download Meme Creator Cho Android

Meme Creator

 Cho Android

Download Meme Creator - Ứng dụng tạo ảnh meme

Nguyễn Sang  cập nhật: 30/08/2019

Tạo ảnh Meme không còn là điều gì xa vời nữa khi bạn đã có Meme Creator là ứng dụng chế ảnh Meme miễn phí tuyệt vời cho người dùng thiết bị Android. Với ứng dụng thú vị này, bạn có thể lựa chọn từ hàng trăm ảnh meme có sẵn hoặc sáng tạo nên những tác phẩm của riêng mình.




Một trong những hình thức biểu đạt phổ biến và lan truyền rộng rãi trên Internet là Meme. Hầu hết Meme được thể hiện bằng những bức ảnh, đoạn video, câu nói hay cụm từ mang tính hài hước, châm biếm hoặc gây sốc. Chúng dễ dàng lan truyền và thu hút nhiều người xem thông qua sức mạnh của mạng xã hội. Rất nhiều người đã trở nên nổi tiếng hoặc mang "tai tiếng" vì chúng.

 

meme creator

Download Meme Creator, Ứng dụng tạo ảnh meme

Với mức độ sử dụng Meme rộng rãi như vậy, chắc hẳn bạn cũng muốn tự tạo nên Meme mang đậm phong cách của bản thân. Ứng dụng chế ảnh Meme miễn phí - Meme Creator sẽ giúp bạn làm điều đó. Tạo các ảnh Meme chỉ với vài giây và biến trí tưởng tượng độc đáo của bạn thành ảnh Meme hài hước và chia sẻ với tất cả mọi người.

Meme Creator  có giao diện thân thiện với người dùng. Bạn có thể tìm kiếm các hình ảnh có sẵn mang nhiều chủ đề khác nhau và thêm text theo ý muốn, hoặc sử dụng ảnh trong bộ sưu tập của mình để tạo Meme. Bên cạnh đó, ứng dụng còn cho phép người dùng chỉnh sửa phông chữ, kích thước và màu sắc của chữ trên ảnh.

Sau khi hoàn thành, bạn có thể lưu tác phẩm của mình trên điện thoại và chia sẻ với bạn bè qua email, các ứng dụng nhắn tin hay mạng xã hội. Với thao tác đơn giản, giao diện trực quan và kho ảnh phong phú, Meme Creator chính là ứng dụng chế ảnh Meme tuyệt vời, phù hợp với mọi người dùng.

Free Meme Creator cũng là phần mềm giúp bạn tạo ảnh meme sinh động hài hước, Free Meme Creator cung cấp 500 mẫu meme khác nhau, tạo meme từ kho ảnh có sẵn, lưu và chia sẻ hình ảnh qua các nền tảng mạng xã hội.

Tính năng chính của Meme Creator:

Chọn từ hơn 600 Meme có sẵn.

Sử dụng hơn 20 phông chữ.

Tạo Meme với ảnh từ thư viện của bạn.

Kết hợp các ảnh Meme đã được lưu lại để tạo bộ truyện tranh của riêng bạn.

Lưu và chia sẻ ảnh Meme trên Facebook, Whatsapp và bất kỳ đâu.

Điều chỉnh màu sắc và kích thước chữ.

Tạo danh sách Meme yêu thích của riêng bạn.

Meme Creator for Android không để lại watermark trên Meme của người dùng.


Liên kết tải về - [44M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Meme Creator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat meme creator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Meme Creator Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm