download Microsoft PID Checker  1.49

Microsoft PID Checker

  1.49

Download Microsoft PID Checker - Kiểm tra Product Key bản quyền của Windows

Thu Hà  cập nhật: 20/11/2018

Microsoft PID Checker là ứng dụng giúp bạn kiểm tra Product Key bản quyền của Windows là key thật hay key lậu trước khi bạn cài đặt hệ điều hành, đặc biệt là khi bạn mua key Windows từ các nguồn không tin tưởng. Lưu ý, Microsoft PID Checker chỉ hoạt động đúng chức năng trên các máy tính có nền tảng .NET Framework.



Xét về giao diện, Microsoft PID Checker chú trọng khai thác tính đơn giản, với một miền nhập dữ liệu dành cho Product Key, một trình đơn kéo xuống để chọn gói phần mềm đích, cũng như một bảng điều khiển dữ liệu đầu ra lớn - là nơi bạn phân tích các sự kiện.

The Ultimate PID Checker cũng là tiện ích có chức năng tương tự với công cụ này, giúp bạn xác minh tình toàn vẹn của số seri Windows, đồng thời The Ultimate PID Checker còn trình bày nhiều thông tin chi tiết liên quan đến Product Key, bao gồm cấu hình, sản phẩm, ID sản phẩm...


Microsoft PID Checker
Download Microsoft PID Checker - Phần mềm Kiểm tra Product Key bản quyền của Windows

Trong bước tải tập tin PkeyConfig cài đặt sẵn hay tùy biến trong Microsoft PID Checker, một trong những yêu cầu chính là Product Key của bạn phải có hiệu lực, đảm bảo chương trình hoạt động đúng chức năng. Miền tải tập tin PkeyConfig chỉ hỗ trợ các ký tự nhất định, giảm thiểu rủi ro sai sót do nhập sai key.

Tiếp đó, bạn cần chọn gói phần mềm tương ứng với Product Key qua trình đơn kéo xuống, với các entry từ các phiên bản và ấn bản Windows khác nhau, server SQL, đến Visual Studio và bộ công cụ Office. Ngoài ra, bạn cũng có thể tải tập tin PkeyConfig tùy biến cho xrm-ms không được thống kê trong danh sách.

Các tính năng chính của Microsoft PID Checker:

- Kiểm tra bản Product Key bản quyền của Windows.

- Hỗ trợ nền tảng .NET Framework.



Liên kết tải về - [1.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Microsoft PID Checker - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Microsoft PID Checker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat microsoft pid checker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Microsoft PID Checker 1.49


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm