download Radiation City cho Android

Radiation City

 cho Android

Download Radiation City - Game sinh tồn khám phá thành phố phóng xạ

Diệu Hương Giang  cập nhật: 27/08/2018

Radiation City là game phiêu lưu sinh tồn dành cho di động đưa người chơi khám phá những điều bí trong thành phố bị nhiễm phóng xạ. Để tìm ra chân tướng sự thật, game Radiation City đòi hỏi bạn phải vượt qua rất nhiều thử thách, điển hình như sự truy sát của lũ zombie khát máu.



Radiation City cho Android được xây dựng với bối cảnh nhà máy điện hạt nhân Chernobyl 40 năm sau. Số phận đưa bạn trở lại thành phố Pripyat để khám phá những câu chuyện tuyệt vời, đồng thời gỡ rối những điều bí ẩn bị vùi chôn hàng chục năm qua. Đây không phải là nhiệm vụ dễ dàng bởi bạn đang ở trong một thành phố đầy nguy hiểm, thây ma và những nhân vật kỳ dị ở khắp mọi nơi luôn chờ chực để xé xác bạn.

radiation city

Download Radiation City - Game phiêu lưu sinh tồn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tham gia game sinh tồn Radiation City cho iPhone, nhiệm vụ của người chơi là thu thập thông tin tại nhiều địa điểm khác nhau trong thành phố Pripyat. Chẳng hạn như khách sạn Polissya, trung tâm văn hóa, rạp chiếu phim Prometheus, hồ bơi hay tất cả những tòa nhà, căn hộ bỏ hoang.

Minesweeper OL là game dò mìn vô cùng quen thuộc dành cho những ai yêu thích các game được tích hợp sẵn trên Windows, với cách chơi đơn giản nhưng phải tính toán rất đau đầu, tải Minesweeper OL để bắt đầu tìm kiếm các ô số bí mật.

radiation city 2

Download Radiation City - Game sinh tồn khám phá thành phố phóng xạ

Game Radiation City, đòi hỏi người chơi phải di chuyển một cách khéo léo, sử dụng các khu cắm trại để bảo vệ mình mỗi khi đêm xuống. Bên cạnh đó bạn cũng được cung cấp nhiều loại vũ khí để đối đầu chạy trốn sự truy sát của zombie. Trò chơi được thiết kế với hình ảnh đồ họa sắc nét và sinh động. Kết hợp với đó là hiệu ứng âm thanh càng khiến cho người luôn có cảm giác hồi hộp và kịch tính. Chắc chắn bạn sẽ khó có thể rời khỏi màn hình của mình khi trải nghiệm Radiation City.

Nếu bạn đang tìm kiếm một game bắn súng kinh dị thì Zombie Hunter King là lựa chọn không thể sáng suốt hơn, với tạo hình zombie chân thực và những màn bắn súng máu me Zombie Hunter King có thể làm thỏa mãn niềm đam mê của bất cứ game thủ hardcode nào.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Radiation City được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat radiation city là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Radiation City cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MountaineerGame phiêu lưu sinh tồn trên núi
  • SurvislandGame sinh tồn trên hoang đảo cực hấp dẫn
  • AmethlionGame phiêu lưu sinh tồn hấp dẫn cho điện thoại
  • W.O.R.L.D.SGame sinh tồn thế giới mở hấp dẫn cho PC
  • VantageGame sinh tồn trải nghiệm cuộc sống nguyên thủy
  • VolcanoidsGame sinh tồn dưới ngọn núi lửa
  • HorrorfieldGame sinh tồn kinh dị cho mobile
  • HurtworldGame sinh tồn trong môi trường khắc nghiệt
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm