download Tube Master Cho Android

Tube Master

 Cho Android

Download Tube Master - Nghe nhạc, xem video từ Youtube

Bùi Minh Quang  cập nhật: 08/02/2022

Tube Master là ứng dụng nghe nhạc dành cho người dùng di động cho phép người dùng thưởng thức các nội dung âm nhạc trên nền tảng YouTube với chất lượng cao nhất và ngay cả khi điện thoại đang ở chế độ khoá màn hình. Ngoài ra, TubeMaster còn được trang bị rất nhiều công cụ, tính năng hữu ích khác, kết hợp với YouTube Red để chặn quảng cáo trên Youtube, sẽ mang lại trải nghiệm thú vị hơn nhiều cho bạn.


Giới thiệu về Tube Master

Bạn là một người hay nghe nhạc trên YouTube, những playlist được tổng hợp tại nền tảng này cho bạn một trải nghiệp tốt hơn là với các trình phát nhạc thông thường, nhưng khi thiết bị ở trong trạng thái khoá màn hình, bạn không thể tiếp tục thưởng thức chúng? Tube Master chính là giải pháp tối ưu nhất cho bạn. Với giao diện được thiết kế siêu rõ ràng, siêu dễ sử dụng và kho nội dung phong phú được lấy từ chính nền tảng chia sẻ video lớn nhất trên thế giới, Tube Master chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

tube master

Download Tube Master cho Android, iPhone, Nghe nhạc, xem video từ Youtube

Tube Master được thiết kế với giao diện siêu đẹp, cho phép bạn truy ập video của thế giới và cập nhật các video yêu thích của bạn. Người dùng có thể tạo danh sách phát tùy chỉnh với các bài hát từ YouTube, chuyển đổi chất lượng video, 360p, 720p khả dụng, phát nhạc và video khi màn hình bị khóa, ẩn video đang phát trong nền và tiếp tục phát lại sau đó. Tube Master oạt động giống như một trình phát nhạc YouTube, cho phép tìm kiếm và tìm video và kênh dễ dàng. Ngoài ra bạn có thể kết hợp với các ứng dụng tải video Youtube để lưu các video hấp dẫn từ nền tảng này.

Các đặc điểm chính của Tube Master:

- Cho phép nghe nhạc từ YouTube ngay cả trong chế độ khoá màn hình.
- Cho phép người dùng tuỳ chỉnh danh sách phát các bài hát lấy từ YouTube.
- Có thể tuỳ chỉnh chất lượng video từ 360p tới 720p.
- Hiển thị thumbnail video trên màn hình khoá.
- Mọi chức năng phát nhạc hoàn toàn tương tự như trên YouTube.
- Hỗ trợ AirPlays và AirPlay mirroring.
- Giao diện thân thiện với người dùng.
- Hơn 100 triệu video với nội dung phong phú có sẵn trên ứng dụng.
- Có thể bình luận, gợi ý video liên quan, tải video... ngay khi đang xem video.

App liên quan

Khi xem video hay nghe danh sách nhạc trên Youtube, những quảng cáo xuất hiện sẽ làm bạn khó chịu, bạn có thể tải về ứng dụng YouTube Red để bỏ qua các quảng cáo này để không bị làm phiền khi đang xem một bộ phim hay, ngoài tính năng chặn quảng cáo thì YouTube Red còn hỗ trợ lưu video để xem ở trạng thái ngoại tuyến, nghe nhạc ngay cả khi tắt màn hình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tube Master được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tube master là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tube Master Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm