download MineSweeper Dungeon Warrior Cho Android

MineSweeper Dungeon Warrior

 Cho Android

Download MineSweeper Dungeon Warrior - Game nhập vai kết hợp dò mìn cực thú vị

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 13/05/2019

MineSweeper Dungeon Warrior là tựa game nhập vai dành cho mobile được kết hợp giữa hai thể loại Rougelike và Minesweeping (dò mìn) vô cùng độc đáo, tuy nhiên không giống như các trò chơi dò mìn truyền thống tất cả các bãi mìn trong MineSweeper Dungeon Warrior đều là quái vật.




Tham gia MineSweeper Dungeon Warrior, người chơi sẽ nhập vai vào một người anh hùng và tham gia vào hành trình phiêu lưu đến những vùng đất mới. Trong quá trình khám phá vùng đất ấy, bạn sẽ có cơ hội nâng cấp người anh hùng của mình, thu thập trang bị cho nhân vật ngày càng trở nên mạnh mẽ hơn.

minesweeper dungeon warrior

Tải MineSweeper Dungeon Warrior cho Android - Game nhập vai mới lạ cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Vẫn lối chơi quen thuộc thử và tìm kiếm bom trên một màn hình được chia thành những ô vuông. Tuy vậy những quả bom lần này được thay thế bằng những con quái vật nguy hiểm mà một khi người chơi MineSweeper Dungeon Warrior bước vào phạm vi chúng sẽ thức tỉnh để tấn công.

Destruction M là tựa game bắn súng đi cảnh với góc nhìn trên xuống vô cùng lạ mắt, lấy bối cảnh giả tưởng tương lai, Destruction M cho phép người chơi trở thành những lính đánh thuê trải qua nhiều nhiệm vụ đơn giản nhưng đầy thử thách.

minesweeper dungeon warrior 2

Download MineSweeper Dungeon Warrior cho iPhone - Game nhập vai kết hợp dò mìn cực thú vị

Ngoài ra, người chơi MineSweeper Dungeon Warrior cũng cần phải tìm một chiếc chìa khóa để mở khóa màn chơi kế tiếp, do vậy bạn cần tính toán thật kỹ để tránh gặp trúng quái vật quá mạnh. Hoặc một ô an toàn cũng sẽ rơi ra các loại vàng để mua thêm trang bị cải thiện chỉ số cho nhân vật.

Maze Frontier cũng là tựa game được lấy ý tưởng từ trò chơi dò mìn quen thuộc trên Windows, Maze Frontier thu hút người chơi nhờ thiết kế đồ họa 3D đẹp mắt kết hợp cốt truyện hấp dẫn và lối chơi mới lạ.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MineSweeper Dungeon Warrior được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat minesweeper dungeon warrior là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MineSweeper Dungeon Warrior Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MinesweeperGame dò mìn trên Android
  • VGameGame hành động chặt chém hấp dẫn cho di động
  • HITMANGame nhập vai điệp viên cho máy tính
  • DauntlessGame nhập vai đối kháng trực tuyến
  • CupheadGame nhập vai bắn súng trên máy tính
  • ShinNaZukiGame nhập vai Manga phong cách đánh theo lượt
  • ZENONIAGame nhập vai hành động miễn phí cho mobile
  • TorchlightGame hành động nhập vai 3D huyền ảo
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm