download Cashzine Cho Android

Cashzine

 Cho Android

Download Cashzine - Đọc tin tức và kiếm tiền trên điện thoại

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 11/12/2021

Cashzine là ứng dụng kiếm tiền qua mạng xã hội với tính năng đọc tin tức và thực hiện một số nhiệm vụ khác nhau để kiếm tiền, sau đó bạn có thể nhận tiền qua PayPal. Cashzine kết hợp trí tuệ nhân tạo, các nội dung được lựa chọn bởi các biên tập viên chuyên nghiệp và phần thưởng tiền mặt, người dùng có thể nhận được tin tức tiêu đề, giải trí nóng, giải trí, sức khỏe và sức khỏe, các vấn đề xã hội và tin tức đa mục hàng ngày.


 

1. Giới thiệu về Cashzine

Cashzine cung cấp một nguồn tin tức đa dạng từ các tin thời sự, giải trí, sức khỏe, thời trang... và cho phép người dùng lựa chọn tiêu đề. Cashzine còn kết hợp trí tuệ nhân tạo để xác định sở thích của bạn và tạo tin tức của riêng bạn, nghĩa là bạn càng đọc nhiều tin tức thì đề xuất các chính xác. Bên cạnh đó, Cashzine còn là ứng dụng đọc báo kiếm tiền trên điện thoại giúp bạn kiếm được tiền mặt và phần thưởng, tiền sẽ được rút trực tiếp từ tài khoản, một số khu vực có thể sử dụng PayPal để thanh toán.

tai cashzine

Download Cashzine, Đọc tin tức và kiếm tiền trên điện thoại trên Android

Để đáp ứng thói quen đọc tốt của người dùng, Cashzine cung cấp trợ cấp tiền mặt và tiền thưởng, ứng dụng có các mức thưởng khác nhau dưới dạng tiền trong ứng dụng, chẳng hạn như đọc bài viết để nhận 5 đồng vàng, thực hiện nhiệm vụ để nhận 15-30 đồng vàng, gấp 4 lần. Người dùng sử dụng app đọc báo kiếm tiền Cashzine có thể đổi tiền vàng thành tiền mặt theo sở thích riêng của họ, dưới dạng trợ cấp đọc của riêng họ và hoàn toàn miễn phí.

Link tải Cashzine trên mobile

- Link tải Cashzine cho Android

- Link tải Cashzine cho iPhone

2. Các đặc điểm chính của Cashzine:

- Ứng dụng đọc tin tức đa chủ đề.
- Kết hợp trí tuệ nhân tạo đề nhận đề xuất các nội dung đọc.
- Đọc tin để kiềm tiền mặt và phần thường.
- Nhiều mức thưởng cho mỗi nhiệm vụ.

3. App liên quan

Appdaily cũng là ứng dụng kiếm tiền trên di động thông qua việc thực hiện các công việc đơn giản như chơi game, like các fanpage facebook... sau đó nhận coin và tích lũy để đổi tiến, sau khi đạt số lượng "coin" nhất định trên Appdaily người dùng sẽ quy đổi ra thẻ cào điện thoại với các mức khác nhau như: 10,000đ, 20,000 đ, 50,000 đ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cashzine được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cashzine là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cashzine Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • NATE 3/5 Dịch vụ báo mạng trên di động tại Hàn Quốc
  • BigCoin 3/5 Ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại
  • Mega1Kiếm tiền online, săn khuyến mãi
  • StepBetApp đi bộ kiếm tiền trên điện thoại
  • TimeBucksỨng dụng làm khảo sát kiếm tiền
  • Báo MớiỨng dụng đọc báo kiếm tiền, xem video trên di động
  • Make Money cho AndroidKiếm tiền qua ứng dụng điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm