẫn đường cho chú chó con trở về nhà của nó, di chuyển càng ít lần càng tốt. Để làm được điều này, bạn phải hết sức tập trung và tinh mắt để nhận ra được những đường đi hợp lý.

maze

Download Maze, Game tìm đường thoát khỏi mê cung

 

Maze cho phép bạn chơi qua 4 cấp độ với 4 kích thước mê cung khác nhau với độ khó tăng dần, để tìm đường thoát khỏi mê cung nhanh nhất, lời khuyên của chúng tôi dành cho bạn là bạn không nên chơi một mình mà nên phối hợp cùng bạn bè, nhiều người cùng suy nghĩ sẽ tìm ra cách đi nhanh hơn. Game mê cung không chỉ là một trò chơi giải trí, nó còn rèn luyện cho bạn các kỹ năng tập trung và kiên nhẫn, download game để chứng minh khả năng của mình.

Hoặc bạn cũng có thể trải nghiệm Mazes & More là tựa game mê cung nhiều cấp độ, cách điều khiển linh hoạt và số lượng màn chơi không giới hạn, trong Mazes & More bạn sẽ cực kỳ choáng ngợp bởi những mê cung vô cùng rối rắm.

 

Các tính năng chính của Maze:

 

- Game mê cung trên PC

- Dẫn đường cho chú chó trở về nhà

- 4 kích thước mê cung với độ khó tăng dần

- Chọn mê cung ngẫu nhiên với 3, 4, 5 hoặc 6 hàng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Maze được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat maze là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Maze Cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm