download MCPE Skin World for Minecraft Cho Android

MCPE Skin World for Minecraft

 Cho Android

Download MCPE Skin World for Minecraft - Thay đổi diện mạo nhân vật trong Minecraft

Thu Hà  cập nhật: 02/02/2023

Minecraft là ứng dụng hỗ trợ người dùng có thể tạo hoặc tải xuống giao diện nhân vật cho Minecraft bằng việc lựa chọn hàng nghìn biểu tượng và hình anh nhân vật khác nhau, sử dụng các diện mào nhân vật khác nhau để phù hợp với điều kiện thời tiết hoặc cảm xúc của bạn. MCPE Skin World for Minecraft là công cụ mod Minecraft phổ biến nhất có thể được sử dụng trong Minecraft thông qua thiết bị Android.


1. Giới thiệu về MCPE Skin World for Minecraft

MCPE Skin World for Minecraft mang đến cho người dùng hơn 500.000 bộ skin Minecraft để bạn thay đổi diện mạo nhân vật cho game Minecraft, từ các nhân vật thời trang đến các nhân vật trong thế giới Fantasy, các hình thức biến đổi vô tận. Trong thế giới Minecraft MCPE Skin, bạn có thể tạo giao diện mới và chia sẻ chúng, hoặc để tải xuống, chỉnh sửa và chia sẻ nhiều giao diện được tạo bởi người khác, sau khi chỉnh sửa hoặc tạo giao diện, chỉ cần lưu dưới dạng tệp PNG.

mcpe skin world for minecraft

Download MCPE Skin World for Minecraft, Thay đổi diện mạo nhân vật trong Minecraft

MCPE Skin World for Minecraft cho phép bạn thực hiện các hành động thay đổi skin như cài đặt màu, xóa màu và sao chép màu, lấp đầy các khu vực bằng cùng một màu sắc, điều chỉnh độ sáng của màu. Ứng dụng cũng mang đến các công cụ vẽ để bạn tạo skin mới, xem trước thay đổi, chuyển động phóng đại, thu nhỏ qua cử chỉ đa chạm. Sau khi hoàn thành bạn có thể lưu nhân vật của mình và cho bạn bè xem sau đó.

2. Các đặc điểm chính của MCPE Skin World for Minecraft:

- Thay đổi skin nhân vật trong Minecraft.

- Nhiều hình thức skin để lựa chọn.

- Tạo skin mới và chia sẻ đến cộng đồng.

- Cài đặt, xóa, chỉnh màu.

- Xem trước sự thay đổi, lưu lại.

3. App liên quan

Skins for Minecraft PE cũng là ứng dụng cung cấp hơn 80.000 skin cho game Minecraft PE để bạn thay đổi mỗi lần chơi, dễ dàng áp dụng skin mà không cần đến các công cụ hỗ trợ như BlockLauncher, với Skins for Minecraft PE bạn có thể thay đổi màu da nhân vật, áp dụng thay đổi cho nhiều nhân vật cùng lúc.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MCPE Skin World for Minecraft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mcpe skin world for minecraft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MCPE Skin World for Minecraft Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm