download McAfee Mobile Security Cho Android

McAfee Mobile Security

 Cho Android

Download McAfee Mobile Security - Bảo mật thông tin cá nhân, kết nối WiFi an toàn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/02/2020

McAfee Mobile Security là ứng dụng bảo mật di động cho các thiết bị Android với chức năng giữ gìn dữ liệu trong môi trường riêng tư, kết nối wifi an toàn và diệt virus để bảo vệ điện thoại, dọn dẹp để tăng cường bộ nhớ, theo dõi và tiết kiệm pin. Công cụ này còn được trang bị công nghệ phát hiện gián điệp tiên tiến, chống lừa đào trực tuyến và các rủi ro khác.


 

1. Giới thiệu về McAfee Mobile Security

McAfee Mobile Security mang đến dịch vụ mã hóa VPN tiên tiến để bảo vệ các hoạt động trực tuyến của bạn ngay cả khi bạn kết nối với WiFi công cộng, giữ gìn dữ liệu cá nhân, hoạt động trực tuyến, địa chỉ IP và vị trí thực của bạn khỏi ánh mắt tò mò. Ứng dụng còn có bộ lọc thư rác và trình theo dõi quảng cáo, tính năng chống trộm, loại bỏ phần mềm gián điệp ăn cắp thông tin cá nhân của bạn.

mcafee mobile security

Download McAfee Mobile Security, Bảo mật thông tin cá nhân, kết nối WiFi an toàn

McAfee Mobile Security còn hỗ trợ tìm điện thoại của bạn khi bị mất với dịch vụ định vị bản đồ, phát âm báo từ xa hoặc nhận trợ giúp từng bước để theo dõi điện thoại. Trình dọn dẹp điện thoại giúp xóa các dữ liệu rác và giải phóng bộ nhớ, khôi phục cài đặt gốc thiết bị. Các tính năng khác: diệt virus và quét mã độc, theo dõi và tối ưu pin điện thoại, quản lý các kết nối wifi,...

2. Các đặc điểm chính của McAfee Mobile Security:

- Dịch vụ Proxy an toàn, bảo vệ trực tuyến.
- Chống trộm điện thoại, tìm điện thoại bị mất.
- Diệt virus và quét phần mềm độc hại.
- Theo dõi và tối ưu pin.
- Dọn dẹp điện thoại và tăng cường bộ nhớ.

3. App liên quan

Nhà phát hành Trend Micro cũng đã cho ra mắt ứng dụng Mobile Security dành cho các thiết bị di động với các tính năng quản lý bảo mật thiết bị và tối ưu hệ thống hiệu quả, hiện Mobile Security có sẵn cho cả nền tảng Android lẫn iPhone bạn có thể tải về từ Taimienphi.vn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm McAfee Mobile Security được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mcafee mobile security là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

McAfee Mobile Security Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm