download KartRider Rush Cho Android

KartRider Rush

 Cho Android

Download KartRider Rush - Game đua xe Kart cho điện thoại Android, iPhone

Diệu Hương Giang  cập nhật: 02/11/2020

KartRider Rush+ là phiên bản nâng cấp của KartRider Dash - tựa Game Đua xe kart được hơn 300 triệu người chơi trên toàn thế giới. KartRider Rush+ được xây dựng lại với nhiều phong cách hơn, nhiều chế độ chơi hơn và hồi hộp hơn.


Giới thiệu KartRider Rush+:

KartRider Rush+ mang tới cho người chơi trải nghiệm đua xe Kart vô cùng tuyệt vời. Tùy biến ngoại hình cho tay đua của bạn với các trang phục, phụ kiện mới nhất và chọn chiếc xe Kart phong cách nhất. Trang trí thêm đề can và pet cưng hợp gu góp phần tạo uy tín cho người chơi trên đường đua. Tận dụng điều khiển drift được tối ưu hóa cho thiết bị di động, Nitro ở mức cao nhất để tạo ra cú drift hoàn hảo, khiến đối thủ của bạn chìm trong khói bụi.

kartrider rush

Download KartRider Rush+ - Game đua xe Kart cho điện thoại Android, iPhone

Người chơi KartRider Rush+ có thể tham gia đội đua cùng người chơi khắp thế giới và hoàn thành các nhiệm vụ cùng nhau. Khoe chiếc Kart mới nhất của bạn hoặc thưởng thức các mini game vui nhộn, nhanh chóng. Tăng tốc để về đích qua hơn 45 đường đua. Mỗi đường đua đều có những đặc điểm riêng mang đến trải nghiệm đua xe khác nhau cho người chơi tìm kiếm thử thách.

Code game KartRider Rush:

Các tính năng chính của KartRider Rush+:

- Đua xe drift phong cách.

- Trở thành một tay đua huyền thoại.

- Đua nhanh hơn cùng nhau.

- Các đường đua trên những level khác nhau.

Game liên quan:

MotoGP 19 cũng là game đua xe có thương hiệu trong làng thể thao thế giới, MotoGP 19 được đánh giá cực kỳ cao với kết hợp mô phỏng và Arcade, đồ họa đẹp, lối chơi chân thực.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm KartRider Rush được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kartrider rush là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

KartRider Rush Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm