download Memory Timer Cho Android

Memory Timer

 Cho Android

Download Memory Timer - Ứng dụng đếm ngược thời gian cho điện thoại Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 14/01/2023

Memory Timer là ứng dụng nhắc lịch và đếm ngược thời gian có rất nhiều tính năng hữu ích và thú vị, phù hợp với tất cả đối tượng người dùng. Đây thực sự là công cụ đếm ngược thời gian và nhắc nhở công việc cho phép bạn kiểm soát thời gian hiệu quả để không bỏ lỡ các dịp quan trọng.


Trong thời công nghệ phát triển, để ghi nhớ và không bị bỏ lỡ các sự kiện quan trọng thì bạn không cần phải tự nhớ trong đầu hay ghi chú vào lịch giấy như xưa nữa. Thay vào đó, giờ đây bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các ứng dụng đồng hồ đếm ngược thời gian và nhắc nhở các sự kiện quan trọng. Để có thể trải nghiệm cả 2 tính năng này trong cùng một ứng trên điện thoại Android, bạn hãy download ngay ứng dụng Memory Timer. Trước tiên hãy cùng taimienphi.vn tìm hiểu chi tiết về ứng dụng này trước nhé!

download Memory Timer

Download Memory Timer - Ứng dụng đếm ngược thời gian cho Android 

1. Giới thiệu về Memory Timer

Memory Timer là một ứng dụng đồng hồ đếm ngược tuyệt đẹp được thiết kế dựa trên công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI). Ứng dụng sẽ nhắc nhở bạn về những ngày hoặc sự kiện quan trọng trong cuộc sống của bạn. Memory Timer có các tính năng hữu ích như nhắc nhở, chia sẻ, quản lý thời gian, ... sẽ giúp bạn đánh thức những ký ức của mình đúng lúc và giúp bạn nhớ về tình yêu và trách nhiệm trong cả cuộc đời.

download ung dung Memory Timer

Tải Memory Timer - Ứng dụng đồng hồ đếm thời gian

Memory Timer hiện có sẵn và khả dụng cho người dùng smartphone Android. Bạn có thể download và sử dụng ứng dụng này hoàn toàn miễn phí. Tuy mới phát hành nhưng ứng dụng đã thu hút sự chú ý rất lớn từ người dùng và hiện có hàng triệu lượt download trên toàn cầu. Memory Timer thực sự là một ứng dụng giúp người dùng quản lý và kiểm soát thời gian tốt hơn.

tai app Memory Timer

Download Memory Timer - Ứng dụng đếm ngược cho di động 

2. Các tính năng nổi bật của Memory Timer

Memory Timer có các tính năng đáng lưu ý sau:

- Các quy tắc nhắc nhở được cá nhân hóa
- Quản lý các ngày quan trọng như ngày kỷ niệm, sinh nhật, sự kiện, v.v.
- Hỗ trợ nhiều widget
- Tính năng lịch, nhập thông tin liên lạc hữu ích
- Quản lý, phân loại các sự kiện
- Hỗ trợ các sự kiện quan trọng
- Người khác có thể lưu các sự kiện mà bạn chia sẻ trong Memory Timer
- Giao diện người dùng đẹp và thao tác đơn giản.
- Hình nền tùy chỉnh dễ dàng
- Sự kiện sinh nhật tự động khớp với các chòm sao
- Viết một số lưu ý về các sự kiện

Đẹp và thanh lịch
Memory Timer chắc chắn là chiếc đồng hồ đếm ngược thời gian đẹp nhất trên tất cả các thiết bị của bạn. Ứng dụng có thiết kế thanh lịch và đẹp mắt, rất dễ vận hành.

Tuỳ chỉnh đếm ngược dễ dàng
Bạn có thể chỉnh đồng hồ đếm ngược theo thời gian mà bạn mong muốn. Đó có thể là Giáng sinh, Năm mới hoặc chuyến đi nghỉ tiếp theo của bạn hoặc bất kỳ một ngày quan trọng nào khác. Bạn có thể đặt hẹn giờ hoặc xem còn lại bao nhiêu giây, phút, giờ, ngày, tuần, tháng hoặc năm là đến một sự kiện quan trọng đối với bạn. Từ đó, bạn sẽ có thể chủ động hơn về thời gian, phân bổ thời gian hợp lý cũng như lên các kế hoạch cần thiết cho sự kiện của bạn.

Nhắc nhở được cá nhân hoá
Đơn vị đếm ngược của bạn từ năm xuống đến giây. Memory Timer cho phép bạn tạo các sự kiện đếm ngược như ngày sinh nhật, ngày thi, deadline, đám cưới của bạn bè, ... theo mong muốn của bạn.

Quản lý các ngày kỷ niệm
Bạn có thể xem count down các sự kiện theo thời gian thực. Với ứng dụng Memory Timer, bạn sẽ không bao giờ bị quên bất kỳ ngày quan trọng nào. Cho dù đó là đám cưới của một người bạn, sinh nhật của một đứa trẻ hay kỷ niệm ngày cưới, bạn đều có thể tìm và quản lý kế hoạch trên danh sách trên màn hình của Memory Timer.

Widget phù hợp với mọi màn hình chính
Bạn có thể chọn style cho các widget. Tuỳ theo thói quen sử dụng của bản thân, bạn có thể tự do kết hợp các mục trên desktop, bạn có thể xem lời nhắc cho sự kiện gần đây mà không cần mở ứng dụng và tìm những thay đổi về thời gian ở mọi lúc, mọi nơi ngay trên màn hình chính.

Thêm sự kiện từ lịch
Ứng dụng cho phép bạn thêm các sự kiện từ lịch thiết bị của bạn

Chia sẻ các sự kiện của bạn
Bạn có thể chia sẻ với bạn bè/gia đình một cách dễ dàng

Hình nền tuỳ chỉnh
Bạn có thể thêm hình nền cho các sự kiện của bạn

Thêm ghi chú nhanh chóng
Hãy viết ra những suy nghĩ hoặc những điều thú vị tại thời điểm kỷ niệm. Bạn có thể viết chúng trên trang chỉnh sửa.


Liên kết tải về - [39 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Memory Timer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat memory timer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Memory Timer Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Adan Algerie 3/5 Ứng dụng nhắc nhở lịch cầu nguyện cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm