download Midifun Karaoke Cho Android

Midifun Karaoke

 Cho Android

Download Midifun Karaoke - Ứng dụng hát karaoke offline cho điện thoại Android

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 26/11/2019

Midifun Karaoke là ứng dụng hát karaoke ngoại tuyến hoàn toàn miễn phí cho điện thoại thông minh và máy tính bảng Android. Không giống như nhiều ứng dụng cùng chức năng khác, tải Midifun Karaoke sẽ nhận được hàng trăm bài hát được tích hợp sẵn.



Giới thiệu Midifun Karaoke:

Midifun Karaoke là một ứng dụng đa phương tiện, một tập hợp các MIDI với lời bài hát mà bạn có thể hát theo. Đây còn được còn được coi là game trí tuệ đoán bài hát, bởi bạn sẽ đoán tên bài hát dựa theo lời được hiển thị. Với 4 lựa chọn, nếu bạn đoán đúng sẽ được một số điểm nhất định. Trả lời trong thời gian nhanh nhất đồng nghĩa với việc điểm số bạn nhận được cũng sẽ cao hơn.

midifun karaoke

Download Midifun Karaoke - Ứng dụng hát karaoke offline cho điện thoại Android

Midifun Karaoke bao gồm rất nhiều bài hát thuộc đủ thể loại từ nhạc trữ tình, nhạc quê hương cho đến nhạc dance, nhạc rock... Tất cả những gì bạn cần làm là download Midifun Karaoke về máy, cài đặt, mở ứng dụng lên, chọn một bài hát bạn muốn và nó sẽ biến căn phòng của bạn trở thành phòng karaoke để bạn thỏa sức thể hiện giọng hát của mình.

Các tính năng chính của Midifun Karaoke:

- Giao diện đơn giản, trực quan.

- Danh sách bài hát đa dạng.

- Có thể điều chỉnh kích thước font chữ.

- Hát karaoke không cần internet.

- Tương thích với tai nghe và micro bluetooth.

Ứng dụng liên quan:

Karaoke Now cũng là ứng dụng hát karaoke trên di động được nhiều người dùng yêu thích và trải nghiệm, đặc biệt Karaoke Now còn cho phép bạn ghi lại giọng hát của mình và đăng tải lên các mạng xã hội như Facebook hay Youtube...


Liên kết tải về - [16M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Học tiếng Anh qua bài hát phụ đề song ngữ, karaoke
    Bạn muốn học tiếng Anh để nâng cao vốn ngoại ngữ hạn hẹp của bạn? thay vì học trên lớp với cách học tiếng Anh qua bài hát phụ đề song ngữ, karaoke sẽ là một giải pháp hữu hiệu mà nhiều người hiện nay
  • Những bài hát thiếu nhi tiếng Anh hay nhất
    Những bài hát thiếu nhi tiếng Anh hay nhất mà Taimienphi.vn đã tổng hợp được dưới đây chắc chắn sẽ khiến con trẻ thích thú bởi những lời ca vui nhộn, qua đó có thể giúp các bé làm quen với tiếng Anh,
  • Cuộc thi hát karaoke trên Twitch mùa 2 chính thức khởi động
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Engadget đưa tin, cuộc thi hát karaoke trên Twitch với giải thưởng 20.000 USD mùa 2 chính thức khởi động, theo đó cuộc thi hát karaoke trực tuyến Twitch Sings sẽ chính thức mở cửa từ hôm nay đến ngày 5/8.
  • Mã bài hát Karaoke 5 số Arirang được nhiều người hát
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Top mã bài hát Karaoke 5 số Arirang được nhiều người hát là mã số các bài hát được dùng trong các dịch vụ Karaoke một trong những hình thức giải trí tốt nhất giúp cho mọi người tha hồ thể hiện khả năng ca hát của mình. Để có thể lựa chọn được những bài hát hay và đúng với sở thích của mình các bạn thường xuyên hát karaoke có thể ghi nhớ các mã số để chọn lựa một cách đễ dàng và hợp lý nhất.
  • Cách hát Karaoke trên máy tính bằng Youtube
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Việc hát Karaoke trên máy tính bằng Youtube không quá xa lạ, được nhiều người lựa chọn bởi chi phí tiết kiệm và tiện lợi hơn nhiều so với khi mua thiết bị hay đi ra quán hát chuyên nghiệp, sau đây Taimienphi sẽ chia sẻ một số lưu ý, hướng dẫn để bạn có trải nghiệm hát Karaoke trên máy tính bằng Youtube vừa ý nhất.
  • Làm nhạc Karaoke, phần mềm tạo video hát Karaoke hay nhất
    Đôi khi bạn muỗn hát một bài nào đó mới ra nhưng lại không tìm được đĩa Karaoke, điều này thật đơn giản bạn có thể tự tay là ra những bản nhạc đó theo phong cách của riêng mình, thật thú vị phải
  • Hướng dẫn cách hát karaoke trên điện thoại với app StarMaker
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Không cần thiết bị chuyên nghiệp, hát karaoke trên điện thoại với app StarMaker giúp người dùng thỏa mãn niềm đam mê ca hát của mình với kho nhạc vô tận, beat chuẩn chất lượng cao liên tục được cập nhật, và đặc biệt hơn là tất cả được cung cấp hoàn toàn miễn phí.
  • Những bài hát tiếng Anh bất hủ hay nhất mọi thời đại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Những bài hát tiếng Anh bất hủ hay nhất mọi thời đại là những bài hát từ những nhóm nhạc nổi tiếng một thời như Westlife, Backstreetboys,..., đây là những bài hát đã gắn liền với thời học sinh của lứa 8x, 9x. Taimienphi.vn đã tổng hợp lại những bài hát tiếng Anh bất hủ hay nhất mọi thời đại để các bạn có thể tiện thưởng thức. Mời các bạn tham khảo.
  • Lời bài hát Sugar
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bài hát Sugar là một trong số những ca khúc được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Được thể hiện bởi nhóm Maroon 5, đây là một trong số những ca khúc nói sự đau đớn trong tình yêu, giai điệu khá buồn nhưng thu hút người nghe với giọng ấm áp, truyền cảm của nam ca sĩ. Các bạn hãy cùng lắng nghe và theo dõi MV bài hát Sugar tại đây nhé.
  • Lời bài hát Finger Family, Baby finger
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Lời bài hát Finger Family sử dụng các từ vựng tiếng Anh gần gũi và quen thuộc nói về gia đình giúp các bạn nhỏ dễ dàng trao dồi vốn từ. Với giai điệu sôi động, MV sử dụng hình hình ảnh bắt mắt mắt, màu sắc tươi mới, bài hát Finger Family đã thu hút và hấp dẫn được nhiều các em nhỏ xem và thưởng thức.
  • Lời bài hát Mẹ yêu con
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Lời bài hát Mẹ yêu con sáng tác bởi nhạc sĩ Nguyễn Văn Tí, bài hát mà được rất nhiều thế hệ ở Việt Nam yêu thích. Bài hát Mẹ yêu con với giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng, truyền đạt tới khán giả nghe nhạc thông điệp hết sức ý nghĩa, ca ngợi vẻ đẹp đức tính của người mẹ. Bài hát Mẹ yêu con của nhạc sĩ Nguyễn Văn Tí đã được rất nhiều các nghệ sĩ thể hiện thành công như: Nghệ sĩ nhân dân Thu Hiền, nghệ sĩ Anh Thơ, Hiền Thục, quán quân giọng hát việt nhí Thiện Nhân...
  • Bài hát Giáng sinh, nhạc giáng sinh hay và ý nghĩa
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Không chỉ có đèn trang trí, cây thông Noel mà những bài nhạc Giáng sinh cũng được cất lên vào những ngày tháng 12 để chào đón Giáng sinh với không khí vui nhộn, xua tan đi những cái lạnh của mùa đông. Nếu bạn đang tìm bài hát giáng sinh hay để khuấy động không khí Giáng sinh ở nhà, văn phòng hay cửa hàng thì có thể tham khảo list bài dưới đây.
  • Bài hát tiếng Anh tặng thầy cô ngày 20/11
    Từ lâu, chuỗi các sự kiện chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20 - 11 không thể thiếu các bài hát hay, các tiết mục văn nghệ đặc sắc về thầy cô, mái trường. Để tạo không khí mới mẻ cho các tiết mục biểu
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Midifun Karaoke được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat midifun karaoke là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Midifun Karaoke Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • KamoteỨng dụng điều khiển đầu hát karaoke từ điện thoại Android
  • Buum 360Ứng dụng hát karaoke cho điện thoại Android
  • LizksỨng dụng hát karaoke cho điện thoại Android
  • CloudKaraoke Soncamedia cho iPhoneHát karaoke, thu âm bản nhạc
  • VocalistỨng dụng hát karaoke offline
  • SingPoint 2011CEHát Karaoke bài hát Tiếng Anh và Tiếng Trung
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm