download Medi Player Cho Android

Medi Player

 Cho Android

Download Medi Player - Nghe nhạc và xem phim chất lượng cao

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 31/12/2021

Medi Player là ứng dụng nghe nhạc trên di động được dùng để nghe nhạc và xem phim trên thiết bị di động. Với việc hỗ trợ nhiều định dạng, có khả năng quét thiết bị để sắp xếp bộ sưu tập media của người dùng và bao gồm một bộ cân bằng âm thanh tuyệt vời, Medi Player là lựa chọn thay thế tuyệt vời cho trình phát media mặc định trên điện thoại.


1. Giới thiệu chung về Medi Player

Bạn còn nhớ những ngày tháng của video 3GP? Đã qua rồi cái thời chúng ta phải chuyển đổi video thành định dạng tệp chất lượng thấp để xem trên thiết bị di động của mình. Bạn vẫn có thể làm như vậy, nhưng ngày nay, trình phát media tận dụng phần cứng thế hệ mới trong điện thoại thông minh của chúng ta và có thể phát hầu hết các định dạng âm thanh và video. Mặc dù thiết bị di động đã có sẵn một công cụ nghe nhạc, xem phim, nhưng các ứng dụng của bên thứ 3 có lẽ cung cấp trải nghiệm nghe và xem tuyệt vời hơn. Chính vì thế, nhiều người dùng thường tìm kiếm một lựa chọn thay thế để nâng cao trải nghiệm giải trí của mình.

medi player

Download Medi Player - Xem video và nghe nhạc với chất lượng tuyệt vời

Nếu bạn là một trong số đó, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn một trình xem phim, nghe nhạc miễn phí tuyệt vời mang tên Medi Player. Bạn sẽ không thể biết được đâu là lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình nếu không dùng thử. Do đó, tải Medi Player về thiết bị di động và có lẽ bạn sẽ không muốn sử dụng bất kỳ một trình phát media nào khác ngoài nó để thưởng thức âm nhạc và xem những bộ phim yêu thích.

Đúng vậy, một trong những công dụng chính của điện thoại thông minh là phát media. Ngày nay, điều này thường có nghĩa là phát trực tuyến nhạc hoặc video từ các dịch vụ như Netflix và Spotify. Tuy nhiên, một số người vẫn thích lưu trữ tệp media trực tiếp trên thiết bị của mình để có thể xem phim hoặc nghe nhạc bất cứ lúc nào mà không cần kết nối mạng. Để phát tệp media đó, bạn sẽ cần một trình phát đa phương tiện như Medi Player.

medi player

Tải Medi Player - Trình phát media miễn phí, mã nguồn mở

Medi Player cung cấp sự cân bằng vừa phải giữa việc dễ sử dụng và tính năng mạnh mẽ. Trình phát media miễn phí, gọn gàng này hỗ trợ các cử chỉ vuốt khác nhau để điều chỉnh độ sáng, âm lượng, đồng thời có thể tăng âm lượng lên mức 200%, biến smartphone của bạn thành một rạp chiếu phim với trải nghiệm âm thanh rõ ràng và sống động. Ngoài ra, Medi Player có thể tự động quét thiết bị để sắp xếp bộ sưu tập media trên thiết bị của bạn thành thư mục video, nhạc, các thư mục yêu thích để bạn dễ dàng duyệt và trải nghiệm.

Medi Player có thể phát hầu hết các bản ghi âm thanh và video. Như đã nói ở trên, Medi Player hỗ trợ nhiều định dạng video khác nhau bao gồm MKV, MP4, AVI, MOV, Ogg, FLAC, TS, M2TS, Wv và AAC. Ứng dụng hỗ trợ phụ đề, âm thanh multi-track và có một thư viện media lưu trữ âm thanh, video. Trong mục cài đặt, người dùng có thể tùy chinh nhiều tùy chọn khác nhau dựa theo nhu cầu xem và nghe của mình.

medi player

Download Medi Player - Hỗ trợ nhiều định dạng file khác nhau

2. Với Medi Player, bạn có thể làm gì?

2.1. Phát video và âm thanh

Phát file âm thanh và video là chức năng cốt lõi của mọi trình phát media nói chung và Medi Player nói riêng. Đó là điều hiển nhiên, nhưng nhiều công cụ xem phim, nghe nhạc không thể chạy được một số loại định dạng file. Nếu bạn đã từng rơi vào tình huống download tệp video hay audio về điện thoại mà không thể mở, trình phát media hiện tại có thể đang khiến bạn thất vọng. Medi Player hỗ trợ nhiều định dạng file và chứa tất cả các codec, giúp tăng cường khả năng tương thích.

2.2. Quản lý tệp media của bạn

Medi Player tự động quét thiết bị di động của người dùng và phân loại file media thành các thư mục. Điều này giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm và duyệt file hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tự tạo thư mục và thêm thông tin hoặc chỉnh sửa thông tin cho file video và bài hát.

2.3. Stream video

Bạn cũng có thể truyền trực tuyến các tệp với sự trợ giúp của các URL. Đây là một tính năng đặc biệt mà nhiều trình phát media cao cấp thậm chí không có.

3. Tính năng chính của Medi Player

- Trình phát media miễn phí, mã nguồn mở.
- Hỗ trợ điều chỉnh âm lượng và độ sáng bằng cử chỉ.
- Hỗ trợ nhiều định dạng video khác nhau: MKV, MP4, AVI, MOV, Ogg, FLAC, TS, M2TS, Wv và AAC.
- Hỗ trợ phụ đề, truyền phát nội dung trực tuyến.
- Tính năng tăng cường âm thanh có thể tăng âm lượng lên đến 200%.


Liên kết tải về - [99 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Medi Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat medi player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Medi Player Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • KMPlayer Plus 5/5 Phát nhạc và xem video sắc nét trên di động
  • eSound 3/5 Nghe nhạc và tạo thư viện nhạc
  • SoundPoolNâng cao chất lượng phát nhạc
  • Zing ZingThưởng thức âm nhạc hot, chất lượng cao
  • TimberNghe nhạc chất lượng cao trên di động
  • Meridian PlayerTrình phát video và nghe nhạc tùy chỉnh
  • NetflixXem phim và các chương trình giải trí trên mobile
  • ViettelTVXem phim, truyền hình trực tuyến trên di động
  • SWEET.TVApp xem phim 4K, FullHD trên Mobile
  • Quick PlayPhát nhạc siêu nhanh cho di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm