download Meridian Player Cho Android

Meridian Player

 Cho Android

Download Meridian Player - Trình phát video và nghe nhạc tùy chỉnh

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 10/03/2020

Meridian Player là ứng dụng xem Video trên Android và nghe nhạc với không gian tùy chỉnh cũng như cử chỉ điều khiển thuận tiện, mang đến cho bạn không khí thư giãn tuyệt vời. Meridian Player cho phép người dùng tạo danh sách phát, xử lý phụ đề video, duyệt âm nhạc qua các tiêu chí khác nhau.


 

1. Giới thiệu về Meridian Player

Meridian Player là trình xem phim và nghe nhạc tuyệt vời cho các thiết bị di động, trong đó bạn có thể sử dụng các cử chỉ cảm ứng để điều khiển, cài đặt thư mục phương tiện nâng cao. Ứng dụng hỗ trợ xem và nghe nhiều định dạng khác nhau, xem video ở chế độ toàn màn hình và tạo danh sách phát nhạc, có thể tìm kiếm nhạc theo thư mục, nghệ sĩ, album được lưu trên điện thoại, khả năng xử lý linh hoạt.

meridian player

Download Meridian Player, Trình phát video và nghe nhạc tùy chỉnh trên Android

Meridian Player còn cung cấp tính năng chỉnh sửa thẻ nhạc ở các định dạng mp3, flac, ogg, âm thanh mp4, hỗ trợ phụ đề định dạng SRT cho video, xếp hạng bài hát, có thể đồng bộ hóa nhạc và phim trên thiết bị PC. Ngoài ra Meridian Player còn giúp phát video dưới dạng nhạc, cho video nhạc của bạn, sử dụng các tab tùy chỉnh.

2. Các đặc điểm chính của Meridian Player:

- Xem phim và nghe nhạc trên di động.
- Chỉnh sửa thẻ nhạc, hỗ trợ phụ đề cho video.
- Phát video dưới dạng nhạc.
- Tạo danh sách phát, đồng bộ hóa trên PC.

3. App liên quan

MX Player cũng là ứng dụng nghe nhạc, xem video trên nền tảng di động với chế độ điều khiển thông minh, sử dụng thao tác kéo và vuốt để phóng to và thu nhỏ màn hình, bên cạnh đó MX Player còn hỗ trợ các định dạng phụ đề như DVD, DVB, SSA/ASS, SubStation Alpha, SAMI, SubRip, MicroDVD, MPL2,...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Meridian Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat meridian player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Meridian Player Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Medi Player 5/5 Nghe nhạc và xem phim chất lượng cao
  • KMPlayer Plus 5/5 Phát nhạc và xem video sắc nét trên di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm