download Mobile Security Cho iPhone

Mobile Security

 Cho iPhone

Download Mobile Security - Quét virus, bảo mật thông tin cá nhân

Diệu Hương Giang  cập nhật: 04/04/2022

Mobile Security là ứng dụng diệt virus trên Android cung câp sự bảo vệ tốt nhất cho điện thoại thông minh và máy tính bảng, đồng thời bảo vệ VPN cục bộ chống gian lận, lừa đảo và các trang web nguy hiểm khác trong tất cả các trình duyệt. Ngoài ra Mobile Security còn giúp tăng hiệu suất thiết bị với trình quản lý ứng dụng, trình tối ưu hóa hệ thống, hỗ trợ cha mẹ kiểm soát con cái.


1. Giới thiệu về Mobile Security

Mobile Security cung cấp công nghệ quét AI tiên tiến để bảo vệ chống lại các loại virus độc hại, chống gian lận, lừa đảo và các trang web nguy hiểm, giữ an toàn cho bạn khi duyệt web. Bạn cũng có thể giám sát các liên kết trong tin nhắn văn bản, Facebook, Line và WhatsApp để cảnh báo bạn về các rủi ro trước khi bạn mở chúng, hay quét Wi-Fi để báo cáo các kết nối mạng không bảo mật. Bảng điều khiển từ xa để tìm điện thoại bị mất, tính năng hỗ trợ cha mẹ kiểm soát con cái trước các hoạt động trực tuyến đều cũng được tích hợp.

mobile security

Download Mobile Security, Quét virus, bảo mật thông tin cá nhân

Mobile Security còn có nhiều tính năng cảnh báo người dùng về các ứng dụng nguy hiểm như tiết lộ thông tin cá nhân, tin tặc khai thác, nhận thông báo cho các cài đặt hệ thống có thể khiến bạn dễ bị tổn thương. Ứng dụng này còn giúp bạn chụp ảnh bí mật về những kẻ đang xâm phạm trái phép thiết bị của bạn, giải phóng không gian lưu trữ điện thoại và tăng cường bộ nhớ.

2. Các tính năng chính của Bkav Mobile Security cho Android:

- Quét virus và phần mềm độc hại.
- Bảo vệ wifi, các dữ liệu trực tuyến.
- Cảnh báo trang web độc hại.
- Kiểm soát các liên kết trong tin nhắn.
- Quản lý ứng dụng, dọn dẹp và tối ưu điện thoại.

3. Soft liên quan

Avast cho Android cũng là một trong những phần mềm diệt virus và tối ưu điện thoại được đánh giá tốt và hiện đã có hàng trăm triệu người tin dùng với khả năng bảo vệ thiết bị trước các phần mềm độc hại, gián điệp, trojan.... ngoài ra Avast cho Android còn có tính năng bảo vệ ảnh của bạn bằng mật khẩu dạng mã PIN, mẫu hình hoặc dấu vân tay.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mobile Security được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mobile security là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mobile Security Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Avast Antivirus 3/5 Diệt virus, khóa ứng dụng trên điện thoại
  • GoogleClean 3/5 Xóa cookie, bảo mật thông tin cá nhân
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm