download Enbrai Cho Android

Enbrai

 Cho Android

Download Enbrai - Ứng dụng hỗ trợ học từ vựng tiếng Anh

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 21/02/2020

Enbrai là một trong những ứng dụng học từ vựng tiếng Anh hiệu quả nhất hiện nay, một giải pháp dành cho những ai đang tìm kiếm một giải pháp học tiếng Anh hiệu quả mà không quá gò bó, căng thẳng.



Giới thiệu về Enbrai

Nếu như có rất nhiều người nói rằng "phong ba bão táp không bằng ngữ pháp Việt Nam" thì đối với tiếng Anh, mọi chuyện lại hoàn toàn khác khi mà từ vựng mới là phần khó khăn và mang lại nhiều thử thách nhất cho học viên. Mọi việc sẽ lại trở nên phức tạp hơn khi mà từ vựng tiếng Anh cũng phát triển theo xu hướng phát triển của xã hội. Điều đó có nghĩa là những từ ngữ mới, khái niệm mới sẽ liên tục được cập nhật vào trong từ điển, đến mức ngay cả những người học thông thái nhất cũng khó có thể bắt kịp được. Thậm chí, ngay chính bản thân tiếng Anh cũng không ngừng tiếp thu từ ngữ của các ngôn ngữ khác để tiếp tục làm mới mình.

download enbrai

Enbrai - Ứng dụng học tiếng anh theo ngày

Vậy, làm thế nào để học Tiếng Anh nói chung và từ vựng Tiếng Anh nói riêng một cách hiệu quả nhất?

Bạn có từng nghĩ bạn sẽ làm thế nào để lưu được 2800 từ vựng tiếng Anh vào bộ não của mình? Bạn sẽ học cấp tốc và ghi nhớ càng nhiều từ vựng một ngày càng tốt? Hay bạn sẽ chia đều số lượng từ để học trong 1 tháng, 2 tháng, ...? Đến với Enbrai, bạn sẽ được giới thiệu những phương pháp học từ vựng tiếng Anh hiệu quả nhất hiện nay.

Bạn sẽ học 8 từ mới mỗi ngày và sẽ có thể ghi nhớ chúng mãi mãi bằng phương pháp học lặp đi lặp lại. Ngày đầu tiên và ngày thứ hai, bạn sẽ học tổng cộng 16 từ mới. Từ ngày thứ ba trở đi, bên cạnh việc học từ mới, bạn sẽ được luyện tập những từ mà bạn đã học từ hai ngày trước.

tai enbrai

Enbrai - Học từ vựng tiếng anh mỗi ngày.

Enbrai có thể biết được chính xác khi nào nên lặp lại một từ để người học có thể ghi nhớ nó tốt hơn. Rất đơn giản, bạn chỉ cần download Enbrai về máy và mở ứng dụng này mỗi ngày một lần và thực hiện các bước đúng như trong hướng dẫn. Với 15 phút mỗi ngày, bạn sẽ ghi nhớ được 240 từ mới mỗi tháng và 2800 từ mới mỗi năm.

Ngoài ra, bản cập nhật mới của ứng dụng còn cung cấp các bài tập như nối từ, bài tập viết, ... để bạn có thể thực hành và ghi nhớ sâu hơn những từ mà mình vừa học. Việc làm các bài tập về từ vựng sẽ không chỉ giúp bạn ghi nhớ mà còn hiểu được cách sử dụng của từng từ. Trong tiếng Anh có rất nhiều từ đồng nghĩa, nhưng không phải tất cả mọi từ đều phù hợp để sử dụng trong mọi ngữ cảnh. Do đó, học từ vựng gắn liền với ngữ cảnh cũng là một điều vô cùng cần thiết.

download enbrai

Tải Enbrai - Hỗ trợ học tiếng Anh

Học từ vựng tiếng Anh bằng các phương pháp truyền thống như viết đi viết lại một từ trên giấy có thể sẽ không hiệu quả, vì không phải ngày nào bạn cũng có đủ kiên nhẫn để mở sách vở học từ mới. Tuy nhiên, với việc sử dụng một ứng dụng học tiếng anh di động như Enbrai, bạn có thể học bất cứ khi nào bạn muốn, kể cả khi chờ thang máy, đợi xe buýt, trong giờ giải lao, .... để tận dụng tối đa thời gian rảnh rỗi của mình.

Cùng với đó, việc hoàn thành các bài tập được đưa ra trong ứng dụng sẽ giúp tạo động lực cho người học. Các bài tập trong Enbrai đều dựa trên tình hình học tập thực tế của học viên. Số lượng từ mới tích lũy được qua từng ngày là khác nhau, và Enbrai có thể biết được chính xác điều này. Do đó, bạn sẽ không phải lo lắng về việc làm một bài tập quá khó ngay khi mới bắt đầu, hay làm một bài dễ như ăn kẹo khi mà bạn đã ghi nhớ được hàng ngàn từ vựng tiếng Anh.

enbrai

Download Enbrai - Học tiếng anh đơn giản qua ứng dụng.

Ngoài ra, Enbrai cũng là một ứng dụng vô cùng tuyệt vời nhờ biết được chính xác khi nào nên nhắc lại một từ với học viên. Tất cả từ vựng học được đều sẽ được lặp đi lặp lại với một tần suất vô cùng khoa học để người học vừa có thể ghi nhớ từ cũ lại vừa có thể học thêm từ mới.

Với một mức giá vô cùng phải chăng và cũng không yêu cầu cấu hình Android quá lớn (Android 4.0.3 hoặc cao hơn), ứng dụng này đã thu hút tới hơn 10,000 lượt tải kể từ khi phát hành và nhận được phản hồi tích cực của người dùng từ khắp nơi trên thế giới. Enbrai có dung lượng chỉ 9 MB và sẽ không làm ảnh hưởng đến hoạt động của bất cứ ứng dụng nào khác trong điện thoại của bạn. Bạn cũng có thể coi đây như một ứng dụng để giải trí, không chỉ có tác dụng thư giãn mà còn có cả giá trị về giáo dục, chỉ với 15 phút sử dụng mỗi ngày.


Liên kết tải về - [9.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Enbrai được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat enbrai là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Enbrai Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Vocabulary Plus 3/5 Học từ vựng tiếng Anh
  • EWA 3/5 Ứng dụng học từ vựng, tiếng Anh giao tiếp trên mobile
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm