download Microsoft Family Safety Cho Android

Microsoft Family Safety

 Cho Android

Download Microsoft Family Safety - Tạo môi trường trực tuyến an toàn cho trẻ em

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 28/04/2020

Microsoft Family Safety là phần mềm giám sát trẻ em đến từ ông lớn Microsoft giúp cha mẹ an tâm hơn khi trẻ em sử dụng máy tính để khám phá các nội dung trực tuyến. Microsoft Family Safety được phát triển cho hệ điều hành Windows 8.1 và Windows 10 hỗ trợ cho các bậc phụ huynh giới hạn và giám sát hoạt động sử dụng internet của trẻ mà không lo bị xâm phạm.


 

1. Giới thiệu về Microsoft Family Safety

Microsoft Family Safety cung cấp mang vào tài khoản Windows của bạn một công cụ giám sát, đặc biệt là dành cho các đối tượng phụ huynh muốn quản lý con em mình đối với các hoạt động trực tuyến. Nó tạo ra bức tường ảo hỗ trợ bạn theo dõi các nội dung internet mà trẻ em đã truy cập, tạo ra ranh giới lành mạnh với web và các bộ lọc tìm kiếm để chặn nội dung người lớn tiếp cận với trẻ em, đồng thời đặt giới hạn thời gian màn hình hoạt động trên các thiết bị, có thể thiết lập giới hạn lâu hơn với các ứng dụng học tập.

microsoft family safety

Download Microsoft Family Safety, Tạo môi trường trực tuyến an toàn cho trẻ em

Microsoft Family Safety sẽ cung cấp báo hoạt động chi tiết của trẻ em thông qua các thông tin như: thời gian hoạt đọng màn hình, các trang web hàng đầu được truy cập và thuật ngữ trẻ em đang tìm kiếm trực tuyến, các báo cáo sẽ được gửi qua email hàng tuần. Microsoft Family Safety kết nối chặt chẽ phụ huynh và trẻ em ngay cả khi có khoảng cách xa nhau, bạn có thể xem vị trí của những người thân yêu trên bản đồ với chia sẻ vị trí và lưu những địa điểm họ ghé thăm nhiều nhất.

2. Các đặc điểm chính của Microsoft Family Safety:

- Giám sát hoạt động trực tuyến của trẻ em.
- Bộ lọc nội dung truy cập web, chặn các nội dung người lớn.
- Giới hạn thời gian màn hình hoạt động.
- Báo cáo chi tiết các hoạt động của trẻ em hàng tuần.
- Xác định vị trí và kết nối ở mọi khoảng cách.

3. Phần mềm liên quan

Norton Online Family cũng là phần mềm giám sát trẻ em được nhiều phụ huynh tin tưởng sử dụng với khả năng hạn chế thời gian hoạt động màn hình cũng như ngăn chặn một số trang web có nội dung xấu, bên cạnh đó Norton Online Family còn cung cấp các báo cáo hoạt động máy tính chi tiết của trẻ em và gửi đến các phụ huynh theo các mốc thời gian đã thiết lập.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft Family Safety được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft family safety là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft Family Safety Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm