download Maze King Cho Android

Maze King

 Cho Android

Download Maze King - Game giải mã mê cung

Thu Hà  cập nhật: 04/06/2019

Maze King là tựa game giải đố được hãng mobirix phát triển dựa trên nền tảng game mê cung cổ điển nhưng đã được cải tiến về cả nội dung lẫn đồ họa với rất nhiều mê cung rộng lớn cũng rất nhiều lối đi bí ẩn. Game có chế độ chơi đơn và nhiều người chơi, hàng ngàn câu đố khó khăn giúp rèn luyện khả năng quan sát và ghi nhớ của bạn.



Maze King giữ nguyên lối chơi quen thuộc của các game mê cung: tìm lối thoát duy nhất từ điểm này tới điểm kia trong mê cung, trò chơi giới hạn số bước di chuyển của bạn và thời gian hoàn thành thử thách. Bạn cần phải kết thúc màn chơi với thời gian sớm nhất và cần ít lượt di chuyển nhất sẽ giúp bạn kiếm được nhiều ngôi sao, đó sẽ là chìa khóa để bạn mở khóa các màn chơi và mức độ chơi mới.

maze king

Download Maze King, Game giải mã mê cung

Maze King cung cấp chế độ nhiều người chơi trực tuyến là nơi bạn cạnh tranh với những bạn chơi trên khắp thế giới, hỗ trợ bảng xếp hạng, thành tích khi bạn đăng nhập vào Google+, chế độ chơi đơn để bạn thử thách chính mình, tiến lên bằng cách xóa từng giai đoạn theo thứ tự, cung cấp 1000 câu hỏi trong những cấp độ khó khăn. Hoặc download trò chơi để khám phá chế độ bí ẩn, nơi bạn phải mò mẫm từng chút một để tìm lối đi, hãy cẩn thận để không lạc đường và mắc kẹt.

Mazes & More cũng là trò chơi mê cung nhiều cấp độ, nhiệm vụ của bạn là vuốt trên màn hình để điều chỉnh chấm tròn vượt qua các bức tường để tìm một lối thoát duy nhất, Mazes & More có nhiều cấp độ chơi và càng lên cao bạn sẽ càng thấy choáng ngợp và khó khăn hơn.

Các tính năng chính của Maze King:

- Game giải mã mê cung

- Nhiều chế độ chơi để khám phá

- Bảng xếp hạng thành tích trực tuyến

- 1000 cấp độ khó khăn


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game nấu ăn thú vị nhất cho Android, iOS và PC
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong thế giới game hiện nay, thể loại game nấu ăn đang trở thành xu hướng không thể phủ nhận. Những tựa game này không chỉ mang đến trải nghiệm giải đố với các công thức phức tạp mà còn kích thích sự sáng tạo của game thủ trong việc nấu nướng ảo, thỏa mãn niềm đam mê cháy bỏng của người chơi.
  • Code Bộ Xương Nhỏ mới nhất, Code Say Mê Săn Báu và cách nhập
    Bộ Xương Nhỏ hay Say Mê Săn Báu là game nhập vai có tính giải trí cao mang đến trải nghiệm khám phá kho báu không giới hạn. Hãy nhập Code Say Mê Săn Báu và tìm kiếm trang bị từ các rương báu, vượt
  • Multi Maze Mountain 2 - Game giúp trẻ học thuộc bảng cửu chương
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Multi Maze Mountain 2 là chương trình giúp các em học sinh học thuộc bảng cửu chương qua các trò chơi như lạc vào mê cung. Nhiệm vụ của các em là thực hiện tính toán để có thể thoát ra khỏi mê cung đó.
  • Đáp án game Tao Biết Tuốt từ câu 301 đến câu 500
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bài viết dưới đây chúng tôi xin cung cấp thông tin đáp án game Tao Biết Tuốt từ câu 301 đến câu 500. Bạn có thể tham khảo đáp án game Tao Biết Tuốt từ câu 301 đến câu 500 ở dưới đây để sử dụng trong quá trình giải đố nhé.
  • Cách nhận miễn phí game The Bridge trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Cửa hàng Epic Store đang cung cấp miễn phí game The Bridge trong tuần này khi thay thế Horace, The Bridge là một tựa game giải đố logic 2D sử dụng vật lý và phối cảnh tạo ra tổng cộng 48 câu đố độc đáo dành cho người chơi.
  • Top Game offline mini hay nhất trên PC, Laptop
    Bạn là người đam mê game offline trên PC, hấp dẫn bởi các game mini từng làm mưa làm gió trong đời sống game thế giới? Tham khảo danh sách những game offine cho PC, laptop đáng chú ý dưới đây của
  • Top game đế chế hay nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Đế chế từ lâu đã là một trong những tựa game được nhiều người yêu thích bởi ngoài kỹ năng còn đòi hỏi bạn phải có một đầu óc chiến thuật và nhạy cảm trong nhiều màn chơi. Nếu đam mê thể loại này thì danh sách top Đế Chế dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn.
  • Danh sách đáp án game Brain Blow đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn có phải là người yêu thích các trò chơi giải đố và thích thử thách bản thân? Bạn nghĩ rằng không tựa game đố vui hack não nào có thể làm khó được bạn? Hãy thử Brain Blow và chắc chắn bạn sẽ phải tìm đến đáp án game Brain Blow mà Taimienphi.vn cung cấp.
  • Danh sách đáp án game Troll Master
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Đừng bỏ cuộc nếu bạn không giải được một câu đố khó nhằn nào đó trong game hack não Troll Master, vì Taimienphi.vn đã tổng hợp đáp án game Troll Master trong bài viết dưới đây để giúp bạn vượt qua mọi thách thức nếu bạn đã sử dụng hết sự trợ giúp mà trò chơi cung cấp.
  • Top game thể thao hay nhất trên Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Danh sách game thể thao luôn thay đổi theo thời gian, với sự ra mắt của những sản phẩm mới và cải tiến từ các nhà phát triển game hàng đầu. Từ những tựa game mô phỏng thể thao thực tế cho đến những trò chơi đối kháng và đa dạng khác, người chơi sẽ luôn có nhiều lựa chọn để thỏa mãn đam mê thể thao của mình.
  • Top game đố vui hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Đố vui là một trò chơi vui nhộn với những câu hỏi hóc búa không chỉ từ các nhà sản xuất game, mà còn được người chơi trực tiếp gửi câu hỏi và đáp án về cho họ, bài viết sau đây sẽ đưa đến bạn top những game đố vui hay và hấp dẫn nhất trên Mobile.
  • Top 5 game đá bóng trên Android, iPhone đáng chơi
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Các game bóng đá trên Android hay iPhone là món ăn tinh thần quý giá dành cho những người yêu thích môn thể thao này, nếu bạn cũng có chung niềm đam mê thì hãy cùng Taimienphi tìm hiểu nhanh Top 5 game đá bóng trên điện thoại thú vị, đáng chơi nhất hiện nay!
  • 5 cách kiếm tiền từ chơi game
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Nếu chơi game là đam mê lớn nhất của bạn, vậy tại sao không coi nó là một nghề nghiêm túc và kiếm tiền từ đó? Trong trường hợp bạn chưa có ý tưởng gì, hãy tham khảo 5 cách kiếm tiền từ chơi game mà Taimienphi.vn chia sẻ cho bạn trong bài viết sau đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Maze King được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat maze king là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Maze King Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm