download Microsoft AppLocale 1.3

Microsoft AppLocale

 1.3
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1258
  • Size: 1.2 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP • Windows Vista • Windows 7 • Windows 7 64 bit • Windows 2003

Download Microsoft AppLocale - Chạy các ứng dụng không thuộc bộ mã Unicode

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 25/06/2018

Microsoft AppLocale là công cụ được thiết kế nhằm trợ giúp bạn chạy các ứng dụng không thuộc bộ mã Unicode mà không gặp phải các lỗi hiển thị ký tự trên giao diện làm việc của ứng dụng. Ngoài ra, chương trình còn cho phép bạn khắc phục các lỗi nhờ khả năng mô phỏng biến "system locale" cho ứng dụng đích.


Microsoft AppLocale là phần mềm chạy các ứng dụng cũ mà không thay đổi ngôn ngữ của ứng dụng không được trang bị bộ mã Unicode (system locale).

Nếu bạn đang muốn chạy một ứng dụng trên hệ thống và giao diện làm việc GUI hiển thị các ký tự loằng ngoằng, không thể hiểu được thì vấn đề rất có thể liên quan đến hệ thống mã hóa ký tự. Trong trường hợp ứng dụng không được trang bị tính năng mã hóa Unicode, hệ điều hành cần phải mô phỏng môi trường cần thiết để hiển thị các ký tự chính xác.

Để tạo các file cài đặt dạng EXE, bạn có thể tham khảo công cụ Inno Setup để tự chạy các ứng dụng một cách dễ dàng nhất, Inno Setup còn hỗ trợ tạo mật khẩu hoặc các file mã hóa để an toàn hơn cho phần mềm được tạo ra.

microsoft applocale

Tuy nhiên, môi trường ngôn ngữ được xây dựng trong biến "system locale" cần phải khớp với ngôn ngữ của ứng dụng. Do hệ điều hành Windows chỉ cho phép sử dụng một locale mỗi lần và phải có quyền quản trị và khởi động lại hệ thống để thay đổi locale, việc chạy chương trình không sử dụng bộ mã Unicode thường mất khá nhiều thời gian.

Ngoài ra, Microsoft AppLocale còn có khả năng phát hiện ngôn ngữ của tập tin thực thi được chọn và tạo "system locale" tạm thời mà không cần khởi động lại máy tính. Giao diện dạng thuật sĩ của Microsoft AppLocale cho phép bạn chọn tập tin muốn chạy và chỉ định các tham số dòng lệnh.

Để tăng tốc độ thực thi cho các ứng dụng, bạn có thể sử dụng phần mềm Full Throttle với khả năng tối ưu để tăng tốc cho các trình diệt virus, game yêu cầu cấu hình cao, phần mềm đồ họa... ngoài ra Full Throttle còn hoạt động dưới khay hệ thống và không giới hạn số lượng các ứng dụng cần tăng tốc.

Trong trường hợp ứng dụng Microsoft AppLocale không thể phát hiện ngôn ngữ của chương trình không sử dụng bộ mã Unicode, bạn vẫn có thể chỉ định ngôn ngữ trước khi chạy ứng dụng. Đặc biệt, Microsoft AppLocale cung cấp khoảng 100 ngôn ngữ và cho phép bạn thay đổi nhanh biến "system locale".

Có thể nói, Microsoft AppLocale là tùy chọn khá lý tưởng cho các ứng dụng cũ, giúp bạn vượt qua những giới hạn về mặt chức năng của một số chương trình nhờ khả năng mô phỏng môi trường ngôn ngữ. Bên cạnh đó, Microsoft AppLocale còn được trang bị một danh sách gồm các ứng dụng tương thích với phần mềm này.

 

Các tính năng chính của Microsoft AppLocale:

 

- Xử lý lỗi hiển thị ký tự trên giao diện làm việc của ứng dụng.

- Mô phỏng biến "system locale" cho ứng dụng đích.

- Phát hiện ngôn ngữ của tập tin thực thi.

- Tạo "system locale" tạm thời.

- Cho phép chỉ định ngôn ngữ trước khi chạy ứng dụng.

- Sở hữu 100 ngôn ngữ.

- Thay đổi nhanh biến "system locale".


Liên kết tải về - [1.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft AppLocale được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft applocale là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft AppLocale 1.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm