download Mini Antivirus Free Cho Android

Mini Antivirus Free

 Cho Android

Download Mini Antivirus Free - Diệt virus điện thoại, giải phóng bộ nhớ

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 29/06/2021

Mini Antivirus Free là ứng dụng diệt virus Android kết hợp với một trình dọn rác điện thoại hiệu quả, tối ưu RAM và quản lý đầy đủ các ứng dụng trên thiết bị. Mini Antivirus Free còn có các chức năng theo dõi và tối ưu pin điện thoại giúp bạn kéo dài tuổi thọ pin của bạn.


1. Giới thiệu về Mini Antivirus Free

Với người dùng thiết bị Android thì việc cài đặt một phần mềm diệt virus và tăng tốc điện thoại là điều hoàn toàn cần thiết vì hệ điều hành Android có nguy cơ dính mã độc rất lớn. Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm miễn phí hữu ích cho "dế" của bạn thì taimienphi.vn sẽ gợi ý bạn ứng dụng Mini Antivirus Free. Tìm hiểu ngay về ứng dụng này nhé!

 

Download Mini Antivirus Free - Diệt virus điện thoại, giải phóng bộ nhớ

Mini Antivirus Free là ứng dụng miễn phí diệt virus hữu ích dành cho điện thoại Android. Với sự trợ giúp từ ứng dụng đa tính năng trong một này, điện thoại của bạn sẽ được bảo vệ toàn diện và giúp thiết bị của bạn nhanh hơn rất nhiều.

Để trải nghiệm Mini Antivirus Free trên smartphone Android, bạn hãy download ứng dụng và khởi chạy ngay. Ứng dụng hiện đang được hàng triệu người tin dùng trên thế giới.

2. Các tính năng nổi bật của ứng dụng Mini Antivirus Free

Mini Antivirus Free có những tính năng đáng chú ý sau:

- Ứng dụng diệt virus mang đến cho bạn trải nghiệm an toàn trên Android
- Dọn rác: ứng dụng sẽ scan và xóa các tập tin rác
- Tăng tốc cho điện thoại bằng cách giải phóng RAM điện thoại
- Quản lý các ứng dụng điện thoại của bạn
- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ: Tiếng Đức, tiếng Español, tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Bồ Đào Nha, tiếng Brasil, tiếng Pháp, tiếng Ý, tiếng Trung.

3. App liên quan

Norton Mobile Security cũng là ứng dụng diệt virus điện thoại, chống trộm điện thoại hiệu quả nhờ tính năng định vị và báo động từ xa, với Norton Mobile Security bạn có thể quản lý mật khẩu và khóa ứng dụng miễn phí, hỗ trợ người dùng bảo vệ toàn bộ thông tin, dữ liệu trên thiết bị di động.

Liên kết tải về - [11 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mini Antivirus Free được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mini antivirus free là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mini Antivirus Free Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm