download Girls Skins for Minecraft PE Cho Android

Girls Skins for Minecraft PE

 Cho Android

Download Girls Skins for Minecraft PE - Mod thay đổi màu da nhân vật cho Minecraft

Diệu Hương Giang  cập nhật: 05/05/2020

Girls Skins for Minecraft PE là ứng dụng cho phép người chơi Minecraft thay đổi giao diện nhân vật của mình trên server. Girls Skins for Minecraft PE giúp thay đổi màu da để nhân vật của bạn trông độc đáo hơn khác biệt so với những người chơi khác.




Giới thiệu Girls Skins for Minecraft PE:

Girls Skins for Minecraft PE là mod thay skin cho Minecraft tuyệt vời. Nó cho phép người chơi lựa chọn màu da ưa thích thích từ hàng trăm màu da khác nhau để áp dụng cho nhân vật của mình. Bạn cũng có thể làm cho nó chuyển động nhất định như đi bộ, chạy. Tất cả những gì bạn cần làm là thỏa sức thay đổi và lựa chọn kiểu giao diện yêu thích cho nhân vật.

girls skins for minecraft pe

Download Girls Skins for Minecraft PE - Mod thay đổi màu da nhân vật cho Minecraft

Lưu ý Girls Skins for Minecraft PE là ứng dụng không chính thức của Minecraft Pocket Edition. Ứng dụng này không liên kết với bất kỳ phương thức nào của Mojang AB. Tên Minecraft và các thương hiệu liên quan đến Minecraft đều được tôn trọng. Tiện ích chỉ giúp mang lại trải nghiệm mới cho game thủ mà thôi.

Các tính năng chính của Girls Skins for Minecraft PE:

- Thay đổi màu da cho nhân vật Minecraft.

- Thiết kế mô phỏng 3D có thể chuyển động.

- Xem Skins của bạn từ nhiều góc độ khác nhau với cảm ứng tương tác 3D.

- Gần 1000 màu da khác nhau.

Ứng dụng liên quan:

Mod furniture for Minecraft PE cũng là một mod thú vị cho game thủ Minecraft với tính năng cung cấp các đồ nội thất, với Mod furniture for Minecraft PE bạn được thỏa sức bày trí căn phòng của mình với rất nhiều bàn ghế, giường tủ và vật dụng thú vị khác.


Liên kết tải về - [5.6M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Cách cài Mod vào Minecraft nhanh nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cài Mod vào Minecraft là cách tuyệt vời để tạo nên một thế giới Minecraft độc đáo và tùy chỉnh theo sở thích của bạn. Từ thêm vật phẩm mới đến thay đổi hoàn toàn gameplay, các Mod Minecraft mang lại sự đa dạng và sáng tạo cho trò chơi.
  • Top 6 bản mod Zombie GTA 5 hay nhất 2022
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Mod Zombie là cách tốt nhất để biến GTA 5 thành một trải nghiệm hoàn toàn mới, chúng thay đổi GTA 5 thông thường thành một chế độ chơi sinh tồn vô cùng hấp dẫn. Top 6 bản mod Zombie GTA 5 hay nhất 2022 được nhiều game thủ bình chọn chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
  • Top 6 bản mod kinh dị GTA 5 hay nhất
    GTA 5 là trò chơi có thể áp dụng được nhiều mod nhất trên thế giới. Bạn có thể thay đổi hầu như mọi thứ từ đồ họa đến kết cấu thậm chí cả cốt truyện GTA 5. Nổi trội nhất là các mod kinh dị, chúng
  • Cách cài MOD GTA 5, thêm Mod vào game GTA V đơn giản nhất
    Mod GTA 5 là bản sửa mã nguồn game giúp người dùng có thể điều chỉnh các thông số trong trò chơi để tạo ra những điều thú vị hơn. Mod GTA 5 đơn thuần là việc thêm các trang bị, trang phục cho nhân
  • Cách xóa mod Minecraft
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Xóa mod Minecraft hay nói cách khác là chúng ta không sử dụng mod đó nữa, muốn xóa nó khỏi Minecraft để tránh làm xung đột với mod bạn định cài sắp tới hoặc đơn giản chỉ là xóa mod Minecraft đơn thuần mà thôi.
  • Những bản Mod GTA 5 bá đạo, đỉnh nhất game Cướp đường phố
    Sức hút của GTA 5 là không thể chối bỏ khi đây là tựa game được nhiều người chơi nhất trong lịch sử kèm theo đó là hàng nghìn bản mod GTA 5. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giưới 5 trong số các
  • Hướng dẫn đổi màu da trắng thành đen bằng Photoshop
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Với Photoshop bạn có thể làm bất cứ đều gì ban muốn, đổi trắng thay đen trên những bức ảnh mà không ai nhận ra, hãy thử đổi màu da trắng thành đen bằng Photoshop bạn sẽ thấy được sự thú vị của phần mềm đồ họa số 1 này là như thế nào.
  • Cách thay đổi màu da trong Among Us
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Tùy chỉnh nhân vật trong Among Us không phức tạp như mọi người thường nghĩ, khá thú vị. Bạn có thể thay màu da nhân vật, đội mũ cho nhân vật, thêm vật nuôi ... Dưới đây là cách để bạn thực hiện thay đổi màu da nhân vật Among Us đơn giản nhất.
  • Excel - Hàm MOD, Hàm trả về số dư, Ví dụ minh họa
    Hàm MOD trong Excel giúp bạn có thể tính toán, lấy số dư của phép chia để kết hợp và sử dụng với các hàm khác. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cú pháp cũng như cách sử dụng hàm MOD trong
  • Cách cài Mod Pokemon trên Minecraft, Pixelmon Mod
    Tin vui dành cho những người yêu thích game khối vuông Minecraft rằng họ có thể tham gia bắt Pokemon sau khi cài đặt Pixelmon Mod, để không làm mất thời gian quý báu của bạn đọc, Taimienphi sẽ hướng
  • Cách cài Mod siêu xe cho Minecraft
    Chỉ với vài thao tác cài đặt Mod Minecraft đơn giản, người chơi có thể sở hữu rất nhiều mẫu xe bóng bảy và mạnh mẽ trong game sinh tồn Minecraft. Và sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cài Mod siêu
  • Hướng dẫn Mini World Mod Skin
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bạn đang chơi Mini World mà không biết đến các Mini World Mod Skin quả thực là một điều rất lãng phí, Là một tựa game giống với Minecraft chắn chắn đây là tính năng không thể nào thiếu. Trong bài viết này hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu cách sử dụng các Mini World Mod Skin ngay trong game như thế nào nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Girls Skins for Minecraft PE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat girls skins for minecraft pe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Girls Skins for Minecraft PE Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm