download microG Cho Android

microG

 Cho Android

Download microG - Triển khai ứng dụng độc quyền của Google

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/12/2018

microG là ứng dụng cho phép người dùng triển khai lại các ứng dụng và thư viện không gian người dùng Android độc quyền của Google một cách miễn phí, microG không chỉ được sử dụng trên các thiết bị thực mà còn thay thế các công cụ của Google trong các trình giả lập thử nghiệm.



Hiện nay, một số ứng dụng mã nguồn mở phổ biến yêu cầu được cài đặt các thư viện độc quyền của Google. Nhu cầu ngày càng tăng trong cộng đồng người dùng sử dụng phần mềm miễn phí đã dẫn đến việc phát triển một bản sao của các thư viện và ứng dụng lõi độc quyền của Google. Chính vì vậy, dự án microG đã ra đời.

Mặc dù hầu hết các thành phần microG chưa hoàn thiện nhưng người dùng vẫn sẽ rất ngạc nhiên mà những gì nó mang lại. Những phần mềm miễn phí được hỗ trợ ứng dụng mở rộng, người dùng chăm sóc quyền riêng tư có thể giảm hoặc giam sát dữ liệu gửi tới Google. Đặc biệt các dòng điện thoại cũ sẽ được cải thiện khá nhiều về thời lượng sử dụng pin.

microg

Download microG - Triển khai ứng dụng độc quyền của Google

Screenshot Pro là ứng dụng cho phép người dùng chụp ảnh màn hình điện thoại hay máy tính bảng một cách nhanh chóng, Screenshot Pro được thiết kế khá trực quan cũng như cách sử dụng đơn giản và vô cùng linh hoạt.

microG không chỉ được sử dụng trên các thiết bị thực mà còn thay thế cho công cụ của Google trong các trình giả lập thử nghiệm và thậm chí còn được sử dụng trong các hạ tầng di động ảo. Tiện ích bào gòm nhiều thành phần, và mỗi thành phần đều đảm nhiệm một chức năng khác nhau.

Để bảo mật các tài khoản Google trên thiết bị Android của mình chắc hẳn bạn sẽ cần tới những ứng dụng như Google Authenticator, với cơ chế bảo mật 2 lớp, Google Authenticator sẽ giúp tạo mã xác nhận mà không yêu cầu kết nối internet.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm microG được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microg là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

microG Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm