download Migros Sanal Market Cho Android

Migros Sanal Market

 Cho Android

Download Migros Sanal Market - Mua sắm và giao hàng an toàn

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/04/2020

Migros Sanal Market là ứng dụng mua sắm và giao hàng an toàn trên nền tảng di động, từ việc đi chợ online đến việc lựa chọn các mặt hàng và nhận hàng, tất cả đều diễn ra suôn sẻ. Migros Sanal Market cung cấp dịch vụ thanh toán bằng tiền mặt hoặc thẻ tín dụng, chỉ cần đặt hàng qua điện thoại và chọn thời điểm nhận hàng bạn muốn.


 

1. Giới thiệu về Migros Sanal Market

Với Migros Sanal Market bạn có thể tự do lựa chọn những mặt hàng nội trợ, gia dụng mà bạn cần, đồng thời đảm bảo giao đơn đặt hàng đến nhà, doanh nghiệp hoặc người thân của bạn. Tất cả bạn phải làm là chọn địa chỉ nơi bạn muốn đặt hàng được giao, chỉ cần nhập tên người dùng và mật khẩu của bạn một lần trong ứng dụng, địa chỉ của bạn sẽ được nhớ mãi mãi và giao đúng cho bạn vào những lần đặt hàng sau đó.

migros sanal market

Download Migros Sanal Market, Mua sắm và giao hàng an toàn trên Android, iPhone

Migros Sanal Market đảm bảo hàng hóa của bạn sẽ được bảo quản an toàn từ lúc đặt hàng đến lúc được giao, bạn có thể bạn có thể chọn không chỉ ngày bạn đặt hàng, mà còn là một ngày giao hàng khác thuận tiện cho bạn. Thời gian giao hàng trong khoảng từ 7:30 sáng đến 8:00 tối, ngoài ra, dịch vụ thanh toán linh hoạt của ứng dụng cho phép bạn thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc tiền mặt.

2. Các đặc điểm chính của Migros Sanal Market:

- Ứng dụng mua sắm an toàn.
- Giao hàng vào thời điểm bạn muốn.
- Chọn các mặt hàng chất lượng cao.
- Thanh toán bằng tiền mặt hoặc thẻ tín dụng.

3. App liên quan

Adayroi cũng là tiện ích hỗ trợ mua sắm trực tuyến trên Adayroi.com do tập đoàn VinGroup phát triển hỗ trợ cho người dùng di động mua sắm dễ dàng hơn, với Adayroi bạn sẽ tiết kiệm được đáng kể thời gian mua sắm khi chỉ cần click đặt hàng hoặc gọi điện là sẽ có thứ mà bạn dần.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mua sắm trên Youtube, mua hàng trực tiếp trên video Youtube
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Mới đây YouTube đã cập nhật tính năng mới. Đây sẽ là tính năng mà những cá nhân hay doanh nghiệp bán hàng online thích thú. Bởi giờ đây bạn đã có thể mua sắm trên Youtube, mua hàng trực tiếp trên video Youtube được rồi.
  • Cách mua hàng trên Ebay đơn giản nhất
    Như các bạn đã biết, Ebay là trung tâm mua sắm online lớn nhất trên Thế giới. Người dùng ở mọi nơi đều có thể đặt mua hàng trên Ebay. Chỉ cần có tài khoản Ebay kết nối với Paypal có sẵn tiền, bạn sẽ
  • Top ứng dụng mua sắm online tốt nhất hiện nay trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Top ứng dụng mua sắm online tốt nhất hiện nay cần kể đến như Tiki, Lazada, Shopee, Sendo, Chợ Tốt. Những ứng dụng mua sắm trực tuyến này đang được người dùng đánh giá cao, cho phép người bán và người mua trao đổi nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm được thời gian.
  • Mua vàng SJC ở đâu tại tphcm?
    Mua vàng SJC ở đâu tại TPHCM? là câu hỏi được nhiều người quan tâm và tìm hiểu. Nếu như bạn chưa biết được địa chỉ cửa hàng bán vàng SJC uy tín thì hãy tham khảo danh sách dưới đây để có thể lựa
  • Cách mua hàng trên Taobao
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Taobao là một trong những trang mạng mua sắm trực tuyến nổi tiếng nhất Trung Quốc, mỗi ngày có hàng trăm triệu lượt truy cập và mua sắm trên đó. Thế nhưng làm thế nào để mua hàng trên Taobao khi Website, app toàn tiếng Trung Quốc? Để khắc phục điều đó, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách Order hàng trên Taobao
  • Top game mua sắm, shopping
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Game mua sắm mang đến cho người chơi trải nghiệm shopping cực thú vị. Trong game, bạn có thể tham gia các hoạt động mua sắm tại siêu thị, mua sắm những bộ cánh thời trang cá tính hay thậm chí có thể mua sắm cả những mẫu xe hơi thời thượng. Tham khảo top game mua sắm dưới đây để thỏa mãn niềm đam mê shopping của mình nhé.
  • Top ứng dụng mua thuốc Online, trực tuyến tốt nhất
    Các ứng dụng mua thuốc Online là sự lựa chọn hàng đầu cho những người bận rộn hay không tiện di chuyển, chỉ với các thao tác trên điện thoại bạn dễ dàng đặt hàng cho mình các loại cần thiết đáp ứng
  • Google bổ sung thẻ tín dụng ảo mới cho Chrome giúp mua sắm online an toàn
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Với bản cập nhật trình duyệt Chrome mới nhất, Google bổ sung thêm thẻ tín dụng ảo mới giúp người dùng có thể mua sắm online an toàn hơn. Theo đó tính năng này sẽ ẩn số thẻ tín dụng thực của người dùng và thay bằng số thẻ ảo trên trình duyệt để ẩn các thông tin.
  • Hướng dẫn mua hàng trên Cốc Cốc, Shopping on Cốc Cốc
    Cốc Cốc không chỉ giúp bạn lướt web nhanh, tìm kiếm các thông tin hữu ích trên mạng mà còn có thể mua hàng trên Coc Coc. Giúp bạn lựa chọn được các món hàng online ưng ý mà không mất quá nhiều thời
  • Nằm mơ thấy đi mua sắm
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Những giấc mơ luôn là những điều bí ẩn mà con người không thể lường trước được, bất kì giấc mơ nào cũng đều có ý nghĩa riêng của nó và đối với những ai gặp phải giấc mơ thấy đi mua sắm hẳn rất tò mò bởi không biết giấc mơ này mang lại cho bạn những điềm tốt hay xấu. Vậy mời bạn cùng tham khảo bài viết chi tiết dưới đây của chúng tôi để tìm hiểu về giấc mơ đi mua sắm.
  • Cách mua thẻ Garena Online trên điện thoại đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Nếu là một game thủ chuyên nghiệp thì thay vì phải mất thời gian, công sức nạp card tại các cửa hàng tiện lợi thì bạn có thể mua thẻ Garena online trên điện thoại, với chiết khấu cao, bao giá tốt và đảm bảo an toàn tuyệt đối.
  • Cách mua hàng trả góp tại Thegioididong
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hướng dẫn cách mua hàng trả góp tại Thegioididong, hỗ trợ mua trả góp online (máy tính, điện thoại, laptop,...) tại Thegioididong với lãi suất 0% mà không mất thời gian chờ đợi hỏi đáp thông tin, làm thủ tục mua trả góp tại siêu thị Thegioididong.
  • Instagram bổ sung tab mua sắm trên trang khám phá Explorer
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Có vẻ như mạng xã hội với số lượng người dùng đứng thứ 2 thế giới, chỉ sau Facebook đang dần lấn sâu hơn vào lĩnh vực mua sắm, tạo điều kiện cho người dùng sử dụng ứng dụng có thể mua sắm mọi lúc mọi nơi, nguồn tin trên Engadget cho biết, Instagram vừa bổ sung tab mua sắm trên trang khám phá Explorer.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Migros Sanal Market được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat migros sanal market là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Migros Sanal Market Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bershka 3/5 Ứng dụng mua sắm online cho điện thoại Android, iPhone
  • Zilingo Shopping 3/5 Ứng dụng mua hàng online trên di động
  • Rủng RỉnhTiện ích mở rộng giúp mua sắm online giá rẻ
  • SendoỨng dụng mua hàng online trên điện thoại
  • LinioMua sắm trực tuyến ở Mỹ Latinh
  • ShopCluesMua sắm online giá rẻ
  • FlipkartỨng dụng mua sắm online, mặt hàng phong phú
  • DigikalaỨng dụng mua hàng online cho điện thoại Android
  • eMAG.roỨng dụng mua sắm trực tuyến cho điện thoại Android, iPhone
  • Gearbest Online ShoppingMua sắm online siêu ưu đãi
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm