download Migii TOPIK Cho Android

Migii TOPIK

 Cho Android

Download Migii TOPIK - Tự tin bước vào kỳ thi TOPIK tiếng Hàn nhận chứng chỉ

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 21/07/2023

Migii TOPIK là một ứng dụng học tiếng Hàn đặc biệt dành cho người muốn chuẩn bị và nâng cao kỹ năng thi TOPIK (Test of Proficiency in Korean). Với Migii TOPIK, bạn có thể nâng cao trình độ tiếng Hàn của mình và đạt kết quả tốt trong kỳ thi TOPIK.



1. Migii TOPIK - Chinh phục chứng chỉ tiếng Hàn TOPIK 6 trong tầm tay

Giống với Migii JLPT, Migii TOPIK cung cấp lộ trình ôn thi TOPIK cá nhân hóa phù hợp với trình độ và thời gian của từng thí sinh. Bạn sẽ thực hiện qua một bài test ngắn để Migii đánh giá khả năng cũng như trình độ của bạn để đưa ra lộ trình hợp lý để bạn cải thiện kỹ năng của mình.

download migii topik

Tải Migii TOPIK cho iPhone, Android - Kho đề thi TOPIK khủng với hơn 12000 câu hỏi và 40 đề EPS TOPIK

Migii TOPIK cung cấp kho đề thi TOPIK khủng bao gồm 2 cấp độ TOPIK I và TOPIK II, với hơn 12000 câu hỏi TOPIK và hơn 40 đề EPS TOPIK, giúp bạn luyện tập và ghi nhớ tất cả từ vựng, thành thạo kỹ năng Đọc, Nghe cũng như kỹ năng viết và ngữ pháp tiếng Hàn để tự tin khi làm bài TOPIK thật.

Ngoài ra Migii TOPIK còn có bài thi EPS TOPIK, bài thi quan trọng dành cho những ai muốn làm việc tại Hàn Quốc, vượt qua điều kiện để đi xuất khẩu lao động. Chi tiết các dạng bài có kèm giải thích, tính giờ và tính điểm, nên bạn có thể ghi nhớ tất cả kiến thức cần thiết và hiểu nguyên tắc, dễ dàng vượt qua kỳ thi TOPIK, giành chứng chỉ tiếng Hàn.

Đối với những ai muốn ôn luyện giành chứng chỉ tiếng anh TOEIC, có thể tìm đến ứng dụng Migii TOEIC cùng nhà với Migii TOPIK. Ứng dụng cung cấp lộ trình ôn luyện tiếng Anh phù hợp với trình độ từng cá nhân, cùng bộ đề thi sát với các kỳ thi chứng chỉ TOEIC trước đó giúp bạn cải thiện và củng cố kiến thức để tự tin bước vào kỳ thi TOEIC thật.

2. Tải Migii TOPIK cho Android, iPhone

Tải Migii TOPIK về máy và trải nghiệm những tính năng nổi bật của app như:
- Luyện đề thi TOPIK nhỏ để xác định trình độ hiện tại.
- Lộ trình ôn luyện cụ thể từ A đến Z.
- Học từ vựng TOPIK tiếng Hàn bằng flashcard.
- Kho đề thi TOPIK khủng, theo format mới nhất hiện nay.

Liên kết tải về - [48MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Migii TOPIK được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat migii topik là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Migii TOPIK Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm