download SMITE Cho PC

SMITE

 Cho PC

Download SMITE - Game nhập vai cuộc chiến giữa các vị thần cho PC

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 31/08/2020

Tham gia game nhập vai SMITE cùng hàng triệu người chơi khác đến từ khắp mọi nơi, đấu trường chiến đấu trực tuyến nổi tiếng nhất thế giới. Hãy chiến đấu để trở thành một huyền thoại của những huyền thoại.


Giới thiệu SMITE:

SMITE mở ra một thế giới của các vị thần, trong đó người chơi sẽ vào vai vị thần bất kỳ đến từ một trong những nền văn minh trên thế giới, tham chiến trong một đấu trường La Mã hoành tráng tương tự DotA nhưng ở góc nhìn người thứ 3. Bạn sẽ hóa thân thành các chiến binh thần thoại, lựa chọn một vị thần để nhập vai chiến đấu. Bên cạnh các vị thần trong tôn giáo của người Hindu, một số hình tượng khác trong thần thoại tôn giáo Hy Lạp, Na Uy, Trung Quốc và Ai Cập cũng được đưa vào.

smite

Download SMITE - Game nhập vai cuộc chiến giữa các vị thần cho PC

Trong SMITE, người chơi có thể kiểm soát chuyển động, hành vi của các nhân vật. Trò chơi mang đậm phong cách DotA với 3 chiến tuyến, trụ, và các đợt lính tự động tấn công được lập trình sẵn, trân thi đấu diễn ra với mỗi bên 5 người. Chìa khóa thành công là game thủ cần phối hợp cùng đồng đội, tiêu diệt căn cứ đối phương để giành thắng lợi cuối cùng. SMITE nổi bật với đồ họa 3D công nghệ cao, từ bản đồ, anh hùng cho đến các chiêu thức đều thể hiện được sức mạnh của công nghệ sản xuất game tiên tiến nhất hiện nay.

Các tính năng chính của SMITE:

- Trở thành một vị thần đầy sức mạnh.

- Đồ họa 3D tuyệt đẹp và hành động nhanh.

- Quan điểm độc đáo.

- Hơn 60 vị thần.

- Hệ thống thiết lập đậm chất sử thi.

- Gameplay đậm chất chiến thuật.

- Game hoàn toàn miễn phí.

Game liên quan:

Arcane Quest Legends cũng là game nhập vai được nhiều game thủ mobile yêu thích và săn đón, ngoài hệ thống nhiệm vụ, người chơi Arcane Quest Legends phải xây dựng nhân vật của mình qua việc chiến đấu, thu thập vật phẩm và nâng cấp trang thiết bị sẵn sàng cho trận chiến cuối cùng.

Code game:

Hiện tại đã có code game SMITE, bạn có thể truy cập và sử dụng hoàn toàn miễn phí.


Liên kết tải về - [71,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SMITE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat smite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mystera Legacy 3/5 Game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi cho Android
  • V4 3/5 Game hành động nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm