download Norton Online Family Online

Norton Online Family

 Online

Download Norton Online Family - Giám sát, hạn chế sử dụng máy tính

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 28/09/2017

Norton Online Family là phần mềm hạn chế và giám sát thời gian sử dụng máy tính, được các bậc cha mẹ tin dùng để quản lý con em mình bằng việc thiết lập thời gian tối đa để sử dụng máy tính và chỉ hạn chế trong thời gian nào đó, ngoài ra bạn có thể thiết lập ngăn chặn truy cập trình duyệt hoặc một số trang web không tốt


Norton Online Family là công cụ toàn diện cung cấp tính năng giám sát nhắn tin nhanh, hỗ trợ phụ huynh theo dõi các hoạt động trực tuyến của trẻ và thiết lập các quy tắc phù hợp với lứa tuổi cho mỗi trẻ trong gia đình.

Trước khi tải và cài đặt tiện ích Norton Online Family, bạn cần cài đặt phiên bản Safety Minder trên máy tính trẻ sử dụng và đăng ký tài khoản trên phần Online Family của trang web Norton. Nếu tên tài khoản máy tính trẻ sử dụng khớp với cấu hình bạn tạo trên Online Family, Safety Minder sẽ kết hợp cả hai để hỗ trợ đơn giản hóa cấu hình nếu bạn có nhiều máy tính.

Norton Online Family sẽ nhận dạng tài khoản của phụ huynh để không tiến hành theo dõi và dễ dàng thay đổi theo ý muốn của người dùng. Trong trường hợp muốn gỡ cài đặt chương trình, bạn cần cung cấp tên người dùng và mật khẩu.



Liên kết tải về - [1.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Norton Online Family được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat norton online family là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Norton Online Family Online


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm