download Minesweeper OL cho iPhone

Minesweeper OL

 cho iPhone

Download Minesweeper OL - Game dò mìn giống phiên bản dành cho máy tính

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/11/2022

Minesweeper OL là phiên bản di động của tựa game dò mìn nổi tiếng Minesweeper cho PC. Dung lượng nhỏ gọn cùng lối chơi quen thuộc Minesweeper OL rất phù hợp để bạn giải trí nhẹ nhàng sau những giờ làm việc hoặc học tập căng thẳng.



Cũng giống như phiên bản dành cho PC, nhiệm vụ của người chơi trong Minesweeper OL cho Android là tìm kiếm các ô vuông trên màn hình mà không mở phải ô mìn. Dựa vào số mìn thông báo trên ô vuông đã mở để tìm ra các ô đang chứa mìn. Game có nhiều lựa chọn với các màn chơi từ dễ đến khó. Nếu bạn mới tham gia có thể thử sức với những màn chơi không đòi hỏi nhiều sự tính toán, đồng nghĩa với số mìn trong ô cũng khá ít.

minesweeper ol

Download Minesweeper OL - Game dò mìn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Trong Minesweeper OL, để dành chiến thắng đòi hỏi người chơi phải mở hết ô vuông trên màn hình. Tuy nhiên, trò chơi sẽ hiển thị rất chính xác số cờ bạn cần phải gắn. Với mỗi cấp độ và số ô vuông trên màn hình, chúng ta sẽ phải gắn một số cờ khác nhau với các thao tác rất đơn giản và mượt mà.

Bike Unchained là game đua xe địa hình cực kỳ hấp dẫn, đưa người chơi vào thế giới của những pha nhào lộn mạo hiểm, tham gia Bike Unchained, bạn sẽ được đối đầu với những người chơi khác trên toàn thế giới, thỏa sức thể hiện kỹ năng điều khiển điêu luyện của mình.

minesweeper ol 2

Download Minesweeper OL - Game dò mìn giống phiên bản dành cho máy tính

Ưu điểm của Minesweeper OL là dung lượng nhỏ gọn, phù hợp với nhiều dòng máy khác nhau. Bên cạnh đó thiết kế đồ gần như giống hoàn toàn với phiên bản dành cho PC, phù hợp với những muốn tìm lại những cảm giác xưa cũ, gợi nhớ kỷ niệm về một thời.

Radiation City là game hành động sinh tồn lấy bối cảnh chết chóc đầy chất phóng xạ và không một bóng người sinh sống, nhiệm vụ của người chơi trong Radiation City là phải chiến đấu chống lại những thây ma đang săn đuổi, hãy cố gắng để sống sau lâu nhất có thể.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Minesweeper OL được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat minesweeper ol là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Minesweeper OL cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm