download Mine imator 1.0.6

Mine imator

 1.0.6

Download Mine imator - Làm phim, sáng tạo video Minecraft

Thu Hà  cập nhật: 24/07/2018

Mine imator là chương trình giúp người dùng sáng tạo những bộ phim hoạt hình, phim bom tấn về thế giới Minecraft. Mine imator cung cấp rất nhiều tính năng hữu ích để làm những bộ phim hoạt hình hấp dẫn.




Bé nhà bạn thích xem phim hoạt hình? Bạn muốn cho bé thử sức sáng tạo kịch bản và tự làm ra bộ phim hoạt hình theo phong cách Minecraft của riêng mình. Hãy tải ngay chương trình làm phim hoạt hình Mine imator để giúp biến ước mở của bé trở thành sự thực. Chương trình cho phép bạn vẽ, tạo sự sinh động và kể câu chuyện của riêng mình với cách sử dụng linh hoạt và khá dễ dàng.

mine imator

Download Mine imator - Phần mềm làm phim hoạt hình Minecraft

Sử dụng Mine imator để làm phim hoạt hình Minecraft, người dùng được cung cấp rất nhiều model, chẳng hạn Steve hay quái vật mà bạn phải đối mặt trong thế giới game, ngoại trừ rồng Ender. Người dùng cũng có thể nhập Minecraft skin hiện có vào chương trình để avatar tỏa sáng trong phim hoạt hình. Hơn thế nữa, bạn cũng có thể xây dựng nhà hay bất cứ thứ gì, dùng MCEdit để xuất và nhập vào chương trình để làm bối cảnh, giúp bạn sáng tạo nhiều hơn trong khi làm video Minecraft.

Blockbuster Mod là bản mod của game Minecraft, cho phép người chơi làm những bộ phim hoạt hình hấp dẫn về thế giới đầy màu sắc của Minecraft ở chế độ chơi đơn mà không cần sử dụng máy quay hay diễn viên. Blockbuster Mod cung cấp nhiều tính năng hữu ích cho việc làm phim như ghi hình diễn viên và người chơi, hỗ trợ camera và kỹ xảo từ Metamorph Mod...

mine imator 2

Tải Mine imator - Phần mềm làm video Minecraft

Mine imator giúp người dùng tạo ra các bộ phim hoạt hình ngắn sử dụng các block, item và nhân vật yêu thích từ game Minecraft. Bạn được thoải mái sáng tạo bằng cách sử dụng các phân tử, ánh sáng và hiệu ứng camera. Đồng thời chia sẻ video hoàn thiện với cả thế giới bằng cách đăng lên Youtube và một số kênh video khác.

Ngoài ra, nếu bạn là một fan của Minecraft thì chắc hẳn đã tìm kiếm thêm các tựa game ăn theo miễn phí khác để thỏa mãn niềm đam mê của mình, WorldCraft Multicraft BuildCraft là một ví dụ. Được lấy cảm hứng từ Minecraft, WorldCraft Multicraft BuildCraft là sự kết hợp giữa xây dựng và sinh tồn trong một thế giới những khối họp chứa đầy những điều bất ngờ.


Liên kết tải về - [10,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mine imator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mine imator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm