download Dungeon Survival Cho Android

Dungeon Survival

 Cho Android

Download Dungeon Survival - Game nhập vai khám phá mê cung vô tận

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 15/08/2021

Dungeon Survival thuộc thể loại game nhập vai kết hợp hành động và hành trình khám phá các mê cung ví ẩn vô tận. Dungeon Survival thiết kế hệ thống hang động ngẫu nhiên phong phú, hàng trăm loài quái vật cần phải đánh bại và nhiều lớp nhân vật khác nhau để lựa chọn nhập vai.


 

1. Giới thiệu về Dungeon Survival

Dungeon Survival mang đến hệ thống dungeon được tạo ra ngẫu nhiên để người chơi có những trải nghiệm phong phú cho mỗi lần chơi, hàng trăm quái vật để đánh bại, hệ thống thiết bị đa dạng và nhiều nhiệm vụ, thành tích để chinh phục. Nội dung game dựa trên cốt truyện hấp dẫn: bối cảnh thanh phố Black Haze giàu tài nguyên đang bị các thể lực ác tấn công và người chơi chính là người được nhà vua lựa chọn để mang cân băng trở lại cho thành phố, khám phá những bí ẩn kỳ lạ tại nơi này.

dungeon survival

Download Dungeon Survival, Game nhập vai khám phá mê cung vô tận

Dungeon Survival cũng xây dựng 9 lớp nhân vật khác nhau với các kỹ năng riêng độc đáo để bạn lựa chọn nhập vai, tham dự các trận chiến đấu theo lượt dựa trên đội hình được chọn. Bạn có thể đi theo mạch truyện hoặc khám phá theo cách riêng của mình. Kẻ thù rất tinh ranh cho nên bạn không bao giờ được đánh giá thấp chúng, đánh bại chúng để thu thập các chiến lợi phẩm quý giá và chứng minh sức mạnh của bạn.

2. Các đặc điểm chính của Dungeon Survival:

- Game nhập vai khám phá hầm ngục.
- 9 lớp nhân vật để nhập vai và điều khiển.
- Đánh bại hàng trăm quái vật.
- Hệ thống nhiệm vụ, thiết bị đa dạng.
- Cốt truyện kỳ lạ và hấp dẫn.

3. Game liên quan

Flame Of Xenocide cũng là tựa game nhập vai hấp dẫn với 3 lớp nhân vật với những khả năng đặc biệt riêng, người chơi sẽ điều khiển các nhân vật robot của mình chiến đấu với quái vật, đặc biệt Flame Of Xenocide mang đến các sự kiện hằng ngày với nhiều nhiệm vụ và phần thưởng có tính lặp lại.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Bộ Xương Nhỏ mới nhất, Code Say Mê Săn Báu và cách nhập
    Bộ Xương Nhỏ hay Say Mê Săn Báu là game nhập vai có tính giải trí cao mang đến trải nghiệm khám phá kho báu không giới hạn. Hãy nhập Code Say Mê Săn Báu và tìm kiếm trang bị từ các rương báu, vượt
  • Top game chiến thuật mobile hay nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Khám phá top game chiến thuật mobile hay nhất để thỏa mãn đam mê chiến lược của bạn. Danh sách này bao gồm các tựa game như Clash of Clans, Clash Royale, TFT Mobile, Bloons TD 6, Plants Vs. Zombies 2 ..... Với đa dạng về gameplay và cơ hội để bạn thể hiện sự sáng tạo chiến thuật của mình, những tựa game này đều là những trải nghiệm đỉnh cao nhất hiện nay trên các nền tảng di động.
  • Top 5 game One Piece hay nhất trên điện thoại, PC và Console
    Khám phá Top game One Piece hay nhất để thỏa mãn đam mê cháy bỏng của bạn, cơ hội để các game thủ phiêu lưu cùng băng hải tặc mũ rơm và cùng họ chính phục biển khơi, giành lấy danh hiệu vua hải tặc.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Cách cài và chơi game mô phỏng lái xe tải Euro Truck Simulator
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Tìm hiểu cách chơi Euro Truck Simulator trong vai tài xế xe tải đường trường, một người lái xe vận chuyển hàng hóa quan trọng trên những cung đường ấn tượng. Với việc khám phá hàng chục thành phố để khám phá, sẽ là cơ hội để bạn kiểm tra sức bền, kỹ năng và tốc độ của mình trên nhữn mẫu xe tải hiện đại.
  • Những điểm đáng chú ý trong bản cập nhật Minecraft Nether mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bản cập nhật mới nhất của Minecraft mang tên "Nether Update" 1.16 đã xuất hiện và đi kèm với đó là một loạt các bổ sung như biome và quặng mới. Đây là một bản cập nhật lớn và patch note cung cấp vô số thông tin, vì vậy có rất nhiều thứ để người chơi tìm hiểu và khám phá.
  • Top game trinh thám hay nhất hiện nay
    Các bí ẩn và bí mật chưa được làm sáng tỏ luôn là điều gì đó khơi dậy sự tò mò và thôi thúc bạn tìm hiểu. Các tình tiết khiến bạn giật mình và làm bạn nghĩ theo nhiều hướng khác nhau. Sau đó, làm bạn
  • Game Clan N đã có mặt trên Xbox One với hỗ trợ Xbox Play Anywhere
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Chiến đấu một mình hoặc hợp tác với bạn bè, làm chủ các chiêu thức chiến đấu và đánh bại kẻ thù để mang lại hòa bình cho vùng đất trong Clan N - tựa game Beat 'Em Up mang đến trải nghiệm đánh đấm liên hồi cực đã tay đã có mặt trên Xbox One.
  • Cách chơi game trên thanh địa chỉ URL website
    Có nhiều cách chơi game khác nhau trên nhiều phương tiện. Tuy nhiên, việc trải nghiệm game trên thanh địa chỉ URL website thì có lẽ không nhiều người biết đến. Đây có lẽ là một trò chơi độc đáo. Nếu
  • Cách nhận miễn phí game A Short Hike
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Tựa game phiêu lưu đi cảnh khám phá A Short Hike đang được miễn phí trong vòng một tuần tại nền tảng Epic Games Store, bắt đầu từ hôm nay cho đến hết 19/3/2020. Khám phá thế giới xung quanh hòn đảo Hawk Peak, tìm kiếm nơi ẩn giấu kho báu lớn nhất thế giới.
  • Top 5 game thời trang cho bé hay nhất trên mobile và PC
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thể loại game thời trang là một dòng game tương tác thú vị, thiết kế đặc biệt để giáo dục và giải trí cho trẻ nhỏ. Những game thời trang này thường chú trọng vào việc phát triển sự sáng tạo, khám phá phong cách và xây dựng sự tự tin của trẻ em qua việc làm đẹp và lựa chọn các trang phục bắt mắt.
  • Khám phá các bí mật bí ẩn của căn cứ Chandra trong Relicta
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Tựa game giải đố Relicta sử dụng góc nhìn thứ nhất dựa trên cơ chế vật lý thực, nơi bạn phải kết hợp sáng tạo giữa từ tính và lực hấp dẫn để làm sáng tỏ những bí mật chưa được bật mí của căn cứ Chandra.
  • Top game Android đồ họa đẹp nhất 2021
    Hiện nay, game Android không chỉ được chú trọng vào lối chơi mà còn phần đồ họa với công nghệ tiên tiến nhất. Vậy đâu là game Android có đồ họa đẹp nhất 2021? Chúng ta sẽ cùng nhau khám phá trong bài
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dungeon Survival được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dungeon survival là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dungeon Survival Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm