download Mystic Craft Adventure cho Android

Mystic Craft Adventure

 cho Android

Download Mystic Craft Adventure - Game xây dựng thế giới mở giống Minecraft

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 30/07/2018

Mystic Craft Adventure là một trò chơi mới theo phong cách những khối vuông Minecraft. Download Mystic Craft Adventure, người chơi sẽ bước vào một môi trường với mọi thứ đều vuông thành sắc cạnh, xây dựng nên thế giới tuyệt đẹp của riêng mình và đối phó với vô số kẻ thù, cạm bẫy.




Kể từ khi Minecraft ra mắt và giành được thành công lớn, nó đã tạo ra một cơn bão các trò chơi có đồ họa tương tự. Và người chơi sẽ được bổ sung thêm vào bộ sưu tập của mình một game mới giống như vậy mang tên Mystic Craft Adventure. Trò chơi thích hợp cho những ai yêu thích những chuyến phiêu lưu không giới hạn và hành động tự do.

mystic craft adventure

 

Download Mystic Craft Adventure - Game xây dựng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tham gia Mystic Craft Adventure cho Android, bạn sẽ được chơi trong một thế giới thực tế nhất, thương thức phong cảnh, tìm nguồn tài nguyên, khám phá các bí mật và xây dựng thành phố của riêng bạn. Hãy tải game ngay bây giờ và tận dụng khả năng không giới hạn của mình trong game. Xây dựng nhà và thị trấn của riêng bạn, trồng cây, săn thú và thuần hóa động vật, phát triển và huấn luyện để bảo vệ chính bạn khỏi kẻ thù.

mystic craft adventure 2

Tải Mystic Craft Adventure cho Android - Game xây dựng thế giới mở giống Minecraft

Fresh Body là tựa game hành động nhập vai khá thú vị dành cho di động, trong Fresh Body bạn sẽ tiến hành thu thập bộ phận cơ thể của nhiều loài quái vật khác nhau để ráp thành một cơ thể hoàn hảo, chiến đấu và tiêu diệt những con quái vật mạnh hơn để nâng cấp cơ thể của mình.

Nếu bạn đang tìm kiếm một lựa chọn thay thế cho Minecarft để xây dựng, duyệt và chia sẻ các thế giới thì Mystic Craft Adventure là một tựa game rất đáng để bạn trải nghiệm. Trò chơi cho phép bạn khám phá hàng trăm thế giới và game có sẵn xây dựng không gian của riêng mình. Bạn sẽ được khám phá thế giới những khối hộp theo phong cách Minecraft với hình ảnh và ánh sáng chân thực.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mystic Craft Adventure được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mystic craft adventure là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mystic Craft Adventure cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm