download Fyde Mobile Security and Access Cho Android

Fyde Mobile Security and Access

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1413
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download Fyde Mobile Security and Access - Bảo mật thông tin cá nhân

Bùi Minh Quang  cập nhật: 18/02/2020

Fyde Mobile Security and Access mang đến cho người dùng di động một công cụ để bảo vệ thông tin cá nhân của bạn khỏi con mắt tò mò và kẻ trộm tham lam khi bạn thực hiện các hoạt động trực tuyến như giao dịch ngân hàng, mua sắm, chia sẻ ảnh, làm việc hay hẹn hò. Fyde Mobile Security and Access bảo vệ 24/7 và tự động cập nhật để chặn các cuộc tấn công mới, được hỗ trợ đắc lực từ những chuyên gia bảo mật hàng đầu thế giới.


 

1. Giới thiệu về Fyde Mobile Security and Access

Fyde Mobile Security and Access sẽ bảo vệ danh tính của bạn khi lướt web, ngăn chặn các trang web giả mạo và gây hiểu lầm đánh cắp danh tính của bạn. Quyền riêng tư của người dùng được đảm bảo không thu thập, lưu trữ hoặc bán cho bên thứ ba, Fyde bảo vệ 24/7 và tự động cập nhật để chặn các cuộc tấn công mới, tìm ra mối đe dọa nào Fyde bị chặn, nhận thông báo theo thời gian thực về wifi giả mạo và các vấn đề liên quan.

fyde mobile security and access

Download Fyde Mobile Security and Access, Bảo mật thông tin cá nhân

Fyde Mobile Security and Access không làm tốn pin của bạn, các dữ liệu được chia sẻ từ hàng triệu người dùng Fyde, sức mạnh bảo mật luôn được cải thiện liên tục. Fyde cũng được sử dụng cho các doanh nghiệp để bảo vệ các dữ liệu kinh doanh, ngăn chặn sao chép từ bên thứ ba, đồng thời nó cũng cung cấp các giải pháp VPN tiên tiến để tăng hiệu quả bảo mật trong mọi trường hợp.

2. Các đặc điểm chính của Fyde Mobile Security and Access:

- Bảo vệ danh tính cá nhân trực tuyến.
- Bảo vệ quyền riêng tư, không thu thập thông tin nhận dạng.
- Tự động cập nhật để chặn các cuộc tấn công mới.
- Nhận thông báo theo thời gian thực về wifi giả mạo.
- Không gây hao pin điện thoại.

3. App liên quan

Bkav Mobile Security cho Android cũng là phần mềm bảo mật điện thoại đến từ Bkav hỗ trợ nhiều tính năng như diệt virus, chống trộm, sao lưu và khôi phục mọi loại dữ liệu điện thoại, ngoài ra Bkav Mobile Security cho Android còn hỗ trợ dọn dẹp tập tin rác, chặn cuộc gọi và tin nhắn Spam, tạo môi trường lướt web an toàn và riêng tư.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Fyde Mobile Security and Access được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat fyde mobile security and access là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Fyde Mobile Security and Access Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm